“น้องสอง-บุตรี”นักเทควันโด้เหรียญเงินโอลิมปิกส์ หัดทำ“ขนมเค้ก”ฝันที่ยังไม่เคยลอง ติดตามได้ ใน “อุตลุดจุดฝัน” เสาร์ที่ 20 ก.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“น้องสอง-บุตรี”นักเทควันโด้เหรียญเงินโอลิมปิกส์ หัดทำ“ขนมเค้ก”ฝันที่ยังไม่เคยลอง พร้อม“พีค-ภัทรศยา”พาเที่ยวปายต่อ ชิมอาหารขึ้นชื่อ ช้อปของพื้นเมือง สัมผัสประเพณีลอยโคม ติดตามได้ ใน “อุตลุดจุดฝัน” เสาร์ที่ 20 ก.ย.นี้
รายการ “อุตลุดจุดฝัน”เสาร์นี้ (20 ก.ย.) ถือเป็นเทปพิเศษจริงๆ เพราะได้คิววัยรุ่นคิวทองอย่าง “น้องสอง-บุตรี เผือดผ่อง” นักเทควันโด้เหรียญเงินจากโอลิมปิกส์ มาร่วมรายการ ซึ่ง “น้องสอง”ถือเป็นวัยรุ่นที่เป็นแบบอย่างในการตามฝัน ในการเป็นนักกีฬาเทควันโด้ จนสำเร็จไปคว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของโลกมาได้
ซึ่งนอกจาก ทางรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ในช่วง Hi! Campus จะไปเยี่ยมเยือน “น้องสอง” ถึงที่ ร.ร.สตรีมหาพฤตธาราม ไปดูชีวิตตอนเรียนตอนซ้อม พร้อมพูดคุยกับเพื่อนคู่ซ้อมคนสนิทแล้ว ทางรายการยังพา “น้องสอง”ได้ไปทำฝันที่ยังไม่เคยลอง นั่นก็คือการ “ทำขนมเค้ก” ที่โรงเรียนสอนทำอาหาร “เอบีซี คุกกิ้ง”ซึ่งรสชาติ
จะอร่อยกลมกล่อมแค่ไหน ต้องลองไปฟังคนที่ได้ชิมในรายการ นอกจากนี้ “น้องสอง”ยังเล่าว่าชอบเครื่องคิดเลขตรง แคชเชียร์ที่อยู่ในร้านมินิมาร์ทเป็นอย่างมาก จนจุดประกายให้อยากเปิดร้านมินิมาร์ท ซึ่ง “น้องสอง”แย้มให้ฟังว่าฝันนี้ ใกล้จะเป็นจริงในเร็ววันนี้แล้ว ใครที่ชื่นชอบ “น้องสอง-บุตรี” สาวน้อยนักเทควันโด้ฮีโร่ของคนไทยคนนี้ ก็สามารถ
ติดตามชมภาพสบายๆพร้อมกิจกรรมที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนของสาวคนนี้กันได้ ส่วนใครที่ยังติดใจช่วง “ฝันติดปีก”ก็ยังติดตามกันได้ต่อกับสาว “พีค-ภัทรศยา”ที่จะพาไปเที่ยวที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนกันต่อ โดยเสาร์นี้จะพาไป “ชิม”ของอร่อยขึ้นชื่อ ทั้ง ส้มตำหน้าอำเภอ, ขาหมูหมั่นโถว “ช้อป”ของแฮนด์เมดอย่างรองเท้าจีนยูนาน รวมถึงประเพณีลอยโคมอันสวยงามไม่รู้ลืม
ทั้งหมดติดตามได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ