ยอโควิชดันน้องชายรับไวด์การ์ดไทยแลนด์ โอเพ่น พร้อมข่าวดีเจ้าปิ๊กได้ด้วย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 10, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--บีอีซี — เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ดนัย อุดมโชค ได้รับไวด์การ์ดเพื่อลงแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 - 28 กันยายนนี้ และแน่นอนว่าการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น ในครั้งนี้ ครอบครัว ยอโควิช จะขนกำลังใจมาอย่างแน่นอน เพราะ มาร์โก น้องชายของ โนวัค มือวางอันดับ 3 ของโลกก็จะได้รับไวด์การ์ดลงแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 576,000 เหรียญสหรัฐฯ เช่นกัน
ดนัย ผู้เป็นนักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของไทยในขณะนี้กำลังค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาในเอทีพีอีกครั้ง หลังจากที่หลุดไปจาก 200 อันดับแรก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะนี้ดนัยอยู่ที่อันดับ 155 ของโลก และแสดงให้เห็นว่าเขาได้พัฒนาฝีมือในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาด้วยการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในรายการชาเลนเจอร์ 2 รายการที่แคนาดาและรอบรองชนะเลิศที่นิวเดลี แน่นอนว่าด้วยกำลังใจและเสียงเชียร์ของแฟนๆชาวไทยแล้ว ดนัยจะยิ่งเพิ่มความมั่นใจ ในการลงแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น ในครั้งนี้อย่างแน่นอน
ทางด้าน มาร์โก หนุ่มน้อยวัย 17 ผู้นี้หวังที่จะเจริญรอยตามความสำเร็จที่พี่ชายของเขาสร้างไว้ในวงการเทนนิส ซึ่งโอกาสจากการได้ไวด์การ์ดในการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น ในครั้งนี้อาจจะเป็นโชคอันดีของเขาก็เป็นได้ เพราะ โนวัค เอง เคยได้รับไวด์การ์ดใน ไทยแลนด์ โอเพ่น มาแล้วเมื่อปี 2547 ซึ่งนับเป็นรายการเอทีพีเพียงรายการที่ 3 ในชีวิตของเขาเท่านั้นและเขาก็ยังคงก้าวต่อไปเพื่อคว้าอันดับ 1 ของโลกให้ได้ มาร์โก นั้นลงแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้จะเป็นการลงแข่งเมนดรอว์เป็นครั้งแรกของเขา และผู้ชมเทนนิสก็คงจะคาดหวังว่าจะได้ชมความมหัศจรรย์จาก “ยอคเกอร์คนน้อง” ผู้นี้ ส่วนนักกีฬาที่จะได้ไวด์การ์ดอีก 1 ใบจะประกาศให้ทราบก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น
นอกจากนี้ ยังมีข่าวดีสำหรับแฟนเทนนิสทุกคน เพราะทางเอทีพีได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย Asian Fan “Feel It” ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่งพร้อมที่พักเพื่อไปชมเทนนิส มาสเตอร์ คัพ ที่เซี่ยงไฮ้ กติกาง่ายๆเพียง ถ่ายภาพนักเทนนิสแบบโดนใจขณะโชว์ฝีมือและลีลาในสนาม ไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยกล้องดิจิตอล หรือ
กล้องจากโทรศัพท์มือถือ ให้สื่อถึงอารมณ์ทุกรูปแบบที่ตอกย้ำคำว่า “Feel It” ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์เท่ห์ๆ, สะใจ, สนุก, สุดมันส์ และเข้าไปอัพโหลดภาพเพื่อส่งเข้าประกวดได้ที่ www.thailandopen.org และคลิกไปที่ “Feel It Campaign” กำหนดระยะเวลาส่งภาพประกวดตั้งแต่ วันที่ 22- 29 กันยายนเวลาเที่ยงคืน โดยการตัดสินจะใช้วิธีการโหวตออนไลน์ โดยจะประกาศผู้ชนะเลิศการประกวดภายใน 5 วัน หลังจบทัวร์นาเม้นท์ ดูรายละเอียดและกติกาการประกวดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซด์ของ ไทยแลนด์ โอเพ่น
การแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 จำหน่ายบัตรที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02 262 3456
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี — เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ (อาร์ท) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร 02-262-2206 atita@bectero.com
อนงค์สิริ อุดมสุข (เจื้อย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 089-927-6169 anongsiri_pr@bectro.com
มัลลิกา ทองเนื้อสุก (อ้อ) ประชาสัมพันธ์ 089-777-8777 mullika@bectero.com
อริศรา วงศ์จินดา (กล้วย) ประชาสัมพันธ์ 089-980-6488 arisara@bectero.com
โทร. 02-262-3800 ต่อ 2815-2816 แฟกซ์ 02-262-3921

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ