เกาะติดเทรนด์ดนตรี “แมชอัพ” ก่อนใครกับ MOTO MASHUP

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 17, 2008 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--โอกิลวี่
www.sanook.com/motomashup เว็บไซต์ที่ให้คุณเกาะติดกระแสดนตรีแมชอัพได้ก่อนใคร เพราะหมดยุคแล้วที่กระแสนิยมของดนตรีจะถูกจำกัดอยู่เฉพาะแนวใดแนวหนึ่ง ดนตรีในทุกวันนี้ก็ไม่ต่างจากเทรนด์โลกอื่น ๆ ที่ผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกันจนแยกไม่ออก ไม่มีเส้นแบ่งประเภทดนตรีอีกต่อไป การนำเพลงต่างแนวหรือต่างศิลปินมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ ๆ ก่อกำเนิดเป็นแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในชื่อที่เรียกกันว่า “แมชอัพ” ซึ่งนับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการดนตรีโลก โดยมีโมโตโรล่าเป็นสื่อกลางที่จะนำแนวทางดนตรีใหม่นี้มาสู่ คอเพลงชาวไทย
MOTO MASHUP คือแคมเปญดนตรีใหม่จากโมโตโรล่าซึ่งเกิดจากความร่วมมือของ 6 สุดยอดศิลปินและดีเจชาวไทยที่มาสร้างสรรค์ดนตรีใหม่ๆ ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบที่ฉีกไปจากเดิม เช่นเดียวกับสองสุดยอดมิวสิคโฟนใหม่ล่าสุดดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีสไตล์จากโมโตโรล่า คือ ROKR EM30 และ ROKR E8 ที่ผสานคุณสมบัติด้านการสื่อสารและดนตรีในรูปแบบที่ทั้งผู้เกาะติดกระแสการสื่อสารและผู้รักเสียงเพลงตัวจริงต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ในเว็บไซต์นี้ นอกจากจะได้ฟังเพลงแมชอัพ จากศิลปินและดีเจชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจภายใต้แคมเปญ MOTO MASHUP อาทิ กรู๊ฟ ไรเดอร์ส โจอี้บอย สล๊อต แมชชีน แทตทู คัลเลอร์ โมโนโทน มิ้นท์ อรรถวดี นุ้ย วิริยาภา ดีเจซี๊ด นรเศรษฐ์ ดีเจสไปด้ามังกี้ และดีเจดราก้อน เป็นต้น เรายังจะได้ฟังเพลงต้นฉบับก่อนการแมชอัพ รวมทั้งติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญMOTO MASHUP อีกด้วย
พิเศษสำหรับลูกค้าโมโตโรล่า สามารถดาว์นโหลดเพลง ริงโทน มิวสิควีดีโอ glitter และ ฯลฯ จากเว็บไซต์นี้ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนก่อนเข้าใช้
นอกจากเว็บไซต์ www.sanook.com/motomashup แล้ว แฟนMOTO MASHUP ยังสามารถพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันผ่าน www.motomashup.hi5.com
พบกับแมชอัพคอนสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของเมืองไทยได้ในวันที่ 25 กันยายน ศกนี้ ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในเว็บไซต์ www.sanook.com/motomashup

แท็ก โอกิลวี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ