“อินดี้ไอดู” ส่ง “เสียงร้องจากต้นหญ้า” สานฝัน . . . ปันรัก เพื่อเด็ก HIV

ข่าวบันเทิง Friday September 12, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อินดี้ไอดู
Indyido กลุ่มคนดนตรีอิสระ สุดปลื้ม หลังเปิดแถลงข่าว อัลบั้ม “เสียงร้องจากต้นหญ้า” ที่เคยให้สัญญาไว้กับ น้องๆ และผู้ติดเชื้อ HIV วัดพระบาทน้ำพุ เป็นจริง นำโดย ใบมิ้นท์- ศิริพร แตรตุลาการ, เล็ก - ฉัตริษา ศรีสานติวงศ์ , ธัญญ์ สุขไพร่ , อุ้ม- จักรพันธ์ ตรวจมรคา , พลอย ตั้งพร้อมพันธ์ , กุดจี่ - พรชัย แสนยะมูล , Kevin Wood ศิลปินจากประเทศอังกฤษ และ น้องจัมโบ้ ที่ ร้าน 94 Coffee โกลเด้นท์ เพลส (เลียบด่วนรามอินทรา)
บรรยากาศภายในงาน อบอุ่น ไปด้วยเหล่าคนมีใจในการช่วยเหลือน้อง ๆ และผู้ติดเชื้อ HIV ซึ่งทุกคนรู้สึกอิ่มใจ และ ทุ่มเทแรงกาย เต็มที่ในการสร้างความสุขผ่านเสียงเพลง เพื่อหารายได้ให้กับ มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ เปิดงานด้วยเสียงเพลงอบอุ่นของเหล่าศิลปินอินดี้ไอดู ที่หยิบเอาเพลงในอัลบั้มของแต่ละคนมาร้อง อาทิ เพลงหยุดใจ (ธัญญ์ สุขไพร่) , ความยินยอม (ใบมิ้นท์ - ศิริพร), 2 คนธรรมดา (เล็ก — ฉัตริษา) , แค่สักคน (อุ้ม — จักรพันธ์), ฤดูรัก (พลอย) และตามด้วยการร่วมกันร้องเพลง “เสียงร้องจากต้นหญ้า” เพื่อมอบกำลังใจให้กับน้อง ๆ และผู้ติดเชื้อ HIV BAND โดยเพลงนี้ทำเอาทุกคนในงานอิ่มสุขและปลาบปลื้มสุด ๆ เพราะนอกจากจะเป็นการส่งความสุข และ ช่วยยืดชีวิตของน้อง ๆ และผู้ติดเชื้อที่ยังมีชีวิตอยู่แล้ว ทุกคนยังพร้อมส่งเสียงเพลงนี้ผ่านไปยังพี่ ๆ วง HIV BAND ทุกคนที่ล่วงลับไปแล้วด้วย ทั้งนี้ หลวงพ่ออลงกต ได้เดินทางมารับมอบอัลบั้ม “เสียงร้องจากต้นหญ้า” ซึ่งในอัลบั้มมีเพลงของวง HIV BAND 2 เพลง คือ ‘เพลงรักษ์มนุษย์’ ที่ หลวงพ่ออลงกตเป็นคนแต่ง และ เพลง ‘คนสุดท้าย’ เป็นเพลงของ HIV Band ที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งมีสิ่งที่พี่ๆ HIV Band อยากบอกกับเพื่อนรุ่นก่อนๆ เราก็ขออธิฐานฝากสายลมให้พวกเขาเหล่านั้นได้ยินว่า ‘ความดีใดๆที่จะเกิดขึ้นจากบทเพลงที่ได้บันทึกไปนี้ ขออุทิศให้แก่วิญญาณของเพื่อนๆ วง HIV Band ที่ล่วงลับไปแล้วทุกคน’
สามารถซื้ออัลบั้มเสียงร้องจากต้นหญ้าได้ที่ ร้าน 94 Coffee ทุกสาขา หรือ สั่งซื้อทาง www.indyido.com , http://indyido.hi5.com หรือ โทร 02-9332197 ร่วมบริจาค สนับสนุนเพื่อสร้างความสุขและยืดชีวิตของน้อง ๆ ผู้ติดเชื้อเหล่านี้ด้วยกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ