ทำอย่างไรให้บุคลิกภาพดูดี เข้ากับใบหน้าที่เฉิดฉาย

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อรนุช ว่องปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด จัดกิจกรรมแนะนำการแต่งหน้าแบบเรียล ลุค ของเครื่องสำอาง Make Up For Ever อาทิ การแต่งหน้าในแบบสปริง ซัมเมอร์, ในแบบธรรมชาติ สำหรับสาวทำงาน และในแบบโทนสีเข้ม สำหรับออกงานกลางคืน โดยมี ศิระ กุลเศรษฐศิริ เมคอัพอาร์ทิสและสไตล์ลิสชื่อดัง มาแนะนำการพัฒนาบุคลิกภาพการเดินให้เข้ากับการแต่งหน้า ณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน
เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส แนะนำการแต่งหน้าแบบเรียลลุค ตามแบบฉบับของเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เช่น การแต่งหน้าโทนหวาน หรือแบบ สปริงซัมเมอร์ เน้นสีสันสดใส ที่แสดงถึงความเป็นหน้าร้อน เช่น เขียว ฟ้า ส้ม ซึ่งการแต่งหน้าในโทนนี้ ไม่ควรจำกัดในเรื่องของสี และเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ สำหรับช่วงซัมเมอร์ ก็คือ มาสคาร่ากันน้ำ ส่วนการแต่งหน้าในแบบธรรมชาติ สำหรับสาวทำงาน เน้นสีสันของเครื่องสำอางที่ไม่หรูหรา อย่างสีเอิร์ธโทน เติมความสดใส ด้วยสีของสปริงซัมเมอร์ เช่น สีอมส้ม อมชมพู และเครื่องสำอางที่ไม่ควรพลาดสำหรับการแต่งหน้าโทนนี้คือ การรองพื้น เผยให้เห็นผิวธรรมชาติ สุดท้ายการแต่งหน้าในแบบกลางคืน สำหรับออกงาน การแต่งหน้าแนวนี้ไม่มีข้อจำกัดในการเติมแต่ง แต่ต้องไม่ให้เยอะจนเกินไป ปล่อยให้เห็นพื้นผิวที่แท้จริงบ้าง เครื่องสำอางที่จำเป็น สำหรับงานกลางคืนคือ ลิปสติก เติมความเอิบอิ่มให้กับเรียวปาก
ด้าน ศิระ กุลเศรษฐศิริ เมคอัพอาร์ทิสและสไตล์ลิสชื่อดัง แนะนำการพัฒนาบุคลิกภาพการเดินให้เข้ากับการแต่งหน้า เช่น การแต่งหน้าโทนหวาน หรือแบบ สปริงซัมเมอร์ การเดินควรจะเดินในท่าทางที่ทะมัดทะแมง ใส่รอยยิ้มเติมเต็มความร่าเริงลงไป ส่วนการเดินในแบบฉบับสาวทำงาน ให้เดินในท่าที่แสดงถึงความมั่นใจ คล่องแคล่ว ขณะที่เวลาออกงานกลางคืน ใช้ท่าเดินที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง มั่นใจ ทำให้รู้สึกว่าเฉิดฉาย สวยที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้น การเดินและการแต่งหน้าจะต้องดูตามความเหมาะสมอื่น ๆ เข้ากับองค์ประกอบเครื่องแต่งกายด้วย นอกจากนี้ยังได้แนะนำการเดินสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านบุคลิกภาพว่า “คนส่วนใหญ่ที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็น เดินขาแป, เดินหลังค่อม, เดินขาโก่ง, เดินกางนิ้ว, เดินสะบัดมือ ฯลฯ ทุกปัญหาเป็นไปโดยที่ไม่รู้ตัว จึงอยู่ที่การเรียนรู้ที่จะปฏิบัติเพราะถึงแม้จะมีหลายคนมาบอกกล่าว ตักเตือนอย่างไร ถ้าไม่ทำ ไม่บังคับตัวเอง อาการลักษณะดังกล่าวจะหายยากมาก จึงต้องฝึกและเตือนตัวเองอยู่เสมอก่อนให้หลีกเลี่ยงอาการเหล่านั้น”
พบกับความงามที่เติมแต่งให้คุณสวยได้อย่างมืออาชีพที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ