วีซ่ามอบของขวัญแสดงความยินดีกับนักกีฬาโอลิมปิก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 11, 2008 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
วีซ่าร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จและชัยชนะของนักกีฬาไทยที่ไปร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน พร้อมมอบนาฬิกาโอเมก้าให้กับฮีโร่ทั้ง 4 คนที่นำเหรียญรางวัลกลับมาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ ในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จที่เดอะ มอลล์ กรุ๊ป และผู้สนับสนุนมากมายร่วมกันจัดขึ้นที่
สยามพารากอน
“วีซ่านำกำลังใจจากทั่วภูมิภาครวมทั้งคนไทย 228 คนไปเชียร์นักกีฬาแบบติดขอบสนาม ณ กรุงปักกิ่งตลอดการแข่งขันรวม 17 วัน” นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ วีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าว
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักกีฬาทีมชาติไทยสามารถคว้าชัยชนะนำความภาคภูมิใจกลับมาให้กับคนไทยทั้งประเทศ และเรามั่นใจว่านักกีฬาทีมชาติไทยต่างได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามจากกองเชียร์ที่วีซ่าพาไปให้กำลังใจแบบติดขอบสนาม”
วีซ่าเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันโอลิมปิกมาตั้งแต่ พ.ศ. 2529 และจะยังคงเป็นผู้สนับสนุนกีฬาบางประเภทต่อเนื่องไปจนถึง พ.ศ. 2555 ซึ่งรวมถึงการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง และ พาราลิมปิกในปีนี้ด้วย วีซ่าเป็นบัตรชำระเงินรายเดียวที่ได้รับการยอมรับในทุกสนามและสถานที่จัดการแข่งขันโอลิมปิก โดยในปีนี้วีซ่าได้ร่วมกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำพาคนไทย 228 คนไปร่วมประสบการณ์ชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่กรุงปักกิ่งระหว่างวันที่ 7 - 24 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา
ในภาพ (จากซ้ายไปขวา) มนัส บุญจำนงค์ นักมวยสากลสมัครเล่นเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก, ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล นักยกน้ำหนักเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก, สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ วีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย, บุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโดเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก และ สมจิตร จงจอหอ นักมวยสากลสมัครเล่นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก
ข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่า
วีซ่าคือบริษัทให้การบริการด้านเครือข่ายการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ด้านการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริการของวีซ่าได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน รวมถึงการชำระเงินเชิงพาณิชย์ ภายใต้สัญลักษณ์วีซ่า วีซ่าอิเล็กตรอน อินเตอร์ลิงก์ และ พลัส โดยบัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ วีซ่า/พลัส Visa/Plus) ยังเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการเงินสดในรูปของสกุลเงินท้องถิ่นกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่าได้ที่ www.corporate.visa.com
ติดต่อ : กษมา วิทยาศรัย (kasama.vidhayasai@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6625

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ