“เล็ก-ฝันเด่น” จับมือ “อิม-อชิตะ” เป็นหัวหน้าทีม “เกมวัดดวง” พกพาความฮาพร้อมกติกาสกัดดวง “คู่หูอารมณ์ดี”!!

ข่าวบันเทิง Monday September 15, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“เล็ก-ฝันเด่น” จับมือ “อิม-อชิตะ” เป็นหัวหน้าทีม “เกมวัดดวง” พกพาความฮาพร้อมกติกาสกัดดวง “คู่หูอารมณ์ดี”!! ติดตามชมได้ใน “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 20 ก.ย. เวลา 12.50 น. ทางททบ.5
เมื่อ 2 หัวหน้าทีมสุดฮา “เล็ก-ฝันเด่น” และ “อิม-อชิตะ” โคจรมาเจอกันในรายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 20 ก.ย. คราวนี้ได้ฮาเป็น 3 เท่าเพราะมีพิธีกรสุดฮาอย่าง “น้าเน็ก” เพิ่มเข้าไปด้วย เหล่าผู้แข่งขันในตอน “คู่หูอารมณ์ดี” เลยตกรอบกันไปแบบฮาๆ กันหลายคน กับกติกาสุดกวนเกมแรกกับเล่นทีเผลอ “ใครขี่จักรยานมาจอดอยู่หน้าสุดและหลังสุดตกรอบ” จากนั้น“เล็ก” และ “อิม” จัดแจงแบ่งกลุ่มลูกน้องของตัวเองแล้วจัดออกมาแข่งเกม “วางกับดัก” กับกติกาที่ว่า “ดวลกันระหว่างกลุ่มลุ้นปิดตาเดินผ่านสนามปิกนิก ทีมไหนพลาดเหยียบกับดักตกรอบ” ซึ่งเกมนี้คนที่ลุ้นไม่ใช่ผู้แข่งขันแต่เป็นหัวหน้าทีมทั้ง 2 แทน แค่เกมแรกก็ตกรอบกันไปหลายคน จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับเกม “วิ่งเปรี้ยว” ซึ่งวิ่งเปรี้ยวในแบบขอเกมวัดดวงคือก่อนวิ่งให้กินมะดันกันคนละชิ้น จากนั้นให้ออกมาเล่นเกมแล้วส่งขวดน้ำให้ “น้าเน็ก” ก็จะพบกับกติกาว่า “ทีมไหนส่งขวดน้ำให้น้าเน็กก่อนตกรอบ” ผู้แข่งขันได้แต่บ่นว่าวิ่งกันจนเหนื่อยมาวัดดวงกันด้วยกติกาสุดกวนมากๆ ..ซะงั้น
และมาตัดสินกับเกมสุดท้าย “โหลดเพลง โหลดดวง” “คู่ไหนโหลดเพลงได้ตรงกับเพลงที่เลือกคู่นั้นคือสุดยอดคู่หูดวงดี” ซึ่งจะเป็นคู่ไหนนั้นต้องติดตามในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 20 ก.ย. เวลา 12.50 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ