"บีม" บ่นเหงาทำงานคนเดียว โอดคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ

ข่าวบันเทิง Monday September 15, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--อินโฟเควสท์
เคยอุ่นใจอยู่เป็นคู่หูดูโอ้ไปไหนก็ต้องมีน้องชายคนสนิท "แดน-วรเวช" คอยเป็นที่ปรึกษาติดตัวอยู่ไม่ห่าง แต่พอต้องมาทำงานคนเดียวกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "BEAM" หนุ่มตี๋มาดดี ณ อาร์เอส "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ก็โอดเบาๆ ให้ฟังหลังจบการแถลงข่าวเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการที่สยามเซ็นเตอร์เมื่อวันก่อนว่าเหงาอยู่เหมือนกัน พูดแล้วก็ทำให้คิดถึงภาพบรรยากาศเก่าๆ ยิ่งนัก
"เหงา ก็บางทีเราทำงานคนเดียวครับ ก็คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่ครั้งนึงมาทำงานก็เคยอยู่กับน้อง แต่ตอนนี้คนอาจจะน้อยลง บรรยากาศการทำงานก็เปลี่ยนไป กับแดนก็คุยกันเรื่อยๆ นะครับผม อย่างในอัลบั้มนี้แดนก็มาช่วย featuring ด้วย"
ไม่ห่วงความดัง แค่ทำแล้วมีความสุขหนุ่มบีมก็พอใจแล้ว
"หลายๆ คนก็ชอบถามทำถามเนี๊ยะว่าแบบเฮ้ยจะดังเท่าเดิมมั๊ย ตอนนี้บีมคิดอยู่อย่างเดียวว่าบีมทำอะไรแล้วบีมมีความสุขบีมก็อยากจะทำอย่างนั้น วันนี้บีมก็มีความสุขมากๆ แค่นี้บีมก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากแล้วครับ"
"และก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย คอนเสิร์ตใหญ่แพลนไว้ 20 ธันวา คงเป็นคอนเสิร์ตอบอุ่นๆ เป็นคอนเสิร์ตที่ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่บีมเคยขึ้นมา อยากให้คนที่รักเรา คนที่รู้จักเรา มาร่วมมีความสุขด้วยกัน จำนวนอาจไม่เยอะมากแต่แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วครับ" ส่วนคอนเสิร์ตนี้จะมีหนุ่มแดนมาเซอร์ไพร้ส์หรือเปล่าก็ต้องรอลุ้นกันดู แต่ที่แน่ๆ พี่บีมบอกเอาไว้ว่า "ในทุกการทำงาน ถ้างานไหนที่น้องสามารถมาได้ หรืองานน้องที่ผมสามารถไปได้ผมไป"
แดนพูดอะไรกับบีมบนเวที
"พูดว่าไม่ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้นานแล้วนะพี่ ก็บางทีมันก็มีครับความรู้สึกเก่าๆ แดนไม่ได้มาแค่เมื่อกี้แดนมาตั้งแต่อยู่บนห้องพักแล้ว กับแดนก็เจอกันบ้างนัดกันไปเที่ยวบ้าง แต่ตอนนี้เราก็ยุ่งกันทั้ง 2 คนเลยไม่มีโอกาสได้เจอได้คุยกันเท่าไหร่ วันนี้ก็ได้คุยกันเยอะหน่อย ที่แดนขึ้นมาเซอร์ไพร้ส์บนเวทีก็เป็นความรู้สึกที่ดีอยู่แล้วครับ และอย่างที่บีมบอกว่าไม่ว่างานของบีมหรือแดนถ้าอีกคนหนึ่งว่างจะไป และยิ่งเป็นงานสำคัญยิ่งต้องไปครับ"
"ก็ฝากอัลบั้มบีมด้วยนะครับ ทั้ง 10 เพลงมีความหมายมากๆ เรียกได้ว่าทุกเพลงออกมาจากตัวบีม ในบางเพลงสามารถพูดถึงความรู้สึกของบีมได้เลยในสิ่งที่เราอยากจะบอกให้ทุกคนฟัง ก็อยากให้ลองฟังกันดูนะครับผม และก็ฝากคอนเสิร์ตด้วยนะครับวันที่ 20 ธันวา ตอนนี้ชื่อคอนเสิร์ตอะไรก็ยังไม่มี บางทีอาจเป็นคอนเสิร์ตชื่อ "BEAM" จบ(หัวเราะ) ที่ไหนเดี๋ยวแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ เอาวันไปก่อนแล้วกัน" หนุ่มบีมฝากผลงานทิ้งท้าย
ดูคลิปสัมภาษณ์ได้ที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/99

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ