พีรพัฒน์ฯ"ตั้ง บล.สินเอเซียเป็นที่ปรึกษาทางการเงินวางแผนระดมทุนปี 2552 นำไปขยายธุรกิจ-ทุนหมุนเวียน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 17, 2008 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
บมจ. พีรพัฒน์ เทคโนโลยี พร้อมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ แล้ว ประกาศแต่งตั้ง บล. สินเอเซีย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน วางแผนระดมทุนในปี 2552 เพื่อนำไปใช้ในการขยายคลังสินค้า และเป็นเงินทุนหมุนเวียน มั่นใจจะได้รับความสนใจจากผู้ลงทุน เนื่องจากบริษัทเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสุขอนามัย ในโรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร และสถาบันการศึกษา ขณะเดียวกันผลประกอบการที่ผ่านมาโชว์กำไรต่อเนื่องยาวนานกว่า 23 ปี
นายสืบพงศ์ เกตุนุติ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าด้านความสะอาด และสุขอนามัย เทคโนโลยี ชั้นนำของประเทศ และกลุ่มประเทศอาเซียน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่าบริษัทสนใจที่จะระดมทุนและเข้าจดทะเบียน เป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) เพื่อให้บริษัทมีการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต โดยได้แต่งตั้งให้ บริษัทหลักทรัพย์ สินเอเซีย จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งอยู่ระหว่างการยื่นแบบ Filing ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ( ก.ล.ต. )
“ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ เมื่อประมาณ 25 ปีก่อน พีรพัฒน์ฯ ได้ก้าวสู่การเป็นผู้นำในด้านการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสุขอนามัยของตลาดอุตสาหกรรมบริการในระดับภูมิภาค โดยจุดมุ่งหมายของเรา คือ การนำเสนอบริการแบบมืออาชีพ โดยมุ่งหมายที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างเป็นระบบ และมุ่งสร้างฐานธุรกิจให้เติบโตในระยะยาว บริษัทจึงตั้งเป้าที่จะระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายการเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดของบริษัท เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย และผู้นำของอาเซียนในอนาคตต่อไป ”
นายสืบพงศ์ เกตุนุติ กล่าวต่อถึงผลประกอบการของ บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี ว่าสามารถทำกำไร และผลักดันให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องมานานถึง 23 ปีแล้ว ส่วนในปี 2550 บริษัทและบริษัทย่อย มีรายได้รวม 417.77 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 12.54 ล้านบาท จากปี 2549 ที่มีรายได้รวม 386 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 10.49 ล้านบาท
นางจุฬาภรณ์ นำชัยศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หลักทรัพย์ สินเอเซีย จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของ บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และสุขอนามัย เทคโนโลยีชั้นนำของประเทศ และกลุ่มประเทศเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีความสามารถในการแข่งขันสูง ผู้บริหารมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในธุรกิจมานาน พนักงานส่วนใหญ่มีอายุการทำงานเกิน 10 ปี และที่สำคัญบริษัทมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมีกำไรต่อเนื่องมานานกว่า 23 ปี
ทั้งนี้ บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี วางแผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) ในปี 2552 โดยเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนจะนำไปใช้ในการขยายธุรกิจก่อสร้างคลังสินค้าใหม่ และสำรองเป็นเงินทุนหมุนเวียน
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณปภาดา สุวรรณกูฎ (ตุ้ย) TEL : 02-554-9396 / 085-133-0184

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ