CSI: NY (ฤดูกาลที่ 2) ออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 4 เมษายน 2549 ทุกวันอังคาร เวลา 22.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19) ออกอากาศเป็นที่แรกและทีเดียวพร้อมกันทั่วเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
CSI: NY ชุดล่าสุดที่แตกออกมาจาก CSI ดั้งเดิม ที่สร้างปรากฏการณ์ความโด่งดังไปทั่วโลก กำลังจะกลับมาในฤดูกาลที่สองกับการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมในมหานครนิวยอร์กที่ไม่เคยหมดไปจากเมือง Big Apple แห่งนี้! แกรี่ ซีนีส กลับมาอีกครั้งกับบทบาทของนักสืบแม็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าทีม CSI ผู้ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหาความจริงและตามล่าฆาตกรที่แฝงอยู่ในนิวยอร์ก เมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ แสงสี และผู้คนที่ดำเนินชีวิตอย่างเร่งรีบ
เรื่องราวยังคงเข้มข้นต่อเนื่องจากตอนจบของฤดูกาลแรกที่มีเรทติ้งสูงจนมีแฟนซีรี่ส์ติดกันอย่างล้นหลาม CSI: NY โดดเด่นด้วยบทละครที่ชาญฉลาด ผนวกกับการดำเนินเรื่องที่ตื่นเต้นเร้าใจน่าติดตามอยู่ตลอดเวลา และสัญชาติญาณความเป็นนักสืบที่เฉียบคมของทีม ทั้งหมดคือคุณลักษณะเฉพาะของ CSI ที่ไม่เหมือนซีรี่ส์แนวอาชญากรรมเรื่องอื่น เปลี่ยนสถานที่จากลาสเวกัสและไมอามี่มาสู่ นิวยอร์ก นครที่เต็มไปด้วยแสงไฟสว่างจ้าจากตึกสูงระฟ้า แต่เบื้องลึกแล้วมีแต่ความมืดมิดของฆาตกรรมเลือดเย็นที่รอทีม CSI เข้ามาคลี่คลายคดี และปราบล้างอาชญากรที่แฝงตัวอยู่ในซอกหลืบของเมืองใหญ่
ฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่พลิกผันเปลี่ยนแปลง เริ่มด้วยแล็บอาชญากรรมถูกย้ายไปยังที่แห่งใหม่ พร้อมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แม้แต่ดร.ฮอร์คส ก็ย้ายออกจากหน่วยประจำทางการแพทย์ และต้องออกสถานที่ไปตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ และทีม CSI ต้องตกอยู่ในอันตรายเพราะพวกเขาต้องปกป้องเมืองใหญ่จากพวกก่อการร้าย
ฤดูกาลนี้ได้รับการกล่าวขวัญว่ามีผู้ชมตั้งตารอจำนวนมาก ตอนที่มีเรทติ้งสูงสุดได้แก่ตอน “Manhattan Manhunt” ซึ่งมีเรทติ้งเกือบจะเท่าตอน “Felony Flight” ของ CSI: Miami นอกจากนี้ยังมีคดีที่ยืดเยื้อที่รวมเอาสองนักสืบ CSI ทั้งโฮเรชิโอ เคนจาก CSI: Miami และนักสืบแม็ค เทย์เลอร์ จาก CSI: NY เมื่อนักสืบมือพระกาฬสองเมืองจับมือกันเพื่อตามล่าฆาตกรต่อเนื่องอย่างเอาเป็นเอาตาย อะไรจะเกิดขึ้น
CSI: NY ฤดูกาลที่ 2 รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้เห็นการสืบสวนสอบสวนคดีที่น่าดึงดูดใจ และรู้สึกขนลุกไปพร้อมๆ กัน เอาใจช่วยทีม CSI เพื่อปกป้องมหานครนิวยอร์กหรือ Big Apple ที่กำลังถูกชอนไชจากหนอนร้ายอย่างไม่หยุดหย่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ