“แบรนด์รังนกแท้” เน้นภาพผู้นำตลาด เปิดตัว “BRAND’S Love Ambassador” คนใหม่ ย้ำภาพลักษณ์ “เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก” รับกระแสคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 18:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“แบรนด์รังนกแท้” เปิดตัว “แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์” “BRAND’S Love Ambassador” ฑูตความรักจากแบรนด์รังนกแท้ ร่วม “เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก” พร้อมส่งความรัก ความห่วงใย และความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมีต่อกัน ผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่สุดแสนโรแมนติก พร้อมเพลง “เติมเต็มรัก” ของต้นตำรับเพลงรัก บอยด์-โกสิยพงศ์ และนักร้องสาวเสียงคุณภาพ แพท-สุธาสินี เผยต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์สู่คนรุ่นใหม่ ที่มีความห่วงใย และดูแลกันทุกวัน ด้วยแบรนด์รังนกแท้...เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด โดยแบรนด์รังนกแท้ ผู้นำในตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป เปิดเผยถึงนโยบายการตลาดในส่วนของแบรนด์รังนกแท้ว่า ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “แบรนด์รังนกแท้ เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก” ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มของคนรุ่นใหม่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบรับกระแสแนวโน้มการเติบโตของตลาดทั่วโลก ที่กลุ่มคนรุ่นใหม่นี้จะหันมาให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพของตนเองมากขึ้น ในขณะที่มีข้อกำจัดในเรื่องของเวลา และการดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป ดังนั้น อาหารเสริมจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนรุ่นใหม่เหล่านี้
โดยแบรนด์รังนกได้เลือก “แพท สุธาสินี พุทธินันทน์” มาเป็นตัวแทน “BRAND’S Love Ambassador” คนใหม่ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ “แบรนด์รังนกแท้ เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก” เนื่องจากคุณแพท -สุธาสินี เป็นผู้รักสุขภาพและห่วงใยคนรอบข้าง แบรนด์รังนกแท้เล็งเห็นถึงความรักและความห่วงใยที่เธอมีต่อทุกคนรอบตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็น ความรักระหว่างคุณแพท สุธาสินี พุทธินันทน์ และ คุณมาร์ก แกรี่ โรดดริเกวซ สามีชาวอเมริกัน รวมถึงความรักของคุณแพท ที่มีต่อคุณพ่อของเธอ คือ คุณเต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ ก็ และที่ขาดไม่ได้เลยคือความรักความผูกพัน และการดูแลซึ่งกันและกัน ของคู่แม่ลูก แพท สุธาสินี และ คุณแม่อรุยา พุทธินันทน์ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ทำให้ทางผู้บริหารของแบรนด์รังนก รู้สึกว่าคุณแพท สุธาสินี พุทธินันทน์ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเป็น BRAND’S LOVE AMBASSADOR หรือ ตัวแทนในการสื่อถึงความรักความห่วงใย ของแบรนด์รังนก ไปสู่ลูกค้าของแบรนด์รังนกแท้
ในโอกาสนี้บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้มีชื่อเรื่องว่า “เติมเต็มรัก” ความยาว 45 วินาที มีกำหนด ออกอากาศประมาณกลางเดือนกันยายนนี้ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักความห่วงใย ของคุณมาร์ก ที่มีต่อ คุณแพท-สุธาสินี โดยเนื้อเรื่องจะแสดงให้เห็นงานแต่งงานของคนทั้งคู่ที่รักกัน ดูแลกันและกัน เป็นอย่างดี คุณมาร์ก จะคอยดูแล เคียงข้างและ แสดงความรักและความห่วงใยต่อ คุณแพท ในทุกช่วงเวลาของชีวิต...รวมทั้งเลือกแบรนด์รังนกแท้ เป็นสื่อรัก แทนความห่วงใย และ ดูแลสุขภาพ ให้คุณแพท แม้ในเวลาที่คุณมาร์ก ต้องอยู่ห่างไกล
โดยได้ตั้งงบประมาณสำหรับกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้บริษัทตั้งไว้ที่ 50 ล้านบาท โดยใช้กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์แบบ 360 องศา สื่อโฆษณาอื่นๆ ครบวงจร เน้นหนักทางด้านทีวี วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ พร้อมทั้งยังจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอกย้ำ การรับรู้ และ ความประทับใจ ที่มีต่อ คอนเซ็ปต์ เติมเต็มคุณค่าแห่งรัก....ใน Consumer Touch Point อีกด้วย....
ดร.ลักขณา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับนโยบายทางการตลาดครึ่งปี 2549 นี้ บริษัทจะเน้นไปในทิศทางของการขยายกลุ่มเป้าหมาย ไปยังกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่หรือ Generation X มีอายุประมาณ 25 —39 ปี มากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มประชากรที่มีกำลังซื้อมหาศาลที่นักการตลาดทั่วโลกให้ความสนใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิภาวดี (ปุ้ย) /โทร.02-718 3800-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ