"แป้ง" หวิดหูดับหลังเจอ "เมย์" วี๊ดกลางกองถ่าย "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--ซีเนริโอ
"แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ถึงกับหน้าซีดหวิดหูดับเหตุเพราะดีกรีเสียงกรี๊ดของแสดงสาว "เมย์ เฟื่องอารมณ์" นั้นดังสนั่นลั่นกองถ่ายซีรี่ส์รักอารมณ์ดี "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9
เป็นฉากที่ "อ้อแอ้" (เมย์ เฟื่องอารมณ์) ไปหาแฟนหนุ่ม "นาย" (ป้อง-ณวัฒน์ กุลรักษ์) ที่ออฟฟิศ แต่กลับมาเจอ "แก้ม"(แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) อยู่ในห้องทำงานนาย อ้อแอ้จึงเกิดการเข้าใจผิดคิดว่านาย และแก้มแอบเป็นกิ๊กกัน
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่โลเกชั่น ย่านเหม๋งจ๋ายซึ่งผู้กำกับพี่อาร์ต(สิริวิทย์ อุปการ) และพี่จอร์ช (วิศเวศ บูรณะวิทยาวุฒิ) สั่งให้ทีมงานเซ็ทฉากเป็นออฟฟิศของคลื่นวิทยุ "รวมมิตรเรดิโอ" ซึ่งห้องทำงานของป้อง และแป้งจะอยู่ติดกัน เมื่อฉากทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผู้กำกับก็สั่งให้นักแสดงมาเริ่มซ้อมคิวกันเริ่มจากแป้งที่กำลังหยิบเนคไทที่อยู่บนโต๊ะป้องขึ้นมาดู และยังไม่ทันที่เมย์จะเข้ามาในห้องแป้งก็หลุดขำขึ้นมาซะก่อน เพราะเนคไทที่ทีมงาเตรียมไว้เป็นลายหัวใจสุดเชย ที่มองยังไงก็ไม่คิดว่าจะมีคนซื้อมาใช้ได้ หลังจากเรียกสมาธิกลับคืนมาได้อีกครั้ง ผู้กำกับก็ให้เริ่มซ้อมคิวกันใหม่ คราวนี้แป้งทำได้ดีสามารถเก็บอาการขำไว้ได้ แต่ยังไม่ทันที่จะวางเนคไทคืน เมย์ก็เข้ามาเห็นพอดีแถมยังเข้าใจผิดคิดว่าแป้งแอบเป็นกิ๊กกับป้อง ซึ่งแป้งเองก็พยายามอธิบายต่างๆ นานาแล้ว แต่เมย์ไม่ยอมฟังเลย ฉากนี้เมย์แสดงอารมณ์วีนแป้งออกมาจนทุกคนเชื่อว่าเมย์คิดแบบนั้นจริงๆ ทันทีซ้อมคิวเสร็จผู้กำกับก็สั่งให้เริ่มถ่ายกันเลย แต่พอมาถึงช่วงที่เมย์วีนแป้งนั้น เมย์ก็ร้องกรี๊ดๆ เสียงดังมากจนแป้งและตากล้องต้องเอามือปิดหูเลยทีเดียว เดือดร้อนถึงผู้กำกับที่ต้องสั่งเทค แถมออกมาแซวเมย์ว่า...กรี๊ดให้เบากว่านี้หน่อยก็ได้ นี่ละครนะไม่ใช่ชีวิตจริง เล่นเอาแป้งและทีมงานแทบจะเอามือปิดปากกลั้นเสียงหัวเราะกันเกือบไม่ทัน หลังจากพักหูกันได้สักพัก ผู้กำกับก็สั่งให้เริ่มถ่ายต่อซึ่งครั้งนี้เมย์ก็ออกปากก่อนเลยว่าให้ทุกคนเตรียมสำลีมาอุดหูกันได้เลย แต่พอเริ่มถ่ายจริงเมย์ก็แสน จะน่ารักเพราะยอมลดระดับเสียงเพื่อป้องกันไม่ให้แป้งและทีมงานต้องหูตึงกันไปก่อน แต่พอถ่ายฉากนี้เสร็จ แอบเห็นสาวแป้งเอาสำลีเขี่ยหู แถมยังบ่นกับทีมงานว่าหูจะหนวกมั้ยเนี่ย
ติดตามชมเบื้องหน้าของฉากนี้ได้ในได้ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฉากนี้จะออกอากาศวันอาทิต์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
ยุภาภรณ์ เล่ห์กุล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ