แฮปปี้จับมือบีอีซี ไอ ผลิตคอนเทนต์ชวนฮาเป็นครั้งแรก *7900 โมบายทะเล้น ให้ลูกค้าดาวน์โหลดริงโทนและเสียงเพลงรอสายแปลกใหม่ก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ดีแทค
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ร่วมมือกับ บีอีซี ไอ สร้างสรรค์ริงโทนและเสียงเพลงรอสายแบบกวนๆ ขำๆ ทะเล้น แหวกแนวไม่ซ้ำใคร ให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคได้ดาวน์โหลดมาสนุกก่อนรายอื่น ผ่านช่องทาง *7900 โมบายทะเล้น แหล่งรวมความฮาที่ไม่ซ้ำใคร
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า “ด้วยความร่วมมือกับบีอีซี ไอ เราได้เปิดโอกาสพิเศษให้เฉพาะลูกค้าแฮปปี้และดีแทคได้เข้ามาใช้บริการ *7900 โมบายทะเล้นก่อนคนอื่น โดยเราได้กลุ่มศิลปินที่มีฝีมือมาทำงานให้อยู่เบื้องหลัง ทั้งริงโทนและเสียงรอสายที่บรรจุอยู่ในนี้เป็นคอนเทนต์ที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อสร้างความสนุกความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า และสร้างสีสันให้กับบริการเสริมของแฮปปี้ที่จะมีการพัฒนาให้ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ *7900 โมบายทะเล้นนั้นจะเน้นไปในกลุ่มนักศึกษาและผู้ใช้บริการทั่วไป โดยมีการทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อโทรทัศน์ และจัดกิจกรรม (event) กับกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก”
ทางด้าน บริษัท บีอีซี ไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณกมลภัทร แสวงกิจ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ให้ความเห็นต่อการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “ทางบีอีซี ไอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างดีแทค เปิดให้บริการ ‘โมบายทะเล้น’ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ริงโทนและเสียงเพลงรอสายที่มีลูกเล่นแปลกใหม่ เนื้อหาสนุกสนาน ทั้งนี้เพราะเรามองว่าขณะนี้คนไทยมีความเครียดค่อนข้างสูง ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ จึงอยากนำเสนอสิ่งที่ช่วยบรรเทาให้ความเครียดลดน้อยลง เพื่อให้ผู้คนหันมายิ้มกันมากขึ้น ซึ่งเรามีการจัดเตรียมรูปแบบของคอนเทนต์ในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง มีแพลนทำเป็นซี่รีส์พิเศษอย่างน้อยเป็นเวลา 3 เดือน รับรองว่าถ้าผู้บริโภคฟังแล้วจะต้องชอบ”
*7900 โมบายทะเล้น ให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคได้ใช้บริการดาวน์โหลดริงโทน (Ringtone) และเสียงเพลงรอสาย(Ring4u) เวอร์ชั่นแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มีเพลงแบบกวนทะเล้นให้เลือกเป็นกลุ่มประกอบด้วย จิ๊กโก๋หนุ่มช่างเพ้อ จิ๊กกี๋สาวขี้อ้อน ก๊วนกวนโทน ในอัตราค่าบริการ เสียงริงโทนแบบทรูโทน (True Tone) เพลงละ 30 บาท เสียงเพลงรอสายเพลงละ 20 บาท และค่าโทรเข้ามาใช้บริการ *7900 ในอัตรา 3 บาทต่อนาที
บรรยายภาพ : คุณกมลภัทร แสวงกิจ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท บีอีซี ไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และคุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
เกี่ยวกับบีอีซี ไอ
บริษัท บีอีซี ไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บีอีซี ไอ) เป็นบริษัทในเครือบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ดูแล ดำเนินงานด้านการบริการข้อมูล และเนื้อหาของบริษัทในเครือผ่านเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ SMS (Short Messaging Service), MMS (Multimedia Messaging Service), ดาวน์โหลดเกมส์และแอนิเมชั่น รวมไปถึง Streaming Contents โดยผ่านสื่อมัลติมีเดียทางอินเทอร์เน็ต ( www.TV3Mobile.com ) โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์พื้นฐาน และอุปกรณ์พีดีเอ (Personal Digital Assistance)
ทั้งนี้ บีอีซี ไอ ได้เริ่มเปิดให้บริการต่างๆ ในปัจจุบัน ดังต่อไปนี้ การให้บริการข้อมูลข่าวสารสำหรับบุคคลทั่วไป และสมาชิกของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัทในเครือ ผ่าน www.TV3Mobile.com , การให้บริการดาวน์โหลดเพลงสำหรับโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ และผ่านระบบโทรศัพท์พื้นฐานด้วยเทคโนโลยีออดิโอเท็กซ์, การให้บริการ Picture เป็นการให้บริการดาวน์โหลดภาพทั้งภาพสี และขาวดำ เพื่อใช้ในโทรศัพท์มือถือ, การให้บริการทั่วไป ผ่านโทรศัพท์มือถือ และโทรศัพท์พื้นฐาน ตัวอย่างการให้บริการ อาทิ การให้บริการ SMS Vote หรือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของทางสถานี เป็นต้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ