“กอล์ฟ-เต้ย” เศร้า “ไมค์” ดูแล “พีค” ไม่ห่าง - กรรมซัด “กอล์ฟ” โดนยกเลิกสัญญานักร้อง!!

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“กอล์ฟ-เต้ย” เศร้าเจอ “ไมค์” ดูแล “พีค” ไม่ห่าง แถม “กอล์ฟ” ยังโดนยกเลิกสัญญานักร้อง!! ตามชมได้ใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ส. 20 ก.ย. นี้ เวลา 21.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” เสาร์นี้ (20 ก.ย.) ตามมาเอาใจช่วยกันต่อ หลังจากที่ “พีค” ไม่สบาย “ไมค์” ก็มานอนเฝ้าดูแลตลอดทั้งคืนในห้องของ “กอล์ฟ” พอ “กอล์ฟ” กลับเข้ามาเจอก็ทำให้รู้สึกอิจฉาที่ “ไมค์” ได้ใกล้ชิดกับ “พีค” ซึ่ง “เต้ย” ก็มีความรู้สึกเศร้าไม่ต่างกับ “กอล์ฟ” เพราะขนาดเข้าไปรอเพื่อคุยกับ “ไมค์” ในห้องของ “ไมค์” แต่ “ไมค์” ก็ไม่กลับห้องจน “เต้ย” เผลอหลับไปจนเช้า เมื่อ “ไมค์” กลับมาที่ห้องโดยไม่รู้ว่า “เต้ย” นอนอยู่บนเตียงเพราะมีผ้าห่มคลุมอยู่ ก็เอาขาไปก่าย จน “เต้ย” ตกใจตื่นลุกออกจากเตียงจนกลิ้งตกเตียงเสียงดังตุ๊บ!ทำให้ “ไมค์” ตื่นมาแบบงงๆ ถามว่า “เต้ย” เข้ามาอยู่ในห้องตั้งแต่เมื่อไร แต่ “เต้ย” ก็ไม่ได้ตอบและรีบออกจากห้องไปด้วยความเขิน แถม “เต้ย” ยังรู้สึกคิดถึง “เจ้ารถถัง” หมาของ “กอล์ฟ” เลยถือวิสาสะเข้าห้องไปเอา “เจ้ารถถัง” มาเลี้ยงที่ห้องของตัวเอง “กอล์ฟ” ถามเท่าไรก็ไม่ยอมรับ
ส่วน “กอล์ฟ” นอกจากจะเศร้าเรื่องของ “พีค” แล้วยังต้องมาเศร้าใจเรื่องที่ถูกยกเลิกสัญญาการเป็นนักร้องอีก แต่ “กอล์ฟ” ก็ไม่ละความพยายามที่จะตามตื้อเจ้าของค่ายเพลงให้ยอมฟังเขาร้องเพลงและต่อสัญญาให้เขาอีก ซึ่ง “กอล์ฟ” จะแก้ปัญหาอย่างไรทั้งเรื่องหัวใจ เรื่องงาน และเรื่องหมาหาย!!ต้องติดตามลุ้นกันได้ในละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันเสาร์ที่ 20 ก.ย. นี้ เวลา 21.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ