“อังกูล บุญดี” ชวนผู้ฟังรีบจองที่นั่ง ลัดฟ้าบุกเยอรมัน ดื่มด่ำความสุขแดนในฝันอย่างถึงแก่น

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 11 ตอน มิวนิค เลิฟ ยู”
โปรแกรมไดเร็คเตอร์หนุ่มเนื้อหอม “อังกูล บุญดี” แห่งคลื่นเพลงสากลทันสมัย “อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5” ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติกไม่เป็นสองรองใคร คราวนี้เลยขอทำตามความฝันเฟ้นหาทริปการเดินทางสุดโรแมนติกมาเสนอชาวอีซี่ให้ได้สัมผัสกับความงดงาม และ ความโรแมนติกในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็น “อัญมณีล้ำค่ากลางดินแดนยุโรปโรแมนติก” ณ เมืองมิวนิค แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน กับกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 11 ตอน มิวนิค เลิฟ ยู”
“อังกูล บุญดี ” พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 11 ตอน มิวนิค เลิฟ ยู ผมตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้แฟนอีซี่ได้สัมผัสกับเสน่ห์ที่น่าหลงใหล และ ความสวยงามโรแมนติกของเมืองมิวนิคที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่รุ่มรวยศิลปสถาปัตยกรรมสไตล์บารอก และ เรอเนสซองส์ นอกจากนี้ เรายังได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวมิวนิค เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับกลิ่นอายขนบธรรมเนียมประเพณีแบบบาวาเรียแท้ๆ และ ได้รู้จักกับเมืองมิวนิคในทุกแง่มุมที่สวยงาม พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยเที่ยวบินตรงของสายการบิน LTU International Airlines ที่พาคุณลัดฟ้าถึงเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน ซึ่งผมรับรองเลยว่าทุกที่ที่เราพาคุณไปจะสามารถสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมไฮไลท์ของเมืองต่างๆไว้ในทริปนี้ทริปเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าชม “ปราสาทนอยชวานชไตน์” ปราสาทเทพนิยายที่สวยงามที่เป็นมรดกที่ล้ำค่าของแคว้นบาวาเรีย จากนั้นพาทุกท่านพิชิตยอดเขา “ซุกสปิตเซ่” ยอดเขาที่สูงที่สุดของแอลป์เยอรมนี ชมพระราชวัง “วังนิมเฟนบูร์ก” พระราชวังบารอกที่ประทับฤดูร้อนของพระเจ้าลุควิกที่ 1 และยังมีอีกหลายแห่งที่เราจะพาคุณไปสัมผัสความสวยงามกันอย่างใกล้ชิด ผมเลยอยากจะเชิญชวนแฟนๆอีซี่ทุกคนให้เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมา ร่วมเล่นเกมส์เพื่อเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางในทริป อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 11 ตอน มิวนิค เลิฟ ยู ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน — 10 ตุลาคม 2551 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ในทุกช่วงดีเจได้เลยครับ ” โปรแกรม ไดเร็คเตอร์หนุ่มกล่าว
ติดตามฟังกิจกรรมดีๆ และ เพลงสากลเพราะๆ ที่สามารถรับฟังได้อย่างต่อเนื่อง ทาง อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คัดสรรมาฝากกันในทุกช่วงดีเจ.หรือ www.eazyfm.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2262-3581-4
คุณพรรณทิพา (โอ๋) / คุณณัฐพงษ์ (เพียว)
คุณชนัญญา (ฟาง) / คุณอัมพิกา (เอม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ