การบินไทยนำสมาชิกรอยัลออคิดพลัส ดื่มด่ำกับบทประพันธ์อมตะสุดคลาสสิค “โรมิโอ แอนด์ จูเลียต” โดยคณะบัลเล่ต์ที่ดีที่สุดจากรัสเซีย

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2006 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
การบินไทยหนึ่ง ในผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรมศิลปะการแสดง และดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 8 (Bangkok’s 8th International Festival of Dance and Music) เชิญแขกพิเศษและสมาชิกรอยัล ออคิดพลัส ร่วมดื่มด่ำความโรแมนติคกับบทประพันธ์อมตะของเชกสเปียร์ที่สุดแสนประทับใจ ในรูปแบบบัลเล่ต์เรื่อง “โรมิโอ แอนด์ จูเลียต” แสดงโดยคณะเบลารัสเซียน เนชั่นแนล บัลเล่ต์ เธียเตอร์ คณะบัลเล่ต์ที่ดีที่สุดในปี 2541 ของรัสเซีย ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมี แขกพิเศษมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สืบกุล และ ท่านผู้หญิง ม.ร.ว. ฉัตรแก้ว นันทาภิวัฒน์, ดร.ไพจิตร และคุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, ดร.สุวิทย์ และคุณหญิงทรงสุดา ยอดมณี, ม.ล. ขวัญทิพย์ เทวกุล, คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล, พิไลพรรณ สมบัติศิริ และ คล้ายจันทร์ สนิทวงศ์ฯ พันธุ์แมน เป็นต้น
การบินไทยได้ให้การสนับสนุนงานมหกรรมศิลปะการแสดง และดนตรีนานาชาติมาโดยตลอด เนื่องจากตรงกับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ผู้ชื่นชอบในงานศิลปะวัฒนธรรมและดนตรี ตลอดจนงานมหกรรมดังกล่าวได้กลายเป็นงานระดับสากล เพราะไม่เพียงแต่เฉพาะคนไทยเท่านั้น ปัจจุบันนี้ยังรวมถึงคนต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเพื่อร่วมชมงานด้วยเช่นกัน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งการบินไทยได้จัดรอยัล ซิลค์ เลานจ์ ไว้ต้อนรับให้แขกที่มาร่วมงานได้สังสรรค์แบบเป็นกันเอง พร้อมชมการแสดงบัลเล่ต์จากสถาบัน ลา ดองซ์ บาย วาเนซ (La Dance by Vaness) เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าไปสัมผัสจริง กับสุดยอดคณะบัลเล่ต์จากรัสเซีย คณะเบลารัสเซียน เนชั่นแนล บัลเล่ต์ เธียเตอร์ โดยนำบทประพันธ์อมตะสุดคลาสสิคของเชกสเปียร์ เรื่อง “โรมิโอ แอนด์ จูเลียต” มาแสดง และการแสดงชุดนี้เคยได้รับเลือกให้เป็นบัลเล่ต์ที่ดีที่สุดในปี 2541 ของรัสเซียอีกด้วย โดยท่าเต้นได้รับการออกแบบโดย เลนติน เอลิซาเรียฟ หนึ่งในสามศิลปินผู้เสียสละจนได้รับรางวัล ศิลปินมวลชนแห่งรัสเซียสาขานักออกแบบท่าเต้น และประพันธ์เพลงโดย แซร์เก โปรโคเฟียฟ ที่มาพร้อมกับวงออร์เคสตราเต็มรูปแบบ ใครที่ได้ชมแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดยอดจริงๆ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ