“ย้ง — โขม - กอล์ฟ” ประกาศลั่น ! “แฟต ฟิล์ม # 6”เจอเด็กปั้นคนใหม่ชัวร์…พร้อมชวนลุ้นผลประกาศ 1 ตุลาคมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday September 10, 2008 07:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ในรุ่น นิว เจเนเรชั่น (New Generation) ไม่ว่าจะเป็น “ย้ง — ทรงยศ สุขมากอนันต์” ผู้กำกับหนังดัง แฟนฉัน , เด็กหอ , ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น พร้อมด้วย “โขม — ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับหนังคุณภาพ ลองของ 1 , ลองของ 2 , ไชยา และ “กอล์ฟ — ปวีณ ภูริจิตปัญญา” ผู้กำกับหนังแนวสยองขวัญชั้นเยี่ยม สี่แพร่ง ก็ไม่ยอมที่จะหยุดนิ่งสร้างสรรค์สิ่งดีดีให้กับวงการหนังบ้านเรา...ล่าสุด ถึงขั้นออกโรงประกาศลั่น ! ว่าในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินงานประกวดหนังสั้น “แฟต ฟิล์ม ครั้งที่ 6 (เอาเพลงมาทำเป็นหนัง)” โดยคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ในครั้งนี้ จะสามารถหาเด็กปั้น (ผู้กำกับหนังรุ่นใหม่) ของตัวเองได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งเชื้อเชิญผู้ที่สนใจ และผู้ที่มีหัวใจหลงใหลภาพบนแผ่นฟิล์ม เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในรอบตัดสินประกาศผลรางวัล..... ดีเดย์ 1 ตุลาคม 2551 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ (SF World) เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
งานนี้ หนุ่มย้ง ตัวแทนสาม ผกก. รุ่นใหม่ เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมแฟต ฟิล์ม ครั้งที่ 6 (เอาเพลงมาทำเป็นหนัง) ในครั้งนี้ เราทั้งสามคนก็ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มโครงการกันแล้วครับ เริ่มกันตั้งแต่กิจกรรมเวิร์คช็อปในตอนแรกกันเลยทีเดียวครับ โดยเราได้ไปเป็นวิทยากรอบรม และบอกเทคนิคการทำหนังให้กับน้อง ๆ ที่สนใจมาร่วมโครงการนี้ครับ ในตอนนั้นก็เห็นแววหลายคนทีเดียวครับ ซึ่งจริง ๆ แล้ว น้อง ๆ แต่ละคนนั้นมีความสนใจเรื่องการทำหนังกันอยู่แล้ว พวกเราแค่อธิบายเทคนิคง่าย ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ เค้าก็สามารถทำหนังสั้นออกมาได้กันเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียวครับ เก่งกันจริง ๆ ครับเด็กสมัยนี้ นอกจากนี้แล้ว ในวันที่ 1 ตุลาคม 2551 ที่จะถึงนี้ ในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ก็ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่าน ร่วมเป็นสักขีพยาน และให้กำลังใจน้อง ๆ เหล่านี้ ในรอบตัดสินประกาศผลรางวันด้วยกันนะครับ ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นไปครับ ซึ่งงานนี้ นอกจากพวกเราแล้ว ทุกท่านยังจะได้ร่วมกระทบไหล่คนดังในวงการหนังบ้านเรากันอีกมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็นคนในเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง และพวกเราต่างก็มั่นใจครับ ว่างานนี้ พวกเราจะสามารถค้นหาผู้กำกับหน้าใหม่ ที่เป็นเด็กปั้นรุ่นใหม่ของพวกเรา เพื่อมาประดับ และสร้างสรรค์ผลงานหนังดีดีให้กับวงการหนังไทยบ้านเราอย่างแน่นอนครับ”
สนใจร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมร่วมลุ้นผลประกาศรางวัล ติดต่อขอรับบัตรได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ทุกช่วงดี.เจ. โทร 02 — 6415394 เริ่มแจกบัตร 15 กันยายน 2551 นี้เป็นต้นไป รีบ ๆ หน่อยละกัน ช้าหมด อดดู ไม่รู้ด้วยนะเออ.....
Vavaratee Na Chiangroong (Wha - Wha)
Senior Public Relations
Click - VR1 Radio Co.;Ltd.
FM 101 , 102.5 , 103.5 , 104.5
Tel (66) 2641 - 5234 Ext. 303 - 4
Fax (66) 2641 - 5226 , (66) 2641 5390
E-mail: pr102.5@hotmail.com , vavaratee@hotmail.com , ubonrath_baby@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ