พีแอนด์จี Happy Hour มอบความสุขดูฟรี คอนเสิร์ต "DreamCatcher"

ข่าวบันเทิง Friday October 20, 2006 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
ผู้สนับสนุนหลักรายการเรียลลิตี้โชว์ยอดนิยมอย่างเป็นทางการ"ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3"ขอมอบความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับกิจกรรมที่รวมเหล่านักล่าฝันทั้ง 13 คนแห่งบ้านอะคาเดมี มาร่วมขับกล่อมและโชว์ลีลาสุดมันส์ในกิจกรรม"DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"ที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของการล่าฝัน ซึ่งพี แอนด์ จีได้เป็นผู้มีส่วนร่วมและเป็นหนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จในการก้าวสู่ถนนสายดวงดาวของเหล่านักล่าฝันทั้ง 13 คนนี้
"DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" เป็นกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบที่ พี แอนด์ จี จับมือกับ ยูบีซี แฟนเทเซีย และ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดีกับเหล่านักล่าฝันทั้ง 13 คนและเพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการเดินทางบนถนนสายดวงดาวของพวกเขา โดยแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของหนุ่มสาวจากเด็กธรรมดาทั่วไป ให้เปล่งประกายดุจดาวจรัสแสง ดูดีตั้งแต่เส้นผม ผิวพรรณ รอยยิ้ม บุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่จะพาพวกเค้าก้าวไปสู่ความฝันที่ยิ่งใหญ่ ความฝันที่จะจรัสแสงในวงการบันเทิง
รูปแบบการจัดงาน
"DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" ถ่ายทอดความบันเทิงโดยเน้นความสนุกสนาน ร่าเริง สดใส เน้นการมีสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดีของหนุ่มสาว ภายใต้แนวคิดหลัก "Get the Power to Transform Yourself" หรือ "เปลี่ยนคุณให้เป็นดาว" โดยการแสดงครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นหนุ่มสาวอะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3 เปลี่ยนเป็นดาวจรัสแสงดวงใหม่ในวงการบันเทิงอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการสนับสนุนจากพีแอนด์จี โดยคอนเสิร์ตจะดำเนินไปด้วยบทเพลงต่างๆ สไตล์ หลากหลายรสชาติและอารมณ์ ซึ่งแต่ละบทเพลงนั้นจะถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเอง เป็นดวงดาวที่เปล่งประกายอย่างมั่นใจในรูปแบบของตัวเองของหนุ่มสาวเอเอฟ เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้เห็นหนุ่มสาวเอเอฟในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อสร้างความความบันเทิงและอารมณ์อย่างต่อเนื่องให้แก่ผู้เข้าชมอย่างประทับใจ โดยการแสดงทั้งหมดจะแบ่งเป็น 4 ช่วงดังนี้
-Shade of Softly Shine: จะนำเสนอบทเพลงจากสาว ๆ ดวงดาวนักล่าฝันที่มีผมสวย สุขภาพดี เปล่งประกายนุ่มสลวยเป็นเงางาม
-Shade of Smooth Healthy Shine: เป็นการแสดงบทเพลงจากหนุ่มสาวนักล่าฝันที่เป็นตัวแทนของสุขภาพผิวที่เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ สดใส เปรียบเสมือนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและผิวพรรณ
-Shade of Strong Lighting Shine: เป็นการแสดงบทเพลงจากเหล่านักล่าฝันที่เป็นตัวแทนของรอยยิ้มสดใส ดูดี เปี่ยมด้วยพลังแห่งความมั่นใจ
-Shade of Brightness Handsome Shine: บทเพลงจากหนุ่ม ๆ บ้านเอเอฟ 3 ที่เป็นตัวแทนของความสะอาด เกลี้ยงเกลา ดูดี มีบุคลิกภาพที่ดีและมีความมั่นใจ
"DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" จะจัดการแสดงขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 1 ธันวาคม 2549 ณ บีอีซี เทโรฮอลล์ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเพื่อคืนกำไร และขอบคุณผู้ใช้ผลิตภัณฑ์พีแอนด์จี สำหรับผู้ที่สนใจ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แพนทีน โอเลย์ ยิลเลตต์ และออรัล บี ครบ 800 บาท ที่บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถติดต่อขอรับบัตร DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน ได้ฟรี จำนวน 2 ใบ ที่ Call Center โทร. 02-614-0333 ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. - 24 พ.ย. 2549 ศกนี้เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ