“นีน่า” ขยาด มะเร็งเต้านม ชวนคนไทย ใส่ใจสุขภาพ

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เป็นสื่อกลางรณรงค์เย็บเต้านมปลอม ภายใต้ชื่อ “เย็บเต้าเติมใจ...สู้ภัยมะเร็ง”เพื่อส่งมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ที่จำต้องตัดเต้านมทิ้งมาได้พักใหญ่ จนทำให้พิธีกรสาวนิสัยดี “นีน่า - กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” แห่งรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางช่อง 3 ถึงกับขยาดพิษภัยเจ้ามะเร็งเต้านม แถมยังเป็นห่วงสุขภาพแฟนๆรายการอีกด้วย
งานนี้ “นีน่า — กุลนัดดา” เลยเปิดใจว่า ตอนนี้เรากำลังรวบรวมเต้าปลอมอยู่คะ ซึ่งเราทั้ง 4 สาวก็ได้เดินสายทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ออกตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ เพราะเราต้องการให้หญิงไทยตระหนักถึงพิษภัยของโรคนี้ และหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง และอยากจะดึงพลังคุณผู้หญิงคุณผู้ชายให้มาช่วยกันเย็บ หรืออาจส่งอุปกรณ์มาช่วยเหลืออาทิ เต้าเสริมทรงแบบลึกขนาด S M L — ลูกปัดเม็ดเล็ก - ใยโพลีเอสเตอร์ — ผ้าตาข่ายหรือผ้ายืดชนิดแห้งง่าย และเสื้อชั้นในไซส์ 32-52 นิ้วคะ แล้วประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน เราจะมีการรวบรวมเต้านมปลอมทั่วประเทศ นำมาผ่านการเช็คคุณภาพ เพื่อผู้หญิงที่ได้ไปจะได้ใช้อย่างมีความสุข โดยเราจะกระจายไปตามศูนย์มะเร็งของจังหวัดต่างๆคะ
เห็นแบบนี้ เราคนไทยทุกคนก็อย่ารอช้า ไม่ควรพลาดกับกิจกรรม ดี ๆ แบบนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวกับกิจกรรม “เย็บเต้าเติมใจ...สู้ภัยมะเร็ง” ในรายการ “ผู้หญิงถึงผู้ถึง” ทุกวัน จันทร์- ศุกร์ เวลา 08.45 - 09.45น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ