“พอล ภัทรพล” ถูกใจบทบาทใหม่ เป็นไกด์พาเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊า

ข่าวบันเทิง Thursday September 11, 2008 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อาร์เอส
ทำงานมาก็หลายอย่างทั้งงานละครงานพิธีกรและธุรกิจส่วนตัวสำหรับ “พอล” ภัทรพล ศิลปาจารย์ แต่รู้สึกว่าจะชอบใจเป็นพิเศษเมื่อรู้ว่าจะได้ทำหน้าที่เป็นไกด์ในกิจกรรม “Berri Sunblest Juice Break in Hongkong &Macau” ของคลื่น คลู 93 ฟาเรนไฮน์ ที่ร่วมกับน้ำผลไม้ซันเบลสท์ หาคนรักสุขภาพไปทัวร์ฮ่องกง และมาเก๊า งานนี้เจ้าตัวกล่าวว่า
“ตอนนี้ทำงานหนักมาก ทำงานแทบจะทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนพอดีทางคลื่น คลู 93 ชวนให้ไปเที่ยวด้วยกันตอนแรกก็ยังลังเลอยู่ แต่พอทีมงานบอกว่างานนี้ผมต้องรับหน้าที่เป็นไกด์ด้วย ก็เลยตอบตกลงทันที เลยเพราะผมทำงานมาก็หลายอย่างอย่างทั้งงานละคร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แต่เรื่องเป็นไกด์นี่ยังไม่เคยจริง ๆ เคยเห็นพวกไกด์ทำงานแล้วก็เคยอิจฉาพวกเขา เพราะคิดว่าทำงานได้เงินแถมได้เที่ยวเปิดหูเปิดตาไปตามที่ต่าง ๆ ด้วย แต่พอมานั่งคุยกับพวกเขาจริง ๆ ถึงได้รู้ว่าการเป็นไกด์มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะคนแต่ละคนที่ไปในกรุ๊ปเดียวกับต่างก็มีนิสัยไม่เหมือนกันเราต้องทำยังไงให้ลูกทัวร์เที่ยวอย่างสนุกและมีความสุข ก็เลยคิดว่ามันน่าจะท้าทาย เลยขอลองทำหน้าที่เป็นไกด์ สำหรับการเตรียมตัว โดยส่วนตัวผมเคยไปเที่ยวมาเก๊ากับฮ่องกงมาแล้ว แต่ว่าไปในฐานะลูกทัวร์ แต่คราวนี้ต้องไปในฐานะไกด์ก็เตรียมตัวมากขึ้น แต่ก็คงมีไกด์ตัวจริงช่วยด้วย แต่ถ้าใครอยากเห็นลีลาผมเป็นไกด์ก็ไปด้วยกัน”
ถ้าอยากไปเที่ยวกับพอล ภัทรพล ก็อย่ารอช้า เพียงถ่ายภาพคู่กับน้ำผลไม้ซันเบลสท์ แล้วโพส์ตมาที่ www.cool93.net ตั้งแต่วันนี้ — 28 กันยายนนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ