แบรนด์นิว ซันเซท วงร็อคใต้ดินชื่อดัง.....โผล่ขึ้นบนดิน 23 กันยายน นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเม้นท์
BrandNew Sunset (แบรนด์นิว ซันเซท) วงร็อคหัวแถวของวงการเพลงใต้ดินเมืองไทย ด้วยผลงานชั้นเยี่ยมและการแสดงสดสุดเร้าใจจึงทำให้ชื่อของ BrandNew Sunset เป็นที่ยอมรับทั้งในเมืองไทยและอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย
หลังจากมีผลงานในแบบใต้ดินมาแล้ว 2 ชุด ด้วยยอดขายที่ไม่ธรรมดาเกือบ 3 หมื่นแผ่นทั้งในและต่างประเทศ วันนี้ BrandNew Sunset พร้อมแล้วที่นำเสนอบทเพลงร็อคในแบบของพวกเขาให้แฟนเพลงในวงกว้างได้ฟังกันแบบเต็มๆ ด้วยการเซ็นสัญญากับ SONY BMG พร้อมส่งผลงานชุดที่ 3 “BrandNew Sunset” ที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัลบั้ม โดยในอัลบั้มนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ทางวงร้องเพลงเป็นภาษาไทยอีกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BrandNew Sunset ร้องและแต่งเพลงเป็นภาษาอังกฤษมาโดยตลอด อัลบั้มชุดที่ 3 ที่ใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัลบั้ม โดยยังคงแนวทางร็อคในแบบฉบับของพวกเขา ซึ่งทางวงให้คำจำกัดความว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ดนตรีร็อคสวยๆในชุดแรกกับความหนักแน่น, ดุดันของชุดที่ 2 เข้าไว้ด้วยกันใน และยังเป็นครั้งแรกที่ BrandNew Sunset แต่งและร้องเพลงเป็นภาษาไทยอีกด้วย ซึ่งทางวงได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า
“เป็นความตั้งใจของเราที่จะให้แฟนเพลงที่ติดตามผลงานของพวกเรามาตลอดสามารถร้องตามได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการสื่อสารบทเพลงของพวกเราออกไปยังกลุ่มคนฟังที่กว้างขึ้นด้วย”
เมื่อถามถึงความคาดหวังสำหรับอัลบั้มนี้ BrandNew Sunset ตอบอย่างไม่ลังเลว่า
“เราไม่ได้คาดหวังอะไรมากไปกว่าการสร้างผลงานให้มีคุณภาพที่สุด ที่เหลือก็คงเป็นส่วนของแฟนเพลงที่เราอยากให้ลองเปิดใจฟัง และไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราก็จะยังคงตั้งใจทำงานของพวกเราต่อไปให้ดีที่สุด”
และนี่คือบทสรุปง่ายๆ แต่บ่งบอกถึงความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของพวกเขา BrandNew Sunset วงร็อคฝีมือวงดีวงนี้ ที่พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าความสำเร็จที่ผ่านมาไม่ได้เป็นเพราะโชคช่วยหรือโอกาสที่ดีกว่าคนอื่น แต่ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นมาจากฝีมือและความมุ่งมั่นของพวกเขาทั้ง 5 คนนั่นเอง
อัลบั้ม BrandNew Sunset รอให้คุณลองพิสูจน์ฝีมือในวัน 23 กันยายน นี้ทุกแผง
พิเศษ!! กับ
BrandNew Sunset Limited Edition Package
Enhanced CD พร้อมเสื้อยืด BrandNew Sunset สุดเท่ห์
มีเพียง 500ตัวเท่านั้น
พิเศษสุดจากราคาเต็ม 449 บาท (เสื้อ 250 + ซีดี 199) เหลือเพียง 399 บาท
หมดแล้วหมดเลย ห้ามพลาดเด็ดขาด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อัน 081-702-5921 หรือ 081-987-2022
บริษัท โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด จำกัด
ชั้น22 มาลีนนท์ ทาวเวอร์, 3199 ถ.พระราม4 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ 0-2686-8000 โทรสาร 0-2841-1800

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ