“พลพล”นำทีมนักร้องไม่ขายหน้า โชว์เพลงละครคอนเสิร์ตคลื่น 89

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
แฟนๆคลื่น 89 บานาน่า เอฟเอ็ม ให้การตอบรับอย่างดีสำหรับ บานาน่า เดอะ ซีรีส์ คอนเสิร์ต เวทีที่รวม 3 นักร้องเสียงคุณภาพ พลพล พลกองเส็ง, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ ปิงปอง-ศิระศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ พร้อมแขกรับเชิญสาวๆอย่าง จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ปนัดดา เรืองวุฒิ โดยเพลงที่เลือกมาไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ล้วนเป็นเพลงละครสุดฮิต ซึ่งหัวเรือใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตดีๆมามากมายอย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ควบคุมการผลิตโดยทำหน้าที่คัดเลือกเพลงและเขียนสคริปต์ด้วยตัวเองเช่นเคย ทำให้ผู้ชมที่มารวมตัวกันที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมทั้งผู้ชมที่เป็นดาราชื่อดังอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช, นุสบา ปุณณกันต์, แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล, นุ่น-สินิทรา บุญยศักดิ์, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ฯลฯ ประทับใจกับทุกอย่างที่เกิดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้
เปิดตัว 3 หนุ่ม กับเพลง วังน้ำวน และ สามหนุ่มสามมุม ซึ่ง “พลพล” ย้ำคอนเซ็ปต์อย่างชัดเจนว่างานนี้เป็นเวทีของนักร้องคุณภาพที่ขายเสียงแต่ไม่สามารถขายหน้าตาได้ โชว์ผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีแฟนๆก็กรี๊ดกับเซอร์ไพรส์ เมื่อ 3 สาว “จอย-คิ้ม-นัด” โผล่มาชวนสนุกสนานกับเมดเลย์ เพลงลูกทุ่งมันๆ งานนี้ดูเหมือน “จอย และ ปนัดดา” จะสดใสคึกคักที่สุด ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะได้กำลังใจจากแฟนหนุ่ม “พี่แม็ค” กับ “โอลิเวอร์ บีเวอร์”ที่มาให้กำลังใจถึงขอบเวทีหรือเปล่า ทำเอา “เจ๊คิ้ม” อิจฉาตาร้อน
หลังจากจบเซอร์ไพรส์แรกไปแล้ว เจ้าพ่อเพลงละครอย่าง “ปิงปอง” ก็โชว์เพลงฮิตอาทิ พรุ่งนี้ไม่สาย, ให้รักนำทาง, คือความรักใช่ไหม ฯลฯ โดยมีภาพจากละครเหล่านั้นมาฉายเป็นฉากหลังให้แฟนๆได้ชมด้วย แต่ที่ซึ้งมากเป็นเพลงคู่ของ “ปิงปอง กับ จอย” ที่เลือกเพลง “ความในใจ” จากละครเรื่องปริศนามาร้องได้อย่างไพเราะ “เบน”โชว์พลังเสียงสะกดคนดูด้วยเพลง“บัลลังก์เมฆ” หลังจากนั้นยังมีเพลงฮิตอย่าง วันหนึ่งวันนี้, คนไม่มีสิทธิ์, ล่า ฯลฯ มาให้ประทับใจต่อเนื่อง แต่ที่กรี๊ดกันสนั่นก็คงจะเป็นเพลง I THINK I จากละคร Full House ซึ่งได้ “คิ้ม” กระโดดขึ้นเวทีมาร้องด้วย นายอ้วน-ดำ “พลพล” ขึ้นเวทีเปิดด้วยเพลง “แค่มี” ของตัวเองซึ่งอยู่ในละครอุ่นไอรัก สมัยที่ออกอากาศนั้นฮิตทั้งเพลงและทั้งละคร ตามด้วย เติมใจให้กัน, เธอคือแสดงตะวัน ฯลฯ และที่ไม่ยอมน้อยหน้าอีก 2 หนุ่มก็คือแขกรับเชิญสาวสวยซึ่งได้ “ปนัดดา” มาร่วมร้องเพลงรักเธอมากกว่า
3 หนุ่มรวมตัวกันอีกครั้งพร้อมเพลงพิเศษจากใจ “ของขวัญจากก้อนดิน” เพื่อเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีและการเทิดทูนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในปีพิเศษปีนี้ หลังจากนั้นผู้ชมร่วมระลึกอดีตเพลงดังจากละครจีนสุดฮิตอย่าง เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้, กระบี่ไร้เทียมทาน, เปาบุ้นจิ้น, มังกรหยก ฯลฯ และ ปิดเวที บานาน่า เดอะ ซีรีส์ คอนเสิร์ต ด้วยเพลงซึ้งความหมายดีๆอย่าง ตะกายดาว และ โลกคือละคร
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ