“ฟิลลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน” จูงมือ “ฮีธาน ฮอว์ค” ปล้นสะท้านโลก ใน “BEFORE THE DEVIL KNOWS YOU’RE DEAD ก่อนปีศาจปิดบาปบัญชี” พร้อมลงแผ่นเอาใจกันถึงบ้าน ทั้งรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี 17 กันยายน นี้...!

ข่าวบันเทิง Monday September 15, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์
โลดแล่นในวงการฮอลลีวู้ดมาเป็นเวลาพอสมควร สำหรับนักแสดงรุ่นใหญฝีมือดีอย่าง“ฟิลลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน” ผู้มากไปด้วยความสามารถ รวมถึงผลงานการแสดงเขายังเป็นที่จับตามองทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยเขาได้รังสรรค์ผลงานเลื่องชื่อเอาไว้มากมาย อาทิ บูกี้ ไนท์ส (Boogie Nights),แฮพพิเนส (Happiness),ทวิสเตอร์ (Twister),มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 3 (MI III) ฯลฯ นอกจากนี้เขายังสามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ เรื่อง CAPOTE (คาโปเต้) จากเวทีออสการ์ประจำปี 2005 รวมถึงรางวัลต่างๆอีกมากมาย และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เขาต้องเฉือดเฉือนฝีมือการแสดงกับ “ฮีธาน ฮอว์ค” นักแสดงฝีมือเยี่ยมที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์สาขาผู้เขียนบทภาพยนตร์ถึง 2 ครั้ง จากภาพยนตร์ เรื่อง เทรนนิ่ง เดย์ (Training Day)และบีฟอร์ ซันเซ็ท (Before Sunset)และผลงานภาพยนตร์ชิ้นล่าสุด เรื่อง ฟาสต์ ฟูด เนชั่น (Fast Food Nation) ทั้งคู่จูงมือกันปล้นพ่อของตัวเองในภาพยนตร์เรื่อง “BEFORE THE DEVIL KNOWS YOU’RE DEAD ก่อนปีศาจปิดบาปบัญชี” โดยมี นักแสดงคุณภาพระดับโลกร่วมประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง อาทิ อัลเบิร์ต ฟินนี่,มาริซ่า โทมี่, โรสแมรี่ แฮร์ริส ,ไบรอัน เอฟ โอเบิร์น ฯลฯโดยภาพยนตร์ แอกชัน ดราม่า เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับการแสดงของซิดนีย์ ลูเม็ท ผู้เขียนบทและผู้กำกับฯมือรางวัลออสการ์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม 4 ครั้ง เขาพร้อมจะนำพาผู้ชมเข้าสู่เส้นทางการหลงผิด ทั้ง ตัณหา อำนาจ ชื่อเสียง และเงินทอง
“BEFORE THE DEVIL KNOWS YOU’RE DEAD ก่อนปีศาจปิดบาปบัญชี” ภาพยนตร์หวาดหวั่นสั่นประสาทเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่เลวร้ายที่สุดนั่นก็คือเหล่าสมาชิกในครอบครัว แอนดี้ (รับบทโดย ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน) นายหน้าบ้างาน ซึ่งล่อลวง แฮงค์ (รับบทโดย อีธาน ฮอว์ค) น้องชายของเขาให้เข้าร่วมแผนการโจรกรรม ทั้งคู่ตั้งใจจะปล้นร้านเพชรของ ชาร์ลส (รับบทโดย อัลเบิร์ต ฟินนี่) พ่อ ของเขา ซึ่งร้านที่อยู่นอกเมืองดูแล้วว่าน่าจะเป็นเป้าหมายที่ง่ายที่สุด เมื่อแผนการที่เหมือนจะสมบูรณ์แบบนี้เกิดผิดพลาดขึ้น ความเสียหายก็พุ่งตรงเข้าสู่ประตูบ้านพวกเขา พ่อผู้ไล่ล่าหาความยุติธรรมไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าโจรร้ายที่กำลังตามล่าตัวอยู่คือลูกชายของตนเอง แผนโจรกรรมแสดงให้เห็นว่าความกลัวของพวกเราส่วนใหญ่นั้นมาจากคนที่เรารักที่อยู่ใกล้ตัวเรานี่เอง
ติดตาม “BEFORE THE DEVIL KNOWS YOU’RE DEAD ก่อนปีศาจปิดบาปบัญชี” ภาพยนตร์ที่ติดอันดับท๊อปเท็นและได้รับการกล่าวขานในทุกเทศกาล 17 กันยายน นี้ พร้อมลงแผ่นให้ชมกันถึงบ้าน ในรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี ทุกแผง ทั่งประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 089-826-6363, ปลา 089-683-2328

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ