“ไจ๋ ” ควงตะหลิวสะกิดต่อมอาหาร โชว์มาดพ่อครัวจอมเม้ง ใน “เมนูรัก เชฟมือใหม่”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 10, 2008 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ตามมาติดๆ สำหรับผลงานของ โจวอี๋หมิน (ไจ๋ F4) พ่อยอดขมองอิ่มขวัญใจแฟนคลับไม่จำกัดวัยกับผลงานเรื่องร้อนพร้อมเสริฟ์ “เมนูรักเชฟมือใหม่” (Sweet Relationship) ลงจอตามมาติดๆ ในช่วง Asian Hit Series Hot โดยในละครกุ๊กกิ๊กเรื่องนี้หนุ่มไจ๋มีเครดิตเป็นถึงพ่อครัวใหญ่ที่มีฝืมือปรุงอาหารเป็นเลิศ โดยมีสูตรเด็ดที่ว่าใช้ความจริงใจเป็นวัตถุดิบเพื่อผลลัพธ์คืออาหารที่สร้างความอบอุ่นใจเมื่อลิ้มลอง ครั้งนี้หนุ่มไจ๋ได้ประกบกับนางเอกสาวทรงเสน่ห์แห่งไต้หวัน “โหวเพ่ยเฉิน” และหมวยอินเตอร์ “ไล่หย่าเหยียน” รวมทั้งนักร้องหนุ่มมาดเข้มอย่าง “เคอโหย่วหลุน” ที่จะมาสร้างเรื่องราวที่มี อาหาร เป็นสื่อกามเทพภายในร้านอาหารเล็กๆที่มีชื่อว่า “Little Bear”
“ไป่ฮุ่ย” ( โหวเพ่ยเฉิน) ได้ลิ้มรสฝีมือทำอาหารรสเลิศของพ่อครัวใหญ่ “ฟางจือเถียน” (ไจไจ๋) ณ ร้านอาหารเล็กๆ แห่งหนึ่ง ด้วยรสชาดการปรุงอาหารของจือเถียนทำให้เธอได้หวนระลึกถึงความทรงจำอันงดงามระหว่างเธอกับพ่อผู้จากไป อันเป็นเหตุให้ไป่ฮุ่ยอยากทำงานในร้านอาหารนี้ เธอจึงอ้อนวอนขอเข้าทำงานกับจือเถียนแต่เขามองออกว่าไป่หุ่ยทำอาหารไม่เป็น จึงไม่อยากรับแต่ทนลูกตื้อด้วยน้ำตาของไปฮุ่ยไม่ไหวจึงตั้งเงื่อนไขว่า ถ้าหากไป่ฮุ่ยสามารถปรุงอาหารได้เป็นที่ถูกใจลูกค้าจึงจะรับเข้าทำงาน “เหอหม่า” (เคอโหย่วหลุน) ทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งนี้แอบรักไป่ฮุ่ยตั้งแต่แรกพบ โดยคอยมองอย่างห่วงๆ เป็นกำลังใจอยู่ห่างๆตลอดระยะเวลาที่ไป่หุ่ยทดสอบงานอยู่แต่ดูเหมือนไป่หุ่ยแทบจะไม่ละสายตาจากจือเถียนเลย แต่เหอหม่าก็ไม่
ยอมละความพยายามเพราะรู้ว่าจือเถียนเองก็มีคู่หมั้นสาวสวยเพียบพร้อมอยู่แล้วคือ“เยิ่นเข่อซิน”(ไล่หย่าเหยียน) หญิงสาวที่คิดว่าจือเถียนคือความอบอุ่นในชีวิตเธอ
ยิ่งนานวัน ความรัก ความผูกพัน ณ ครัวเล็กๆแห่งนี้ ได้ก่อตัวขึ้น โดยเฉพาะจือเถียนและไป่ฮุ่ย ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะจุดประกายขึ้นเมื่อไร เธอจะใช้ความอบอุ่นในหัวใจละลายภูเขาน้ำแข็งที่อยู่ในใจของจือเถียนได้หรือไม่ โปรดติดตามในซีรีย์จีนไต้หวันเรื่อง “เมนูรัก เชฟมือใหม่” (Sweet Relationship) นำแสดงโดย โจวอี๋หมิน-โหวเพ่ยเฉิน-เคอโหย่วหลุน-ไล่หย่าเหยียน และดาราสมทบอีกมาก ติดตามชมทุกวันเสาร์เวลา 23.00- 00.30น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ