“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ฯ” ทรงเป็นประธานเปิดงาน “คุณคือเพชรแท้” พร้อมเปิดตัวเพชร “D 100” เพชรน้ำดีที่สุดในโลกมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday September 10, 2008 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--พีอาร์ 360 องศา
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นประธานเปิดงาน “คุณคือเพชรแท้” ของ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ณ ห้องรามเกียรติ์ สยามนิรมิต โดยมี คณะผู้บริหารยูบิลลี่ รับเสด็จ นำโดย คุณวิโรจน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ถวายข้อพระกรและของที่ระลึก พร้อมให้ คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ผู้จัดการทั่วไป นำชมนิทรรศการ “แม่...เพชรแท้ในใจลูก”
งานในครั้งนี้ ถือโอกาสเปิดตัว เพชร “D100” ซึ่งเป็นเพชรน้ำดีที่สุดในโลก พร้อมทั้ง รวบรวมเพชรคอลเล็คชั่นสำคัญในปีที่ผ่าน ๆ มาโดยการเปิดให้ชมสินค้า D Color / D Design Collection ซึ่งมี มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท นอกจากความหรูหราและประกายความเจิดจ้าของเพชรน้ำงามหลากหลายชนิดแล้ว ยังคงมีสีสันและบรรยากาศความอบอุ่นจากแม่สู่ลูกด้วยเพชรชุด MOM Collection ในปีต่าง ๆ ที่ถูกนำมารวบรวมไว้ ล้วนแล้วแต่มีความพิเศษและมีจำนวนจำกัดทั้งสิ้น ซึ่งทุกครั้งที่เปิดตัวจะได้รับการตอบรับ รวมถึงความนิยมเป็นอย่างดี อาทิ
- Carat Weight เข็มกลัดเพชรบงกช เป็นเข็มกลัดที่ทำขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติ และร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ และเฉลิมฉลองปีแห่งการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยความห่วงใยพสกนิกรชาวไทของพระองค์ เปรียบได้กับความห่วงใยของแม่ที่มีต่อลูก
- Color Grade D 100 Collection เพชรทุกเม็ดใน D100 Collection เป็นเพชรที่มี D Grade ซึ่งหมายถึง สีที่ดีที่สุด เป็นสีใส ไม่มีอมเหลือง เปรียบได้กับความรักของแม่อันแสนบริสุทธิ์มอบให้กับลูก
- Cut Grade D 100 Necklace เพชรทุกเม็ดผ่านการเจียระไนด้วยเครื่องมือที่ทำจากเพชร จากประเทศเบลเยี่ยม ประเทศที่มีชื่อเสียงในการเจียระไนเพชรเป็นอย่างมาก เปรียบได้กับแม่ที่เลี้ยงดู อบรม ขัดเกลา สั่งสอนลูก
- Clarity Grade Mother Collection ความรักของลูกที่มอบให้แก่แม่นั้น ไม่มีเงื่อนไขหรือข้อแม้ เปรียบได้กับ เพชรที่ไม่มีตำหนิ หรือสิ่งใดเจือปน
ทั้งนี้ ทรงชมการแสดงชุด “ระบำไก่ชน” และ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ให้การสนับสนุน และ ร่วมสร้างความประทับใจร่วมกัน ทางบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้เชิญกลุ่มตัวแทนลูกค้าที่อุดหนุนสินค้า MOM Collection ในปี 2008 นี้ เข้าร่วมงาน เพื่อรับพระราชทานกำไลเพชรรุ่นดังกล่าวจากพระหัตถ์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทั้ง ขอประทานอนุญาตให้คณะผู้บริหารและลูกค้ายูบิลลี่ ฉายพระรูปร่วมในโอกาสพิเศษยิ่งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณญาตา กาญจนภัคพงศ์ (กบ) โทร. 086-351-5111
บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด คุณสราญญา องค์วิเศษไพบูลย์ (เจี๊ยบ) โทร. 081-311-6027
คุณรุจิรา สืบแสง (เอ๋) โทร. 086-995-4899
คุณรชต เอี่ยมวรกุล (ต๊ะ) โทร. 089-447-1717

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ