ออดิชั่นควงแขนโรงเรียนสอนเต้น K-pop Dance Academy เปิดตัวสกู๊ปสอนเต้นหน้าเวปไซต์เกมครั้งแรกก่อนใคร

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 15, 2008 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--PLAYPARK
12 กันยายน 2551 ออดิชั่น เกมเต้นอันดับหนึ่งของเมืองไทย ร่วมกับ K-pop Dance Academy โรงเรียนสอนเต้นชั้นนำของเมืองไทย แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Audition Step Dance With Hee Jong เอาใจวัยรุ่นขาแดนซ์ออนไลน์ เปิดสอนเต้นหน้าเวปไซต์เกมออดิชั่น เป็นครั้งแรกก่อนใคร ตั้งแต่ 15 กันยายนนี้เป็นต้นไป ให้ขาแดนซ์ออนไลน์ เข้ามาเรียนรู้และออก step ได้ 24 ชั่วโมง
Kim Hyomin (คิม โฮมิน) หรือพี่ฟ้าใส ผู้บริหาร โรงเรียน K-pop Dance Academy เปิดเผยว่า "K-pop Dance Academy เป็นโรงเรียนสอนเต้นที่มีความหลากหลายในสไตล์การเต้น และกลุ่มวัยรุ่นจะมาเรียนเป็นจำนวนมาก จนมีวันหนึ่ง น้องๆ ที่มาเรียนเต้น ได้แนะนำเกมออดิชั่นให้รู้จัก จากงาน k-pop festival ซึ่งออดิชั่นเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน จึงมีความสนใจอยากจะแนะนำสถาบันของเราผ่านทางเว็บไซต์ออดิชั่น เพราะมองว่า ออดิชั่นเป็นเกมเต้นที่มีชื่อเสียง และมีคนเล่นเป็นจำนวนมาก จึงได้พูดคุยเพื่อร่วมมือกันจัดแคมเปญ Audition Step Dance with Hee Jong ขึ้น เพื่อสนับสนุนให้น้องๆที่มีใจรักในการเต้นได้เรียนรู้วิธีการเต้น และออก Step การเต้นได้ดังใจ โดยจะมี ครู ฮี-จอง (Hee Jong) เป็นผู้สอนท่าเต้นให้น้องๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.audition.in.th ตั้งแต่ท่าเบสิค ไปจนถึง advance เลยค่ะ"
อินทรา ทรงเกียรติกุล Assistant Marketing Manager เกมออดิชั่น กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ออดิชั่น เราเน้นเรื่องการสร้างกิจกรรมให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับเรา นอกเหนือจากการเล่นเกมเพียงอย่างเดียวมาโดยตลอด และเท่าที่เราได้เห็นกระแสนิยมของวัยรุ่นยุคนี้ คือ การเต้น cover ในสไตล์เกาหลี จึงคิดที่จะเปิดสกู๊ปสอนเต้นแนวเกาหลีให้กับผู้เล่น ซึ่งน่าจะตรงกับความชอบของน้องๆ ชาวออดิชั่น ได้เป็นอย่างดี โดยหลังจากที่มองหาสถาบันสอนเต้นหลายๆ แห่ง ก็คิดว่า “K-Pop Dance Academy" มีความน่าสนใจ เพราะเป็นสถาบันของชาวเกาหลี และครูฝึกสอน คือ ครูฮีจง ก็เป็นชาวเกาหลี ที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับ ของกลุ่มเด็กที่ชื่นชอบการเต้นในสไตล์ Cover จึงได้พูดคุยและร่วมกันจัดแคมเปญ Audition Step Dance with Hee Jong" ขึ้น โดยหวังว่าจะเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะสามารถช่วยส่งเสริมให้เกมเมอร์ไทยได้ใช้เวลาว่างอย่างเป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติดได้อีกทางหนึ่ง และในเร็วๆนี้ Audition จะมีกิจกรรมใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปี และฉลอง 8ล้านไอดี ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน โดยครูฮีจอง จะไปโชว์สเต็ปแดนซ์ ให้ชาวออดิชั่นได้มันส์กันแบบสุดๆ อีกด้วยค่ะ"
"Audition Step Dance With Hee Jong" จะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 15 กันยายน 2551 นี้ เป็นต้นไปสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ ที่ www.audition.in.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
กมลรัตน์ สุขทรัพทย์
ฝ่ายสื่อสารการตลาด (Casual Game)
02-769-8888 ต่อ 8930, 083-801-1184
E-mail: kamonrat@asiasoft.co.th
PLAYPARKCo.,Ltd.
Web site: www.playpark.com : www.audition.in.th
MSN: moyhoy3@hotmail.com
Telephone:02769-8888 # 8930
Mobile:0838011184
Fax.:02-717-3907

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ