12 นักล่าฝันพาท่องดินแดนแห่งความรัก สุข-เศร้า-เหงา-ฮา ครบรส ใน ทรูเอเอฟ 5 เดอะ เจอร์นี่ย์ ออฟ เลิฟ

ข่าวบันเทิง Monday September 15, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--ทรูวิชั่นส์
ผ่านพ้นไปอย่างประทับใจกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 12 นักล่าฝันใน “ ทรู เอเอฟ 5 เดอะ เจอร์นี่ย์ ออฟ เลิฟ ” (True AF 5 The Journey of Love Concert) การเดินทางแห่งความรัก งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับรุ่นน้อย รุ่นใหญ่ถูกใจกันเป็นแถวๆ
เริ่มคอนเสิร์ตด้วยเด็กๆ น่ารักๆ ที่เป็นตัวแทนของนักล่าฝันชวนเล่นเกมการเดินทางของความรัก “ เดอะ เจอร์นี่ย์ ออฟ เลิฟ” จากนั้นเป็นซีนเปิดตัว 12 นักล่าฝัน ในเพลง ทางเดินแห่งรัก ต่อด้วยเมดเล่ย์ 4 เพลงรวด ระยะปลอดภัย , เจ้าชายของฉัน , Destiny และอย่างน้อย เริ่มต้นเดินทางที่แรกที่ทวีปเอเชีย กับโชว์ของนายกี๋ ที่มาในมาดหนุ่มแดนซามูไรสุดเท่ห์ ในเพลง ตะเกียงกับตะวัน ต่อด้วยหนุ่มว่าน กับเพลง เปลี่ยนใจหน่อยได้ไหม เอ๊ะ! อยากจะบอกอะไรใครเป็นพิเศษหรือเปล่าน้า.. ปิดท้ายกลุ่มนี้ด้วยสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ หนิม ที่มาในเพลง อยากทำบุญข้างเธอ และเมดเล่ย์จาก กี๋ , ว่าน และหนิม กับเพลง วัยทองรำลึกและรักได้อีก
จากนั้นก็เดินทางต่อไปกับ กรีน ที่แปลงร่างเป็นสาวภารตะสุดสวย ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย โชว์เพลง เหงาแทนกันไหม ต่อด้วยเจ้าชายสุดเท่ห์อย่าง หนุ่มปั๊ม กับเพลง วันนี้ พรุ่งนี้ แล้วจู่ๆ นายปั๊มก็จูงมือสาวกรีนไปโชว์หวานในเพลง Love มั่นคง ที่ทำเอาหนุ่มปั๊มแอบเคลิ้มไปกับท่าเต้นสุดเร้าใจของสาวกรีน จากนั้นก็เดินทางไปเจอกับ 3 หนุ่มสาวเสียงดี ณ กรุงโรม (อิตาลี) โดยมี แต๊ป , โบ และกู๊ด กับเรื่องราวรักสามเศร้า ในเพลง คำสามคำ แล้วไปต่อกับกู๊ด ในเพลง ช้าไปไหมเธอ ส่วนสาวโบโชว์พลังเสียงในเพลง Give it a Try ปิดท้ายหนุ่มร่างใหญ่ แต๊ป ในเพลง เพื่อน
มาถึงหนุ่มรอน มาในมาดหนุ่มสเปนนักเต้น โชว์สเต๊ปแดนซ์ในเพลง อกหักไม่ว่า ต่อด้วยโชว์ที่พลิกคาแรกเตอร์จากสาวเหนือเรียบร้อยมาเป็นสาวบราซิลสุดเร้าร้อน พริ้ง ในเพลง ไม่อั้น โดยมีหนุ่มรอนขึ้นมาแจมในเพลงนี้ จากนั้นก็ไปตามหาความรักต่อกันที่ ฮาวายกับ มิกกี้ ในเพลง อยากบอกเธอ
แล้วแฟนๆ ก็ได้กรี๊ดกันสนั่นฮอล์ล เมื่อได้เห็นภาพวีทีอาร์เปิดตัวของหนุ่มนัททิว ที่ยอมลงทุ่นเปลือยท่อนบนโชว์ซิคแพคซะจนสาวๆ แอบใจละลาย ก่อนที่จะไปพบกับนิวทิวแบบตัวเป็นๆ ในมาดคาวบอยหนุ่มสุดเท่ห์ กับเพลง เป็นแฟนฉันมั้ย แล้วไปมันส์กันต่อในเพลง She’s Hot แต่งานนี้เต้นคนเดียวก็คงจะไม่สนุก เลยชวนนายรอนมาโชว์สเต็ปเทพด้วยอีกคน เท่านั้นยังไม่พอ 2 หนุ่มยังแอบทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เกือบจะหัวใจวาย เพราะเล่นถอดเสื้อโชว์กันกลางเวที จากนั้น นัท , รอน , มิกกี้ และพริ้ง ก็พาทุกๆคนท่องไปยังแดนจาไมก้า ที่เต็มไปด้วยดนตรีแนวสนุกสนานชวนเต้น ในเพลง ตัวของตัวเอง
แล้วบรรดาแฟนคลับก็ได้กรี๊ดกันอีกรอบ เมื่ออยู่ 12 นักล่าฝันเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวขึ้นอยู่ล้อมรอบคนดูทั่วทั้งฮอล์ล พร้อมโชว์เพลง จักรวาลแห่งรัก ทำเอาแฟนคลับต่างปลื้มไปตามๆ กัน ที่ได้ใกล้ชิดนักล่าฝันแบบสุดๆ ก่อนที่จะปิดท้ายการเดินทางด้วยเพลงเมดเล่ย์ จังหวะมัน ๆ อย่างเพลง หลบไปให้พ้น , ประมาณนี้หรือเปล่า , คนใจง่าย , Music Lover , ตั๊ดสู้ฟุด เพลงนี้หนุ่มๆ นักล่าฝันยอมลงทุนรับบทเป็นตุ๊ดตู่ เต้นสะบัดสบิ้งได้น่ารักไม่หยอก , โอ้ละหนอ , รักทน รักนาน และ ทางเดินแห่งรัก ถือเป็นการเปิดฉากการเดินทางแห่งความรักอย่างสมบูรณ์แบบ และประทับใจแฟนคลับอย่างสุดๆ
สำหรับแฟนๆ ชาวต่างจังหวัดเตรียมตั้งตารอ เพราะ12 นักล่าฝันจะเดินทางไปตามล่าหาความรักยังภาคต่างๆ โดยจะเริ่มกำหนดเดินทางในวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ ณ จังหวัดอุดรธานี เจริญศรี คอนเวนชัน ฮอล์ล ชั้น 4 ศูนย์การค้าเจริญศรีคอมเพล็กซ์ , วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้าย ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2551 ณ โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะความรักกำลังจะเดินทางไปหาคุณ!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ