“ฟิล์ม” ดันแฟนสวมบท “ยากูซ่า” ใน Film-Kara Mania Contest

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--อาร์เอส
ทำตัวซ่าจัดๆ กับอัลบั้มนี้ “ฟิล์มแมเนีย” (Filmmania) ที่ต้องบอกว่าสุดๆ ทุดอย่างในความเป็นตัวเอง จนเก็บความสนุกในครั้งนี้ไว้คนเดียวไม่อยู่ ศิลปินหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เลยนึกอยากจะลุกขึ้นมาสวมบทป๋าดัน ดันแฟนเพลงให้ลองมาสวมบท “ยากูซ่า” ที่เจ้าตัวบอกว่าซ่า ฮา และมันสุดๆ จริงๆ ใน Film-Kara Mania Contest (ฟิล์มคาราแมเนียคอนเทสต์)
“อัลบั้มนี้ผมสนุกกับความเต็มที่ของตัวเองมากๆ ครับ เพราะได้ทำอะไรอย่างที่ตัวเองอยากทำหลายอย่างมากๆ เลยนึกอยากจะให้คนฟังเขามาได้สนุกกันแบบนี้บ้าง เชื่อว่าประสบการณ์ซ่าๆ มันๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นในกิจกรรม Film-Kara Mania Contest ในครั้งนี้ คงจะยังไม่เคยมีใครได้รับมาก่อนแน่นอน อย่างที่ได้เห็นกันไปกับการสวมบท “ยากูซ่า” ของผมในเพลงนี้ ที่เห็นว่าผมซ่า ผมมันขนาดไหนนั้น ครั้งนี้ทุกคนได้มารู้สึกถึงความรู้สึกนี้กันแน่ๆ เพราะกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาส่งอารมณ์ซ่า กวน ป่วน มัน แบบเต็มที่ไม่มียั้งกับการร้องเพลง “ยากูซ่า” ผ่านกันมาที่เบอร์โทรศัพท์ 1900-111-311 กัน เรียกว่าโชว์ลีลาหาฟังยากกันมาได้เลยแบบเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ก็โทรกันมาได้ตลอดเลยครับถึง 30 มิ.ย. นี้ 20 คนที่มีลีลาเด็ดสุด นอกจากจะได้ไปมันกันต่อในการแข่งขันรอบสองแล้ว ก็รับกันไปเลยครับกับบัตรริงไซด์วีไอพีสำหรับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของผมที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องคุณภาพเสียงนี่จะเป็นยังไงไม่ต้องพูดถึงครับ การตัดสินไม่จำกัดกันตรงนี้ เพราะเราเน้นที่ฮากับซ่าสุดๆ เท่านั้น ก็อยากให้ส่งลีลาเสียงกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ จะได้มาร่วมสนุกกัน” ฟิล์ม กล่าว
แฟนเพลงของ “ฟิล์ม” ที่อยากมาส่งอารมณ์ซ่าแบบสุดเหวี่ยงในครั้งนี้ ฝึกร้องเพลง “ยากูซ่า” จากอัลบั้ม “ฟิล์มแมเนีย” กันให้ได้ใจ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมมันๆ ครั้งนี้กันเพิ่มเติมได้ที่ www.filmfanclub.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ