Gossip News: ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ หรือ ดร.แดน แคนดู เบอร์ 2

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 2008 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ หรือ ดร.แดน แคนดู เบอร์ 2 หากไม่แน่จริง ไม่ท้าดีเบต แข่งนโยบายตัวต่อตัวกับ อภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. เป็นแน่ แม้บางอันจะโดนก็อปปี้ แต่เจ้าตัวเชื่อว่า นโยบายที่คิดไว้กว่า 300 นโยบาย มีแผนยุทธศาสตร์ดำเนินการชัดเจนทำสำเร็จได้ชัวร์ งานนี้ต้องตามดูว่า อภิรักษ์จะรับคำท้าหรือไม่...
ดร.แดน แคนดู เบอร์ 2 ผู้สมัครอิสระ ที่หลายคนอาจหวั่นว่า จะแก้ปัญหา กทม.ได้หรือไม่ เพราะ สก.และสข. ต่างสังกัดพรรคใหญ่หวั่นโดนปัดแข้งปัดขา แต่พอนึกดู สมัยผู้ว่าฯ ที่มาจากพรรคการเมืองไม่ใช่หรือที่ทำให้ปัญหา กทม. ต้องล่าช้าไป ไม่ต้องดูไหนไกล แค่รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายตากสิน ตอม่อตั้งโด่เด่มา 4 ปี ไม่ยักกะมีรถไฟฟ้าวิ่งซักที คนฝั่งธนคงรู้ซึ้งถึงปัญหา ขอโอกาสให้ ดร.แดน แคนดู เบอร์ 2 เข้าไปแก้ไข แสดงฝีมือบ้าง เจอลูกอ้อนแบบนี้ คนฝั่งธนว่าไง...
มีกำลังใจฮึดสู้อีกเยอะ สำหรับ ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ หรือ ดร.แดน แคนดู เบอร์ 2 ที่แม้วันนี้ยังเป็นรองคู่แข่ง แต่ผู้ใหญ่สังคมทั้งองคมนตรี ผู้พิพากษาศาลยุติธรรม กริ๊งกร๊างโทรศัพท์ให้สนับสนุนเป็นพ่อเมืองคนใหม่ของ กทม. เพราะมองเห็นวิชั่นในการแก้ปัญหา กทม.ที่ไม่หลักลอย และเชื่อว่าจะนำพากรุงเทพฯ ไปสู่เมืองที่น่าอยู่ได้จริง..
วันก่อนผ่านไปสยามฯ ศูนย์รวมวัยรุ่น เห็นวัยรุ่นคุยถึงป้ายหาเสียง ดร.แดน แคนดู เบอร์2 เม้าท์กับเพื่อนว่าคนนี้ไง ที่จะทำไวแม็กซ์ติดทั่วกรุงเทพฯ อีกหน่อยเราก็เล่นอินเตอร์เน็ตได้เร็วปี๊ด ทั้งดาวน์โหลด เล่นไฮไฟว์ แซต นโยบายโดนใจวัยมันส์แบบนี้ คะแนนเสียงจากกลุ่มวัยโจ๋จะไปไหนเสีย .....
แวบเข้าเว็บ www.drdancando.com ของ ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์2 ที่เป็นอีกช่องทางสื่อสารเรื่องนโยบายไปยังกลุ่มวัยรุ่น ที่เปิดให้คนรัก ดร.แดน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดริงโทนที่โดนใจวัยรุ่น ถือเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่เข้าใจวัยรุ่น สงสัยมีกุนซือดีอย่าง “น้องพีท” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคอยให้คำแนะนำแน่นอน...
ควันหลง ดร.แดน แคนดู เบอร์ 2 แถลงนโยบายด้านการจราจรพร้อมเปิดตัว “เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” เป็นรองผู้ว่าฯ ฝ่ายโยธา ที่รร.ย่านสุขุมวิท แต่เจ้าตัวเจอรถติดปัญหาแสนคลาสสิคของเมืองกรุง ต้องยอมสละรถเก๋ง โดดขึ้นวินมอไซต์ ซิ่งมาให้ทันงานแถลงข่าวแบบเฉียดฉิว...เจ้าตัวถึงกับบ่น คนกรุงเทพฯต้องทนแบบนี้อีกนานแค่ไหน จึงขออาสาแก้ปัญหากรุง ด้วยนโยบาย รถไฟฟ้า 10 สายครึ่ง บุฟเฟ่ต์รถโดยสาร และเมโทร พอร์ต คืนเวลาคนกรุง ให้กลับไปมีความสุขกับครอบครัวเร็วขึ้น
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : หยิง PR (โทร.0-86321-7018)
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด(ในนาม ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ เบอร์ 2)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ