ต้อมสะใจ “ทุเรียนนั้นคืนสนอง” “โน้สอุดม” บ่นอุบยอม ถูจริง เหม็นจริง เพราะดันเขียนบทเอง

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
โดนอำมาเยอะว่าที่ได้ประกบ 2 นางเอกขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างน้อง ASUKA และสาวคริส หอวังก็เพราะบทหนัง “อีติ๋มตายแน่” ที่ตัวเองเขียนให้ผู้กำกับเพื่อนซี้อย่างต้อม ยุทธเลิศนั่นแหละ งานนี้หนุ่มโน้ส อุดม แต้พานิชก็เลยมาขอเรียกร้องความเห็นใจจากแฟนๆว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริงเพราะบทมันพาไป ทีเวลาเจอสารพัดวิบากกรรมก็ไม่เห็นมีใครมาตีข่าวป่าวร้อง งานนี้ก็ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉาก “ทุเรียนนั้นคืนสนอง” ที่พระเอกโน้สต้องยอมทนเข้าฉาก “ถูจริง เหม็นจริง ตลบอบอวลจริง ๆ” โดยมีสาวคริส หอวังเป็นผู้สำเร็จโทษพระเอกโน้ส ด้วยการหยิบเอาผลทุเรียนก้อนโตมาถูไถ คลุกเคล้า ลูบไล้ไปทั่วทุกอณูเนื้อบนเรือนร่างของพระเอกโน้สนานอยู่ครึ่งค่อนวัน แถมยังยัดเข้าไปในปากเต็มๆคำอีกต่างหาก
“ครับ ถึงแม้จะเป็นกองถ่ายทำภาพยนตร์ของต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับเพื่อนซี้ของผม แต่อย่าหวังว่าทีมนี้เขาจะมีเมคอัพสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คต์ระดับฮอลลีวู้ด มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ครีมหรือเจล เฉดสีพิเศษอย่างดี มาช่วยนักแสดง คือหนังทั้งเรื่องเนี่ยะเวลาถ่ายทำมันก็ควรจะเอาอะไรมาหลอกก็ได้ ใช่มั้ยครับ แต่นี่อะไรพอถึงเวลาถ่าย เอาทุเรียนทั้งลูกมาชโลม มาทาที่นี้กลิ่นมันก็ขึ้นจมูก พอขึ้นจมูกมันก็ปวดหัวตุ๊บๆๆ มันเหมือนเวลาเข้าไปในห้างแล้วเขาฉีดน้ำหอม 14 ชนิดพร้อมกันใส่เรา แล้วเวลาถ่ายทีก็หยุดจัดไฟอีกครึ่งชั่วโมง เปลี่ยนมาถ่ายรับอีกด้านหนึ่งก็เซ็ทไฟอีก15นาที ผมนี้ไปนั่งใกล้ใครทุกคนก็ลุกหนีไปหมดเลย ก็เลยบอกว่าขอเถอะปวดหัวแล้ว ขอไปอาบน้ำได้ไหม คุณต้อมเขาบอกว่าไงรู้ไหมครับ เขาบอกว่าไม่ได้ เดี๋ยวมันจะไม่คอนตินิวท์”
สร้างความสะใจให้กับผู้กำกับต้อมเพื่อนซี้เป็นยิ่งนักเมื่อเห็นเพื่อนโน้สเดินหน้างอบ่นอุบไปทั่วทั้งกองถ่าย เพราะไม่ได้รับสิทธิ์ในการอาบน้ำล้างตัวแต่อย่างใด ถึงแม้จะเป็นมือเขียนบทและพระเอกอีติ๋มตายแน่ตราบใดที่ยังถ่ายฉากทำฉากที่ขึ้นชื่อว่า ตลบอบอวลกระทบโสตสัมผัสทางกลิ่นมากที่สุด ไม่เสร็จ คิดดูละกันขนาดผกก.ต้อมกับน้องคริสเช็คภาพที่ถ่ายไปแล้วยังขอนั่งห่างจากหนุ่มโน้สเป็นวาเลยทีเดียว ยังดีที่ทีมงานและคุณลุงตัวประกอบอดสงสารกลัวจะเป็นลมไม่ได้ไปซะก่อนเลยหยิบยาดมาให้พระเอกโน้สได้ดมฟื้ดฟ้าดแก้ประทังไปก่อน
“แหม ทำหนังระดับนี้ ใช้ทุเรียนจริงไปเลย อย่างฮอลลีวู้ดนี่เป็นมายา ของเราเล่นอะไรก็เล่นจริงไปเลย ทำอะไรก็ทำของจริงไปเลย อย่าถามเรื่องปริมาณทุเรียนครับ อันนี้เราเตรียมมาพร้อมให้น้องคริส หอวังเป็นคนลงมือขยี้เลย (หัวเราะ)สำหรับตัวผมเองไม่มีปัญหาในการกำกับฉากนี้เลย เพราะผมไม่กินทุเรียน ซึ่งอันนี้ผมต้องขอบอกเลยนะครับว่าคุณอุดมจะมาโทษผมไม่ได้ เพราะคุณดันเขียนบทมาอย่างนี้เองทำไม(หัวเราะ)เข้าใจว่าเขาชอบกินทุเรียนมาก”
สปิริตกล้าท้าทายกลิ่นฮาแรงได้ใจซะขนาดนี้ เห็นทีต้องยกนิ้วให้หนุ่มโน้ส อุดม กับฉากสำคัญที่รับรองฮากลิ้งกันทั้งโรง กับ “อีติ๋มตายแน่” แต่ที่แน่ๆถ้าอยากรู้ว่าทุเรียนมาเกี่ยวอะไรด้วย แล้วทำไมน้องคริส หอวังต้องขยุ้มทุเรียนทาถูไปทั่วตัวหนุ่มโน้สซะขนาดนั้น แถมยังได้บอมบ์ สินเจริญเจ้าของฉายาบอมบ์จังหวะ(การแสดง)นรก มาร่วมหัวจมท้ายฮา 9 ต.ค.นี้ได้รู้กันถ้วนหน้าทุกโรงภายพนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ