เอปสันเปิดตัว Epson Stylus TX101 มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ประสิทธิภาพสูง ประหยัดต้นทุนพิมพ์

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 12, 2008 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--พีอาร์พีเดีย
เอปสันผู้นำด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจเปิดตัวพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Epson Stylus TX101 มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ (พิมพ์/สแกน/ถ่ายสำเนา) คุณภาพสูง ความเร็วพิมพ์สูงสุด 26 หน้าต่อนาที สำเนาเอกสาร A4 ในเวลาเพียง 3 วินาที ใช้งานสแกนสีและขาว/ดำ ปรับแต่งภาพได้ง่ายเพียงกดปุ่มเดียว ประหยัดต้นทุนพิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์กันน้ำแยกตลับ “ดูราไบรท์ อัลตร้า “(Durabrite Ultra) เปิดตัวเอาใจนักศึกษาและผู้มีพรินเตอร์เครื่องแรกด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,290 บาท และราคาหมึกเพียงตลับละ 190 บาท
นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นได้รับความนิยมสูงในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงผู้บริโภคที่กำลังมองหาพรินเตอร์นำมาใช้เป็นเครื่องแรก เอปสันจึงเปิดตัวมัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Epson Stylus TX101 ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน คุณภาพสูง แต่ราคาประหยัดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว
โดย Epson Stylus TX101 มีจุดเด่นที่ดีไซน์นำสมัย รูปทรงกะทัดรัด รวมฟังก์ชั่นการทำงานทุกอย่างไว้ภายในเครื่องเดียว ตั้งแต่การพิมพ์เอกสาร การสแกน และการถ่ายสำเนา คุณภาพเทียบเท่ากับพิมพ์ภาพถ่ายจากห้องแล็บ เนื่องจากใช้หมึกเอปสันแท้ “ดูราไบรท์ อัลตร้า “(Durabrite Ultra) ซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำ กันการซีดจาง และรอยขีดข่วน และยังป้องกันการเลอะเทอะระหว่างพิมพ์ เก็บภาพได้ยาวนานสีสันสดใส แม้เวลาผ่านไปเมื่อเทียบจากการพิมพ์จากพรินเตอร์โดยทั่วไป ซึ่งเอปสันมั่นใจว่าคุณสมบัติข้อนี้เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจของผู้บริโภค ซึ่งนิยมการถ่ายและพิมพ์ภาพดิจิตอลมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน
นอกจากคุณภาพพิมพ์ที่เป็นคุณสมบัติเด่น Epson Stylus TX101 ยังทำงานเร็วอย่างน่าประทับใจ โดยมีความเร็วการพิมพ์สูงสุดถึง 26 แผ่นต่อนาที สามารถแสกนเอกสารขนาด A4 ได้ในเวลาเพียง 3 วินาที ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานสำหรับมืออาชีพและนักศึกษาที่ต้องการงานที่เร่งด่วนแต่มีคุณภาพ Epson Stylus TX101 ยังช่วยผู้บริโภคประหยัดต้นทุนพิมพ์ เนื่องจากใช้กล่องหมึกแยกตลับ “อิงค์ดิวิดวล” (InkDividual) ผู้ใช้จึงสามารถเปลี่ยนเฉพาะสีที่หมด
Epson Stylus TX101 มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ”วัน-ทัช” (One Touch) สำหรับการสำเนาภาพสี เอกสารขาว-ดำ และเอกสารสี โดยสามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่มเดียว นอกจากนี้ยังแถม “เอปสัน ครีเอทิวิตี้ สูท” (Epson Creativity Suite) เพื่อความบันเทิงในการพิมพ์ภาพ โดยสามารถใช้ปรับแต่งรูป ปรับโทนสีผิว ระดับแสง ความคมชัด ทำให้ภาพสดใสมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือลบตาแดงและเครื่องมือขจัดฝุ่นออกจากภาพในเพียงหนึ่งคลิ๊กอีกด้วย
Epson Stylus TX101 เปิดตัวด้วยราคาเพียง 2,290 บาท * หมึกแยกตลับราคาตลับละเพียง 190 บาท (*ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ เอปสันฮอตไลน์ โทรศัพท์ 02-685-9899
เกี่ยวกับเอปสัน ประเทศไทย
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกทางธุรกิจที่มีพื้นฐานบนเทคโนโลยีสารสนเทศในภูมิภาคนี้ โดยทางบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอปสันในภูมิภาคนี้กับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น คือ ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและการบริการที่ดีที่สุดให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ จากความสำเร็จวันนั้นจนถึงวันนี้ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการของเอปสันในภูมิภาคนี้ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกับ เอปสันทั่วโลก
เกี่ยวกับเอปสัน
เอปสัน คือผู้นำในด้านนวัตกรรมภาพดิจิตอลระดับโลก รวมถึงพรินเตอร์ โปรเจ็คเตอร์ และจอแอลซีดี ด้วยวัฒนธรรมของการสร้างสรรค์และคิดค้น เอปสันมุ่งมั่นสร้างสรรค์เหนือจินตนาการ จนได้รับการคาดหวังจากผู้บริโภคทั่วโลกว่ามีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหนือกว่า ทั้งการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการประหยัดพลังงาน เอปสันมีเครือข่ายด้วยจำนวนพนักงาน 88,925 คน ใน 109 บริษัททั่วโลก และทั้งหมดร่วมผสานความภาคภูมิใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสังคมที่เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก ทั้งนี้ ภายใต้การนำโดย ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชัน ซึ่งยอดจำหน่ายทั่วโลกรวมทั้งสิ้นกว่า 4 แสนล้านบาท (1,347 พันล้านเยน) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2550 ที่ผ่านมา
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ :
บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย / ปาณิศา ใจรักษาธรรม
มือถือ: 089 811 7937 / 081 689 8245 / 089 106 9967
โทรศัพท์ : 02 662 0550
อีเมล์ : contact@prpedia.co.th
www.prpedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ