เล็ก ทีโบน เจ๋ง! หอบผลงานเดี่ยว EP.Album ชุดแรก โชว์ฝีมือรุ่นใหญ่ รับเชิญรายการ 108 MUSIC ทาง Thai PBS สี่ทุ่มอาทิตย์ 13 กันยายนนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday September 10, 2008 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ผลงานเพลงยังไม่ทันวางแผงแต่ เล็ก - ทีโบน หรือ อริญญ์ ปานพุ่ม มือกลองฝีมือเจ๋งมากประสบการณ์ ก็เนื้อหอมได้รับเชิญจากรายการ 108 MUSIC ทาง Thai PBS ให้ไปร่วมรายการในธีมอินดี้แจ๊ส แจมโชว์ร่วมกับวงดนตรีรุ่นใหม่ฝีมือดีในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
สำหรับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของ เล็ก ทีโบน คืองานชุด EP1 ความสุขเล็กๆ ซึ่งเป็นดนตรีในสไตล์แอฟริกันมิวสิคที่แฝงกลิ่นอายแจ๊ส เตรียมกำหนดจะวางแผงในราวต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วนเพลงที่ขนไปโชว์ในรายการ 108 MUSIC ก็ประกอบไปด้วยเพลง ความสุขเล็กๆ, Easy, และลืมตา งานนี้พี่เล็กก็ขนลูกทีมแบ็คอัพระดับเก๋าเรียกพี่ไปร่วมโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ สมราคาไม่ให้เสียชื่อมือกลองระดับชั้นนำของประเทศกับผลงานเพลงเดี่ยวชุดแรกในชีวิต โดยเพลงแรกความสุขเล็กๆ พลิกตำแหน่งมาทำหน้าที่ยืนร้องนำอย่างเดียวปล่อยให้ลูกศิษย์เอกโชว์ฝีมือตีกลองแทนไปก่อน มาถึงเพลงที่สอง Easy หันกลับมารับหน้าที่มือกลองเอง ทั้งร้องทั้งตี แบบแรงดีไม่มีตก ขนทั้งลูกเล่นและแม่เล่น (ฮา) กลองต่างๆ งัดออกมาสำแดงอย่างไม่มีกั๊กจนโปรดิวเซอร์รายการยังต้องยกนิ้วให้ ส่วนเพลงสุดท้ายลืมตาเป็นเพลงช้าให้กำลังใจในสไตล์คิวบันมิวสิคพี่เล็กร้องโชว์ร่วมกับกีต้าร์ไฟฟ้า และแซกโซโฟน ให้อารมณ์เหงากรีดลึกแต่แฝงแนวคิดให้ทุกชีวิตที่สิ้นหวังได้ก้าวเดินต่อไป
เสร็จจากการโชว์ก็มาตอบคำถามสองพิธีกรอีกเล็กน้อยพูดถึงที่มาของเพลง ความสุขเล็กๆ ที่ได้ต๋อง The Begins มาแต่งให้ซึ่งพี่เล็กบอกว่าชอบและถูกใจกับเนื้อเพลงที่แต่งออกมามาก เรียกว่ายกเครดิตให้เพื่อนร่วมสังกัดออกทีวีไปอย่างเต็มๆ
ติดตามชมรายการ 108 MUSIC รายการเพลงดีๆ เวทีแสดงที่เปิดกว้างสำหรับนักดนตรีทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าพร้อมกับผลงานของเล็ก - ทีโบน ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ