ฟูจิ ฟิล์ม ฉลองใหญ่ให้ไฟว์สตาร์ มอบโล่ให้นักแสดง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” ทะยานสู่ 50 ล้าน

ข่าวบันเทิง Wednesday September 10, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ไฟว์สตาร์
ฟูจิ ฟิล์ม จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ให้ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” ครองแชมป์รายได้ทะยานสู่ 50 ล้าน
โดยงานนี้ ฟูจิ ฟิล์ม ปิดร้าน อินช์ คลับ ย่านรัชดาภิเษก เลี้ยงฉลองให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้กันแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับเหล่านักแสดงนำทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อาทิ สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์, วัชระ ปานเอี่ยม, อรุณ ภาวิไล, ดร.นฤพนธ์ ไชยยศ, สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์, อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ซาร่า AF3, ว่าน-รัชชุ สุระจรัส, แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม และ ฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ ร่วมด้วยสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวแน่นขนัด รวมไปถึงบุคคลในแวดวงภาพยนตร์ อาทิ คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารจากจีทีเอช สมศักดิ์ ทรงธรรมากุล ผู้บริหารจากเอจีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ธนิตย์ จิตต์นุกูล กลุ่มผู้กำกับแฟนฉัน และ แฟนพันธุ์แท้ ของบุญชูมาร่วม แสดงความยินดี โดยมี ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัทไฟว์สตาร์ อาทิ คุณเจริญ เอี่ยมพึ่งพร และ อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ให้การต้อนรับแขกที่ให้เกียรติมาร่วมงาน
ในงานมีเหล่าสปอนเซอร์ยกซุ้มมาตั้งกันถึงที่ อาทิ เชสเตอร์กริลล์ เบียร์สิงห์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ร่วมให้การสนับสนุน อาหารและเครื่องดื่มในงาน บริษัท จัสติน ยังได้นำผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อภาพยนตร์เรื่อง “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” เป็นการเฉพาะ มามอบเป็นที่ระลึก แก่ผู้ร่วมงาน รวมถึง โทรศัทพ์ LG ด้วย
บรรยากาศในงานสนุกสนาน ด้วยกิจกรรมต่างๆ และโชว์พิเศษจากเหล่านักแสดงที่เตรียมตัว และฝึกซ้อมกันมาเต็มที่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ
นอกจากนั้น บริษัท โมเดล โมเดิร์นทัวร์ ยังได้มอบรางวัลทัวร์ กรุงเทพฯ-ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง มูลค่า 20,000 บาท ให้แก่ผู้ที่มีสระอู อยู่ในตัวมากที่สุด สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับงานเป็นอย่างมาก
จากนั้นเข้าสู่ พิธีการมอบโล่ฉลองรายได้ทะยานสู่ 50 ล้านบาท โดย บริษัท ฟูจิฟิล์ม ได้จัดทำโล่มาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานทุกฝ่าย ส่วนทางไฟว์สตาร์มอบโล่ที่ระลึกดีไซน์พิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งสลักคำว่าบุญชูไอ-เลิฟ-สระ-อู ทะยานสู่ 50 ล้าน มอบให้กับผู้กำกับ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล และนักแสดงทุกคนรวมถึง ไม้-ไตรศุลี มโนเพ็ชร ทายาทของจรัล มโนเพ็ชร เจ้าของตำนานเพลงบุญชูอีกด้วย
นับเป็นความสำเร็จอย่างสูง ของภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียวในรอบเดือนที่ผ่านมา ของ “บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู” ในท่ามกลางภาวะวิกฤติ ของบ้านเมืองที่ยังหาทางออกไม่ได้
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีกับความสำเร็จ ของ อาบัณฑิต เพราะในขณะที่ ภาวะ บ้านเมืองเป็นเช่นนี้ แฟนพันธุ์แท้ของบุญชู ก็ไม่ทิ้งกัน ยังตามมาดู ซึ่งเป็นกำลังใจอย่างสูง สำหรับอาที่จะได้สร้างสรรค์งานภาพยนตร์ต่อไป ทางไฟว์สตาร์ก็ต้องขอฝากขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุน มาร่วมทำข่าว นับตั้งแต่ เปิดกล้อง จน ถึงวันนี้ เพราะสื่อมวลชน เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ ภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ประสบความสำเร็จ ขอขอบพระคุณไว้ ตรงนี้ด้วยค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ