“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” จีบ “เนโก๊ะ จัมพ์” ค้นหาดาว ! ใน “ไอ วอน ทู บี อะ สตาร์” เทอม 2

ข่าวบันเทิง Wednesday September 10, 2008 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
หลังจากประสบความสำเร็จกับการปั้นดาวสู่วงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว กับโครงการ “ไอ วอน ทู บี อะ สตาร์” (I Want 2 be A Star ) เทอม 1 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ร่วมกับ รถไฟฟ้า MRT และ อันเดอร์กราวน์ ช็อป บาย เมโทร มอลล์ ชวนคุณเข้าวงการ แปลงร่างเป็นดาวดวงใหม่ เพื่อรับโอกาสมากมายในวงการบันเทิงกับประตู สู่เส้นทางบันเทิงสายใหม่ ในกิจกรรม “ไอ วอน ทู บี อะ สตาร์” (I Want 2 be A Star) เทอม 2
“เนย — แจม” 2 สาวเนโก๊ะ จัมพ์ พูดถึงความน่าสนใจในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เนยกับแจมคิดว่า ไอ วอน ทู บี อะ สตาร์ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความสามารถได้มีพื้นที่ ในการแสดงออก ซึ่งเป็นไอเดียที่ดีและน่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่จริงๆ ค่ะ อยากให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ เป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะได้แสดงความสามารถต่อหน้าแมวมองตัวจริง แถมยังได้สิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ในนักแสดงนำในมิวสิกวีดีโอเพลงส่วนตัวของเรา 2 คน ที่จะได้ถ่ายทำในโลเกชั่นสุดกิ๊บเก๋ที่กำลังฮิตในตอนนี้ คือ รถไฟฟ้า MRT และ อันเดอร์กราวน์ ช็อป บาย เมโทร มอลล์ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการสามารถคลิกเข้ามากรอกประวัติ และโพสต์รูปถ่ายเก๋ๆ ของเพื่อนๆ ไว้ที่ www.virginhitz.com ได้ตั้งแต่วันนี้เลยนะคะ แล้วไปเจอกันในวันคัดเลือก วันเสาร์ ที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่รถไฟฟ้า MRT สถานีกำแพงเพชร ค่ะ ในวันนั้นจะมีมินิคอนเสิร์ต จากพวกเรา เนโก๊ะ จัมพ์ , หวาย และ ขนมจีน ด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ” เนย และ แจม กล่าวทิ้งท้าย
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ไอ วอน ทู บี อะ สตาร์ เทอม 2” แล้วมาสนุกร่วมกันในวันคัดเลือก 4 ตุลาคมนี้ ที่รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีกำแพงเพชร พบความสนุกจากมินิคอนเสิร์ตของ 2 สาว เนโก๊ะ จัมพ์ , หวาย และ ขนมจีน พร้อมสนุกกับเกมมากมายเพื่อลุ้นรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์…ที่มีเพียง ไม่กี่ชิ้นในโลก!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ