สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สพว.) ร่วมกับสมาคมสปาไทย จัดงานแถลงข่าว “สมาคมสปาไทยกับนโยบายการผลักดันผู้ประกอบการธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--สมาคมสปาไทย
สปาไทยสู่ธุรกิจสปาสากล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งข่าวสาร รายละเอียด ผลประโยชน์ที่จะได้รับ โอกาสทางธุรกิจ และความช่วยเหลือของสมาคมฯ แก่ผู้ประกอบธุรกิจสปาในการเข้าร่วมงานประชุมสปานานาชาติ (ISPA 2006 Thailand International Spa & Wellness Conference and Exhibition) ภายใต้แนวคิด “ความเลิศล้ำ....แห่งโลกตะวันออก” (The Best of the East) ซึ่งงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้ดำเนินการโครงการประชุมสปานานาชาติ กล่าวย้ำถึงงานในครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสทองของการพบปะทางธุรกิจ ไม่ใช่เฉพาะในเอเชียแปซิฟิกแต่เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจระดับสากล แถมยังไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเปิดตลาดในต่างประเทศอีกด้วย นอกจากนั้นหัวข้อในการสัมมนาถือเป็นแหล่งรวมขององค์ความรู้ที่จะหาจากที่ไหนไม่ได้ เพราะวิทยากรแต่ละท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้เฉพาะในแต่ละเรื่อง ไม่ใช่เฉพาะจากหลักทฤษฎี แต่บุคคลเหล่านี้ได้ใช้เวลาและประสบการณ์ของตัวเองเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า สิ่งที่ตนปฎิบัติมานั้นเป็นวิธีที่เหมาะสมและถูกต้อง ผมขอยืนยันว่าผู้เข้าร่วมฟังการสัมมนาจะสามารถนำความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ได้ทันที”
นายอภิชัย เจียรอดิศักดิ์ นายกสมาคมสปาไทย กล่าวเสริมว่า เพื่อให้ผู้ประกอบการสปาไทยได้ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด ทั้งในส่วนนิทรรศการและสัมมนาทางสมาคมได้จัดเวิร์คช็อปในหัวข้อ “Super Spa Manager … From Inside Out” เพื่อเพิ่มศักยภาพและวิสัยทัศน์ในการบริหารงานและการจัดการให้กับผู้จัดการสปา พร้อมกันนี้ทางสมาคมได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานจัดอบรมให้กับ Spa Therapists ทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพและยกระดับฝีมือ Thai Spa Therapists ให้เทียบเท่าระดับสากล”
“ยิ่งไปกว่านั้นการจัดการประชุมสปาในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพความร่วมมือของผู้บริหารธุรกิจสปาในโลกตะวันออก เราจะใช้งานประชุมนี้เป็นเวทีในการผนึกกำลังของภูมิภาคในด้านการลงทุน กลยุทธ์การตลาด ทรัพยากรบุคคล และความเป็นแหล่งของความรู้ และนี่คือที่มาของ Presidential Forum ซึ่งเป็นการประชุมร่วมกันของสมาคมสปาในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยน และผลักดันให้ธุรกิจสปาในภูมิภาคเติบโตไปพร้อมๆ กัน โดยจะมีการลงนามความร่วมมือปฏิญญากรุงเทพฯ (Bangkok Declaration) ด้วยกันอีกด้วย ดังนั้นการประชุมสปานานาชาติในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการเท่านั้น ยังเป็นประโยชน์โดยองค์รวมของอุตสาหกรรมสปาในภูมิภาคก็ว่าได้ ” นายอภิชัย กล่าวเสริม
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจสปาไทยรายใดที่ต้องการจะร่วมฟังการสัมมนา พร้อมทั้งขยายธุรกิจออกสู่ระดับสากลหรือต้องการจะแนะนำสินค้าและบริการสู่สายตาของผู้ซื้อทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศไปพร้อมๆ กัน ให้รีบตัดสินใจเข้าร่วมงานการประชุมสปานานาชาติ หรือ ISPA 2006 Thailand International Spa & Wellness Conference and Exhibition ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม นี้
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.ispa2006-thailand.com หรือติดต่อเข้าร่วมงาน
ต่างประเทศ: Conference & Exhibition Management Services,
Maritime Square, #09/43, Harbourfront Centre, Singapore 099253.
โทรสาร (65) 6278 8666 โทรสาร (65) 6278 4077
อีเมลล์ : judy@cems.com.sg
ในประเทศไทย: บริษัท Production Management & Service จำกัด
394/751 ห้อง 831-832 หมู่ 3 ถนนเพชรเกษม บางแค กรุงเทพฯ 10160
โทรศัพท์ 0-2455-9344 โทรสาร 0-2455-9345
อีเมล์ : info@pmsco.org
สมาคมสปาไทย (Thai Spa Association) หรือ www.thaispaassociation.com
ชั้น 18 ห้อง 1809 อาคารวันแปซิฟิกเพลส 140 สุขุมวิท กรุงเทพฯ 10110
+66 (0) 2653-0644 โทรสาร +66 (0) 2653-0635
อีเมล์ : info@thaispaassociation.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ