หวายและขนมจีน พาเพื่อนๆ ออดิชั่นตะลุยสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 16, 2008 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
เสาร์ที่ 13 กันยายน 2 สาว 2 สไตล์ “หวาย” และ “ขนมจีน” พาเพื่อนๆ Audition และ Playpark.com ตะลุย สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ศรีราชา จ. ชลบุรี ที่ RS ร่วมกับ Audition และ เวปไซต์ Playpark.com จัดกิจกรรมให้น้องๆ และเพื่อนได้ ร่วมสนุกตอบคำถามกับ 2 สาว “หวาย” และ “ขนมจีน” เพื่อมาร่วมสนุกกิจกรรมในครั้งนี้
เพื่อน ๆ และน้องๆ ต่างส่งคำตอบเข้ามาอย่างมากมาย และในที่สุดเราก็ได้ผู้โชคดี 10 คนเท่านั้น ที่ได้ร่วมตะลุยสวนสัตว์เปิดเขาเขียวกับ“หวาย” และ “ขนมจีน” โดยทั้งคู่พาเราไปเพื่อเที่ยวชมสัตว์กันแบบประชิดตัว แบบจ้องตากันเลยทีเดียว
เมื่อเดินทางมาถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เราก็ได้นั่งรถไปไปรอบๆ สวนสัตว์ ซึ่งทั้ง 2 ข้างทาง เราก็จะได้เที่ยวชมสัตว์ ต่างๆ มากมาย และยังสามารถลงไปสัมผัส ตัวเป็นๆ ของสัตว์ได้ด้วย อาทิเช่น กวาง ยีราฟ ละมั่ง และเราก็ได้ จอดรถให้อาหารยีราฟ และ นกกระจอกเทศกันด้วย แต่ละคนตื่นเต้นกันมาก เพราะว่าได้ลูบหัวยีราฟ คอยาวที่ทอดตัวลงมากินถั่วฝักยาวที่เราให้เป็นอาหาร กันอย่างสนุกสนาน
จากนั้นนั่งรถต่อเพื่อไปดูการแสดงช้าง น้องๆ ของเราต่างลุ้นกันตัวโก่ง เพราะช้างต้องแสดงการทรงตัวบนเก้าอี้ตัวเล็กๆ งานนี้“ขนมจีน” และ“หวาย” เชียร์สุดแรงเลยค่ะ แลพวกเราก็นั่งรถต่อไปเพื่อไปดูการแสดงที่น่าระทึกใจนั่นคือ การแสดงของเสือและ สิงโต เมื่อไปถึง พี่เจ้าหน้าที่บอกพวกเราว่า ห้ามส่งเสียงดัง เพราะ การแสดงนี้จะไม่มีที่กั้น ระหว่างเรากับสัตว์ เพราะสัตว์อาจจะตกใจและ กระโดดมาหาเราได้ ทำเอาพวกเรากลัวกันไปตามๆ กัน การแสดงชุดนี้เป็นการแสดงการดำรงชีวิต ของสัตว์ต่างๆ เช่น นก เสือ สิงโต ฮายีน่า หมูป่า ฯลฯ สัตว์ต่างๆ ที่มาโชว์ น่ารัก และแสดงให้เราได้เรียนรู้วิธีการดำรงชีวิต และ การหาอาหารของสัตว์เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี
และเราก็นั่งรถกลับมาดูการแสดงนก ซึ่งเป็นการแสดงของนกแก้วมาคอร์ และ นกเงือก นาก มีการแข่งขันปั่นจักรยาน ชูตบาส และ คิดเลข ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะตัว ที่หาได้ยากในการชมความน่ารักและแสนรู้ของสัตว์พวกนี้
งานนี้ เพื่อนๆ “หวาย” และ “ขนมจีน” ต่างตื่นเต้นและสนุกมาก เมื่อได้พบเห็นสัตว์ต่างๆ หลากหลายชนิด และได้สัมผัสสัตว์พวกนี้อย่างใกล้ชิด และยังได้เรียนรู้วิธีการดำรงชีวิต ของสัตว์ อีกด้วย
สำหรับเพื่อนๆ ที่อ่านสกู๊ปนี้แล้วอยากไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้บ้างล่ะก็ ต้องคอยอัพเดทข่าวสารจาก Audition และ Playpark.com อยู่เสมอๆ แน่นอนว่าเพื่อนๆ อาจจะได้เป็นผู้โชคดี ไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้อีกแน่นอน !
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
กมลรัตน์ สุขทรัพทย์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
(Casual Game)
02-769-8888 ต่อ 8930, 083-801-1184
E-mail : kamonrat@asiasoft.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ