ธนาคารกรุงเทพ จัดโปรโมชั่นสมัคร ‘บัตรเครดิตบลูเวฟ’ รับฟรี 800 บาท พร้อมรายการ ‘เวฟแล้วรับเลย สูงสุด 85 บาทต่อครั้ง ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 11, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ จัดโปรโมชั่นสมัคร ‘บัตรเครดิตบลูเวฟ’ รับสิทธิประโยชน์ฟรีมูลค่ารวมกว่า 800 บาท ทั้งโบนัสค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสมูลค่า 300 บาท ของขวัญและข้อเสนอเพิ่มเติมมูลค่ารวมกว่า 500 บาท พร้อมร่วมรายการ ‘เวฟแล้วรับเลย’ ที่ทางบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ร่วมกับ 5 ร้านค้าชั้นนำมอบให้แก่สมาชิกบัตรสูงสุด 85 บาทต่อครั้ง รีบสมัครและเวฟบัตรวันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2551 นี้
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นมอบสิทธิประโยชน์ เพื่อสร้างความต่อเนื่องของการรับรู้ และสนองตอบความต้องการสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตบลูเวฟใหม่มูลค่ารวมกว่า 800 บาท ทั้งผู้สมัครที่ชื่นชอบกับโปรโมชั่นรับโบนัสพิเศษมูลค่า 300 บาท ในการใช้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส รายการสมนาคุณพิเศษด้วยของขวัญและข้อเสนอพิเศษสุดจาก 5 ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกับทางบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) รวมมูลค่ากว่า 500 บาท นอกจากนี้สมาชิกผู้ถือบัตรบัตรเครดิตบลูเวฟยังสามารถร่วมรายการ ‘เวฟแล้วรับเลย’ ของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 85 บาทต่อครั้ง สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครและเวฟบัตรบลูเวฟก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2551
‘ธนาคารประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากจำนวนผู้ถือบัตรภายหลังจากการเปิดตัว ‘บัตรเครดิตบลูเวฟ’ บัตรแรกและบัตรเดียวในประเทศไทยที่รวมบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม และบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสไว้ในบัตรเดียว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีวิธีการเวฟบัตรที่เครื่องอ่านบัตร รวมเข้ากับวิธีการเสียบบัตรหรือการรูดบัตรที่เครื่องรับบัตร ภายใต้ระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถตอบสนองชีวิตยุคใหม่ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้ทุกการจับจ่ายแสนสะดวก รวดเร็ว ด้วยบัตรเพียงใบเดียว’
นายโชค กล่าวเพิ่มเติมในรายละเอียดว่า ร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ 5 แห่ง ประกอบด้วย ร้านโอบองแปง ร้านแมคโดนัลด์ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ร้านนายอินทร์ และวิลล่ามาร์เก็ต สำหรับแลกสินค้าและบริการจากร้านค้าดังกล่าว โดยผู้สมัครบัตรใหม่จะได้รับคูปองรวมมูลค่ากว่า 500 บาท ประกอบด้วย โกโก้เย็นจากร้านโอบองแปง มูลค่า 75 บาท ชุดแมคฟิชจากร้านแมคโดนัลด์ มูลค่า 92 บาท บัตรชมภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ 1 ใบ มูลค่า 140 บาท บัตรกำนัลจากร้านนายอินทร์ มูลค่า 100 บาท และบัตรกำนัลจากวิลล่ามาร์เก็ต มูลค่า 100 บาท เมื่อยื่นใบสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 โดยลูกค้าจะได้รับคูปองดังกล่าวพร้อมบัตรที่ได้รับการอนุมัติ และสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2551 อีกทั้งยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า 200 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 600 บาทในปีแรก สำหรับสมาชิกบัตรปัจจุบันและสมาชิกบัตรใหม่ยังสามารถรับส่วนลดและของกำนัลพิเศษมูลค่าสูงสุด 85 บาทต่อครั้ง เมื่อใช้จ่ายด้วยวิธีการเวฟผ่านบัตรเครดิตบลูเวฟ ในรายการ ‘เวฟแล้วรับเลย’ ประกอบด้วย ชาเย็นมูลค่า 65 บาท เมื่อเวฟทุก 150 บาทขึ้นไปต่อครั้งที่ร้านโอบองแปง พายมูลค่า 22 บาท เมื่อเวฟทุก 100 บาทขึ้นไปต่อครั้งที่ร้านแมคโดนัลด์ คอมโบเซ็ตมูลค่า 85 บาท เมื่อเวฟซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ รับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อเวฟทุก 500 บาทขึ้นไปต่อครั้งที่ร้านนายอินทร์ และรับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อเวฟทุก 500 บาทขึ้นไปต่อครั้งที่วิลล่า มาร์เก็ต จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 นอกจากนี้ทุกๆ 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรด้วยวิธีเวฟบัตรทุกครั้ง รับคะแนนสะสมบัวหลวง Thank You Program 2 คะแนนจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552
บัตรเครดิตบลูเวฟ ได้รวมเอาเทคโนโลยีแบบไร้สัมผัสหรือที่เรียกว่า “วีซ่า เพย์เวฟ” ซึ่งเป็นรูปแบบการชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกรรมมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทำให้เกิดการบริการที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีชิปและเทคโนโลยีไร้สายล่าสุดเข้ากับวิธีการชำระเงินแบบเดิมด้วยการเสียบบัตรหรือการรูดบัตร ดังนั้นผู้ถือบัตรสามารถทำการชำระค่าสินค้าและบริการได้ด้วยวิธีเวฟบัตรที่เครื่องอ่านทุกชนิดที่ติดตั้งอยู่ตามร้านค้าต่างๆ ที่มีโลโก้วีซ่า เพย์เวฟ ปรากฏ ภายในจำนวนเงินไม่เกิน 1,500 บาทต่อครั้ง ทั้งนี้ผู้ถือบัตรจะได้รับความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีการส่งบัตรให้กับแคชเชียร์ อีกทั้งเป็นการประหยัดเวลา ด้วยการชำระเงินสามารถเสร็จสิ้นได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที เพราะไม่ต้องมีการลงลายมือชื่อ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ธนาคารกรุงเทพ เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทรบัวหลวงโฟน 1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com’ นายโชค กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
บรรพต จันทรธาดา (บิ๊ก) โทร. 0-2230-1375
ธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) โทร. 0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ