เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วย Campaign ใหม่ ! “ BSC Lift - Up Powder ” ครั้งแรกแป้งยกกระชับผิวหน้า

ข่าวทั่วไป Wednesday September 10, 2008 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล
นางจินตนา เฉลิมชัยกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จำหน่ายเครื่องสำอาง BSC Cosmetology , Arty Professional , PURE CARE , Sheene , St.Andrews , ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Natalie by BSC เปิดเผยว่าผู้หญิงในปัจจุบันให้ความสำคัญกับบุคลิกภาพและความงามมากขึ้น ทั้งนี้ส่งผลให้สินค้าในกลุ่มเพื่อสุขภาพและความงาม ยังคงเติบโตได้ด้วยดี และแม้ว่าเศรษฐกิจ จะเป็นเช่นไร สินค้าเพื่อความงามยังจัดอยู่ในสินค้าจำเป็นของผู้หญิงในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามผู้บริโภคในปัจจุบัน ต้องการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพคุ้มราคาและเหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้
ดังนั้น ในปีนี้บริษัทมีแผนการทำการตลาดเครื่องสำอาง BSC Cosmetology อย่างต่อเนื่อง โดยจะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ รวมทั้งการนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ โดยยังคงราคาสินค้าในระดับกลางเฉลี่ยราคาที่ 500 บาท เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยในปีนี้จะใช้งบประมาณ 10 % ของยอดขาย เพื่อทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เข้าสู่กลุ่มเป้าหมาย
สำหรับ 2 ไตรมาสแรกที่ผ่านมากลุ่มเครื่องสำอาง ของ บมจ.ไอ.ซี.ซีอินเตอร์เนชั่นแนล มีอัตราเติบโตขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา 6 % เนื่องจากกลุ่มเครื่องสำอางของ บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเครื่องสำอาง BSC Cosmetology เจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับ C ถึง B + มี Lifestyle ทันสมัย มั่นใจ ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพสินค้ามากกว่าการยึดติดในแบรนด์
ผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดขายได้สูงสุดเป็นกลุ่ม Make Up คือ แป้งและสีสัน ส่วนในไตรมาส 4 นี้ บริษัทได้ปรับแผนกลยุทธ์การตลาด โดยมุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดทั้งในรูปแบบของ Below the line เจาะเข้าหาลูกค้าโดยตรง ในสถาบันการศึกษา และ OFFICE BUILDING รวมถึงห้างสรรพสินค้าหลัก ทั่วประเทศ และ Above The line คือการใช้สื่อโฆษณา ทั้งในโทรทัศน์ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้และการจดจำ แบรนด์สินค้าในวงกว้าง
ล่าสุด เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 3 ปีของ เครื่องสำอาง BSC Cosmetology บริษัทจึงได้ออก ผลิตภัณฑ์ใหม่ในต้นเดือนกันยายนนี้ ภายใต้คอนเซปท์ “ BSC Lift-Up Powder ” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของแป้งยกกระชับใบหน้า BSC เปลี่ยนเรื่องเหลือเชื่อให้เป็นจริงได้ ด้วยเเป้งเค้ก 3 สูตรใหม่ BSC SUPERFINE เนียนใสเป็นธรรมชาติ , BSC C COVER เนียนบาง ปกปิด และ BSC EXTRA COVER เนียนสนิท ปกปิดพิเศษ เพื่อ
ตอบสนองโอกาสในการใช้แป้งเค้กที่แตกต่างกัน ในราคา 395 บาท มีส่วนผสมพิเศษจาก PHYTO-LIFTING COMPLEX (ไฟโต ลิฟติ้ง คอมเพล็กซ์ ) สารสกัดจากข้าวโอ๊ตที่มีคุณค่าในการต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆตื้นขึ้น ด้วยการสร้างแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบคลุมผิวเสมือนโครงร่างแห 3 มิติ เพิ่มความเรียบเนียนและยืดหยุ่นให้ผิว Pine Bark เปลือกสนฝรั่งเศส ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย และยกกระชับยิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับ BSC Vital White Double Lift-Up Serum เซรั่มยกกระชับใบหน้า ซึ่งเป็นการเปิดตัวสกินแคร์ยกกระชับใบหน้า ครั้งแรกในปีนี้ พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณนานา ไรบีนา นักแข่งรถ ดีเจและพิธีกรชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ประทับใจ ..... แป้ง 3 เนื้อ ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี และรับชมโฆษณาชุดใหม่ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 , 5, 7 , 9 ได้ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2551 เป็นต้นไป
เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ยังคงเน้นการสร้างภาพลักษณ์ด้วยแคมเปญ Think Positive , Think BSC ให้ผู้หญิง คิดบวก...ยิ่งสวยขึ้น และรณรงค์ให้ผู้หญิงคิดบวกร่วมแบ่งปันประสบการณ์การคิดบวกผ่านโปสการ์ด เพื่อเป็นการจุดประกายความคิดบวกในสังคมเพื่อสังคมไทยจะได้มีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น และยังคงสานต่อโครงการประกวด “ Think Positive , Think BSC ” BSC Cosmetology ให้ผู้หญิงคิดบวกยิ่งสวยขึ้น โดยรณรงค์ให้ผู้หญิงคิดบวกร่วมแบ่งปันประสบการณ์การคิดบวกผ่านโปสการ์ด ส่งมายังเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ชิงรางวัลผู้หญิงคิดบวกประจำเดือน และรางวัลผู้หญิงคิดบวกแห่งปี 2008 และในปีนี้ก็ได้จัดโครงการ “ น้ำใจจาก BSC เพื่อขาเทียม ” เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงนำจานแป้ง และจาน อายแชโดว์ที่ใช้แล้ว ซึ่งทำจากอลูมิเนียม กลับมาใช้ใหม่ในการเป็นวัสดุประดิษฐ์ขาเทียม มอบให้กับมูลนิธิ ขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือผู้พิการที่ยากไร้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ให้กลับมา มีโอกาสเดินได้อีกครั้ง โดยจะเริ่มดำเนินงานตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2551 ถึง 31 ธันวาคม 2551 ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคจานแป้ง และจานอายแชโดว์ที่ใช้แล้ว ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ทั่วประเทศ ทั้งนี้เครื่องสำอาง BSC Cosmetology จะร่วมสมทบทุนมูลนิธิ ขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท
นางจินตนา เฉลิมชัยกิจ กล่าวอีกว่าในอนาคตบริษัทได้วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มอีก 1 คอลเล็กชั่น ออกสู่ตลาด เป็นรุ่น Limited Edition ภายใต้ชื่อ “ BSC JEANS EXOTIC ” เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Make Up อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นใน ภายใต้คอนเซปท์ JEANS จับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงานที่มีกำลังซื้อ อายุประมาณ 23-35ปี พร้อมกันนี้ยังมีแคมเปญ “ Free Make Up ” เป็นบริการแต่งหน้าฟรีให้กับลูกค้า เครื่องสำอาง BSC Cosmetology และผู้ที่สนใจ โดยเริ่มดำเนิ่การแล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ทั่วประเทศ หรือสอบถามถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกสัมพันธ์ โทร. (02)295-0779 , www. bsc cosmetology.com …… BSC ให้ผู้หญิงคิดบวก ... ยิ่งสวยขึ้น
สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ : ศิริพร ประทีปเสน ( นก )
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง โทร. 0-2294-0281 ต่อ 360 FAX. 0-2294-4344 Email : siriporn_pra@icc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ