แถลงข่าวเปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “ปืนใหญ่จอมสลัด” พร้อมประกาศศักดาใน 4 เทศกาลหนังระดับโลก ก่อนฉายจริง 23 ต.ค. นี้ แน่นอน

ข่าวบันเทิง Wednesday September 10, 2008 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
แถลงข่าวเปิดตัวครั้งใหญ่อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตามองเรื่อง “ปืนใหญ่จอมสลัด” (QUEENS OF LANGKASUKA) ผลงานการกำกับเรื่องสำคัญของผู้กำกับมือดี “นนทรีย์ นิมิบุตร” ที่รวมนักแสดงยอดฝีมือชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยมาปะทะการแสดงกันอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ ห้องอินฟินิตี้ 1 โรงแรมพูลแมน ย่านถนนรางน้ำ
บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยทีมงานภาพยนตร์และสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้ความสนใจกับภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้กันเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะเป็นการแถลงข่าวเปิดตัวพูดคุยถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของภาพยนตร์กับเหล่าทีมงานผู้กำกับและทัพนักแสดงแล้ว ยังเป็นการแถลงต้อนรับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับการประกาศศักดาแห่งอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ไทยให้ปรากฏต่อทุกสายตาชาวโลก ด้วยการได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในอีก 4 เทศกาลภาพยนตร์ระดับนานาชาติอย่างสมเกียรติ ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลภาพยนตร์เวนิซ ครั้งที่ 65 (ฉายโชว์ในสาย OUT OF COMPETITION), เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ครั้งที่ 6 (เป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาล), เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 13 (ในสาย Open Cinema) และ เทศกาลภาพยนตร์ม้าทองคำ ครั้งที่ 45 (เปิดเทศกาลในสาย South East Asia Program)
นอกจากนี้ ยังมีการฉาย “ตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด” ให้ชมกันเป็นครั้งแรกของโลกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการกล่าวแสดงความยินดีจาก “เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ “นนทรีย์ นิมิบุตร” (ผู้กำกับ), เอก เอี่ยมชื่น (ผู้ออกแบบงานสร้าง), วินทร์ เลียววาริณ (ผู้เขียนบท) พร้อมทัพนักแสดงที่มาร่วมงานอย่าง สรพงษ์ ชาตรี, จารุณี สุขสวัสดิ์, ชูพงษ์ ช่างปรุง, แจ๊คกี้ อภิธนานนท์, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, แอนนา รีส, จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม, อรรถพร ธีมากร และ สุวินิต ปัญจมะวัต
ปืนใหญ่จอมสลัด” พร้อมฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ภาคภูมิใจในวันที่ 23 ต.ค.นี้แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ