เซ็ทเทรดเปิดโลก “7 มหัศจรรย์การลงทุนออนไลน์” ในงาน Thai Investors’ Day 3 — 4 มิ.ย. ศกนี้

ข่าวบันเทิง Friday June 2, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เซ็ทเทรด ดอท คอม เปิดโลกแห่งทางเลือกลงทุนที่ง่ายแค่ปลายนิ้ว “7 มหัศจรรย์ การลงทุนออนไลน์” ในงานวันตลาดนัดผู้ลงทุนไทย หรือ Thai Investors’ Day เชิญทดลองเล่นเกมตลาดหุ้นจำลอง เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต พบกับรายการสาระและบันเทิง พร้อมเลือกซื้อและชิงรางวัลอุปกรณ์ไฮเทค เสาร์ที่ 3 — อาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 2549 ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ เวลา 9.00 — 17.00 น.
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยถึงวันตลาดนัดผู้ลงทุนไทยที่กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 — อาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 2549 ภายใต้แนวคิด “7 มหัศจรรย์ การลงทุนออนไลน์” ว่า เป็นงานที่ผู้สนใจไม่ควรพลาด เพราะเป็นงานเดียวที่นำเสนอทางเลือกลงทุนที่สอดรับกับเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ โดยผู้ลงทุนสามารถค้นพบทุกคำตอบที่อยากรู้เกี่ยวกับการลงทุนออนไลน์
เซ็ทเทรด ดอท คอม มุ่งมั่นพัฒนาบริการที่สอดคล้องกับการพัฒนาของเทคโนโลยี เพื่อให้ผู้ลงทุนไม่พลาดจังหวะสำคัญของการลงทุน ในงาน “7 มหัศจรรย์การลงทุนออนไลน์” เสาร์ — อาทิตย์ต้นเดือนมิถุนายนนี้ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมเกี่ยวกับการลงทุน 7 อย่างผ่านโลกออนไลน์ที่จะช่วยให้การลงทุนของตนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ได้แก่ การเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ตกับโบรกเกอร์ชั้นนำ สารพันข้อมูลออนไลน์ ที่รองรับความต้องการที่แตกต่างของผู้ลงทุน สัมมนาเพิ่มความรู้เรื่องการลงทุน การซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ต เกมตลาดหุ้นจำลอง สาธิตตัวอย่างหน้าจอซื้อขายและข้อมูลอนุพันธ์ออนไลน์ และการลงทุนผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่” นางชนิสากล่าว
ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ต พร้อมรับของที่ระลึกจากบริษัทหลักทรัพย์ที่ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตมาร่วมเปิดบูธมากถึง 22 แห่งได้ในงาน ร่วมเล่นเกมตลาดหุ้นจำลองที่จัดขึ้นวันละ 4 รอบๆ ละ 25 คน ทั้งในวันเสาร์และวันอาทิตย์ รับฟังการสาธิตหน้าจอการซื้อขายอนุพันธ์ รวมถึงเลือกซื้ออุปกรณ์ไฮเทคได้ในราคาพิเศษ
นอกจากนี้ ยังมีรายการสัมมนาที่น่าสนใจในหลากหลายหัวข้อ ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จองก่อน มีสิทธิก่อน สำรองที่นั่งสัมมนาได้ที่สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยโทร. 0-2237-1992-3 และสมัครแข่งขันตลาดหุ้นจำลอง ติดต่อที่ SET Call Center โทร. 0-2229-2222 นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานทุกท่านยังมีสิทธิร่วมเล่นเกม Walk Rally ค้นหา 7 มหัศจรรย์การลงทุนออนไลน์ ชิงโทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น ดีวีดี และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้สนใจดูรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiinvestors.com , www.set.or.th และ www.settrade.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ