โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค มอบรางวัลคนพันธุ์ดี ทุกอาทิตย์ถึงสิ้นปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 11, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ดีแทค
พร้อมสานฝันกีฬาเพื่อเยาวชน ห่างไกลอบายมุข มอบอุปกรณ์กีฬา 11 โรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่
โครงการทำดีทุกวันจากดีแทคและสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station FM 96.0 เริ่มกิจกรรมใหม่โดยร่วมกันส่งเสริมการทำความดีในภาคประชาชนผ่านกิจกรรม “คนพันธุ์ดี” โดยสถานีได้เปิดสายให้ผู้ฟังรายการโทรเข้ามาบอกเล่าเรื่องราวความดีที่ที่ตนเองทำในชีวิตประจำวันหรือพบเห็นความดีที่ผู้อื่นทำ ต่อจากนั้นรายการจะคัดเลือกเรื่องที่น่าประทับใจมากที่สุดประจำสัปดาห์ เพื่อมอบรางวัลส่งเสริมคนดีให้มีกำลังใจในการทำความดีทุกอาทิตย์ถึงสิ้นปี เป็นการสร้างเครือข่ายความสุขและความดี สร้างสรรค์สังคมไทยให้มีความสุขที่ยั่งยืนต่อไป
นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิดจากดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้จัดรางวัลในกิจกรรมดังกล่าว โดยเจ้าของเรื่องที่ได้รับรางวัล “คนพันธุ์ดี” จะได้รับเงินสด 2,000 บาท พร้อมกับของที่ระลึกชุดพิเศษซึ่งเป็นงานฝีมือจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพบางไทรภายใต้พระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อให้คนไทยได้มีส่วนร่วมภาคภูมิใจในผลงานด้านหัตถศิลป์จากเพื่อนร่วมชาติ
พร้อมกันนี้ โครงการทำดีทุกวันจากดีแทคยังเดินหน้าภาคเยาวชน จัดกิจกรรมร่วมกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station จังหวัดเชียงใหม่ ทำกิจกรรม “ทำดีทุกวัน ร่วมด้วยช่วยกันสานฝันกีฬาเพื่อเยาวชน ห่างไกลอบายมุข” เพื่อรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านการกีฬาแก่เยาวชน ให้ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติดต่าง ๆ อีกทั้งยังสอดรับกับยุทธศาสตร์ของจังหวัดเชียงใหม่ด้านความมั่นคงและด้านสังคม
โดยภายใต้โครงการดังกล่าว ดีแทคได้มอบชุดอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่จำนวนทั้งสิ้น 11 โรงเรียน ที่ได้รับการคัดเลือกจากภาครัฐและผู้ฟังรายการ โดยพิจารณาว่าเป็นโรงเรียนที่ยังขาดแคลนและต้องการการสนับสนุน เพื่อให้นักเรียนมีอุปกรณ์กีฬาที่เหมาะสม คุณภาพดี สำหรับฝึกทักษะและรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เติบโตเป็นเยาวชนที่ดีมีคุณภาพทั้งร่างกายและจิตใจ ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข นอกจากการมอบอุปกรณ์กีฬาแล้ว ยังได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อสร้างทัศนคติและรณรงค์ให้เยาวชนสำนึกในการทำความดีตามวัตถุประสงค์ของโครงการทำดีทุกวันให้นำไปสู่การปฏิบัติที่เป็นรูปธรรมต่อไป
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า: 1678 dtac Call Center
สื่อมวลชน: Media Relations Division - dtac
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828
สุชลี 081-710-9879 สงคราม 081-550-2563 พรนานา 081-623-9895

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ