“หนุ่ม-ฟิล์ม-เอส” ดับร้อน!! หน้าจอ ควง “ปุ๋ย-โฟร์-แพท” สวีทหวาน ใน“หิมะใต้พระจันทร์”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--อาร์เอส
ไม่รู้ว่าเพราะกระแสละครเกาหลีมาแรงแซงทางโค้งหรือเปล่า ทำให้วิค 3 พระราม 4 รีบดึงละครฟร์อมยักษ์แห่งปีอย่าง “หิมะใต้พระจันทร์” ของค่ายเรด ดราม่า ที่จับ 3 พระเอก “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”, “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”, “เอส-วรฤทธิ์ ไวเจียนัย” ปะทะ 3นางเอก “ปุ๋ย-อังคณา สุระเรืองชัย” , “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” และ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” รีบมาลงจอช่วยดับอากาศร้อนกันหน่อย
เทจุน (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) ทายาทของ จินซบ(หนิง-นิรุตต์) เจ้าของอาณาจักร “เตยัง” หลังจากที่แม่เสียชีวิต จินซบก็พา แฉวู(เป๋อ)ภรรยาใหม่เข้าบ้านโดยมี มามาริน(โฟร์-ศกลรัตน์) ลูกติดมาอยู่ด้วย ทำให้มามารินแอบลงรักเทจุน จนกระทั่งเทจุนต้องหนีมาที่ประเทศไทยกับ ยองกี(เอส-วรฤทธิ์) เพื่อนสนิทชาวเกาหลี จนได้พบกับ หนูอิน (แพท-ณปภา) หลานสาวของ ปู่อนล(อดุลย์) เจ้าของโรงแรม “สายน้ำเจ้าพระยา” ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกัน อเนชา(หนุ่ม-ศรราม) พี่ชายของหนูอิน คิดว่าเทจุนจีบ หนูจัน (ปุ๋ย-อังคนา) ทำให้อเนชาไม่ชอบเทจุน อเนชาหาเรื่องทะเลาะกับหนูจันบ่อยๆ เพราะไม่กล้าแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง และคอยกันท่าไม่ให้เทจุนเข้าใกล้หนูจัน จนมีเรื่องชกต่อยกันบ่อยครั้ง มามารินมาหาเทจุนที่เมืองไทย ทำให้หนูอินเข้าใจผิดว่ามามารินคือคู่หมั้นของเทจุน เทจุนพยายามอธิบายแต่ก็สายเกินไป เพราะหนูอินกับหนูจันตัดสินใจบินไปเกาหลีพร้อมอเนชา เทจุนจึงรีบพามามารินกับยองกีกลับไปเกาหลี พอจินซบรู้ว่ายองกีช่วยปิดบังเรื่องของเทจุนก็โกรธมาก ยองกีเลือกที่จะปิดปากเงียบทำให้เขาถูกไล่ออก แม้ยองกีจะสูญเสียอนาคตแต่เขากลับได้ความรู้สึกดีๆ จากมามาริน การมาเกาหลีครั้งนี้ทำให้หนูอินกับเทจุน และคู่ของอเนชากับหนูจันได้ปรับความเข้าใจกัน เทจุนตัดสินใจขอหนูอินแต่งงาน แต่จินซบไม่ยอมขู่ว่าจะตัดเทจุนออกจากมรดกพันล้านถ้าหนูอินแต่งงงานกับเทจุน หนูอินยอมเสียสละตัดสินใจหนีกลับเมืองไทยตามลำพัง
เมื่อเทจุนรู้เรื่องจึงกลับไปต่อว่าจินซบ เทจุนยืนยันไม่สนใจอาณาจักรเตยัง แต่จะเลือกความรักแทน ทำให้ความลับเรื่องชาติกำเนิดของมามารินถูกเปิดเผย พอมามารินรู้ว่าตัวองเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกับเทจุนก็เสียใจ หลังการปะทะกันเทจุนก็จากอาณาจักรเตยังไปอีกครั้ง ยองกีตัดสินใจสารภาพรักกับมามารินและขอให้เธอร่วมเดินทางไปกับเขา แฉวูก็ตัดสินใจแยกทางกับจินซบทิ้งให้ จินซบเดียวดายอยู่ภายใต้อาณาจักรอันยิ่งใหญ่ต่อไป
เรื่องราวความรักของหนุ่มหิมะกับสาวพระจันทร์จะลงเอยอย่างไร ความแตกต่างระหว่างเชื้อชาติ ฐานะ จะมีผลกับความรักครั้งนี้หรือไม่ ต้องติดตามความเข้มข้น ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ค่ายเรด ดราม่า หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ