"ว่าน AF5" สุดปลื้ม แต่ง To be together ขอบคุณแฟนคลับ

ข่าวบันเทิง Friday August 22, 2008 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อินโฟเควสท์
เป็นหนุ่มที่รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะทำอะไร ผ่านพบประสบอะไรมานาย "ว่านไฉ-ยศนันท์ วงษ์เซ็ง" หรือ "ว่าน AF5" ก็ขอเก็บทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความทรงจำอยู่ในบทเพลง งานนี้ก็เลยมีผลงานเด็ด "To Be Together" เพลงพิเศษที่หนุ่มว่านบรรจงแต่งด้วยตัวเองออกมาขอบคุณเหล่าแฟนคลับของเขาที่ทุ่มเทกายใจเพื่อตนมามากมายตั้งแต่ตอนอยู่ในบ้าน ซึ่งว่านเล่าความประทับใจเกี่ยวกับ FC ของตัวเองด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มให้ฟังว่า
"เป็นยังไงบ้างช่วงนี้ก็สนุกครับ สนุกกับการทำงาน ดีใจทุกครั้งที่เจอแฟนคลับ ประทับใจที่ว่าแฟนคลับทุกคนน่ารักและรักเราจริงๆ แฟนคลับไม่เคยทำให้ว่านหนักใจเลย ขอบคุณนะครับที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา รักว่านและเอ็นดูว่านมาตลอด สิ่งที่ว่านจะตอบแทนได้ก็คงเป็นการตั้งใจทำงานและผลิตผลงานที่มีคุณภาพที่สุดให้แฟนคลับได้ฟังกัน จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ
สำหรับเหตุการณ์ที่ประทับใจที่สุด ต้องบอกว่าทุกครั้งที่แฟนคลับมาหาว่านดีใจมากๆ ว่านจะคิดว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นน้า เป็นพี่ชาย น้องสาว เหตุการณ์ที่ประทับใจก็วีค 12 เลย ทั้งที่ว่านตกรอบไปตั้งนานแล้วแต่เค้าก็ยังมาเชียร์เรา เค้ารู้ว่าว่านชอบไอ้มดแดงก็เอาแท่งเรืองแสงมาทำเป็นหน้ากาก โอ้โห สวยงามมากๆ พอขึ้นมาก็เห็นแฟนคลับใส่หน้ากากไอ้มดแดงระยิบระยับเต็มเวทีเลย ดีใจมากๆ เลย ที่เค้ารักเรา รู้สึกดีมากๆ เลย"
ฟังเรื่องแฟนๆ ไปแล้วก็มาฟังหนุ่มว่านพูดถึงผลงานของตัวเองกันบ้าง
"ตอนนี้ก็มีถ่ายแบบไปบ้างแล้ว นิตยสารต่างๆ และก็มีทำเพลง โปรเจ็กต์ปีนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ทุกคนได้เป็นแนวทางตัวเอง (แนวว่านเป็นแบบไหน?) แนวว่านเหรอครับ สำหรับเพลงที่จะออกมาว่านขอเก็บเป็นเซอร์ไพร้ส์ก่อน แต่แนวที่ว่านถนัดก็จะเป็นโซล เป็นพั้งค์ เป็นป๊อปครับ"
รู้มาว่าว่านแต่งเพลงด้วย ได้เอามาใช้ตรงนี้หรือเปล่า?
"ว่านก็จะแชร์กับโปรดิวเซอร์ครับว่าเออ ว่านถนัดตรงนี้ เอามาแชร์ๆ กันครับ ตรงไหนเมโลดี้ไม่ถนัดก็บอกพี่เค้า ขอเปลี่ยน พี่โปรดิวเซอร์น่ารักมากเลย (เพลงที่ว่านแต่งทำไปถึงไหนแล้ว?) จริงๆ ว่านก็แต่งเรื่อยๆ ครับ การแต่งเพลงของว่านมันเหมือนการเขียนไดอารี่ เวลามีอะไรผ่านเข้ามาในชีวิตของว่าน ว่านจะเก็บความทรงจำเหล่านั้นใส่ไว้ในบทเพลง เมื่อวันนึงเวลานั้นผ่านไป ว่านจะกลับมานั่งฟังเพลงเดิมๆ และก็คิดว่าเฮ้ย ช่วงเวลานี้มันมีความสุข มีอะไรเกิดขึ้น เห็นภาพเลย และก็มีเพลงที่ว่านแต่งให้แฟนคลับ คือว่านไม่รู้จะตอบแทนพวกเขายังไง ที่เค้ารักว่าน ทำเพื่อว่าน เหนื่อยกับว่านมามากระหว่างที่ว่านอยู่ในบ้าน ว่านก็เลยแต่งเพลงๆ นึงให้ ซึ่งใช้เวลาแต่งนานที่สุดในชีวิตเลย ชื่อเพลงว่า To Be Together ไปหาฟังกันได้นะครับในบ้านต้นว่าน"
แหม่...พอถามถึงเนื้อหาในเพลงว่าเป็นอย่างไร หนุ่มว่านไฉผู้หลงไหลเสียงดนตรีก็ร้องเป็นเพลงให้ฟังกันสดๆ ซะงั้น งานนี้เลยต้องขอให้หนุ่มว่านช่วยสื่อสารผ่านคลิปวิดีโอถึงแฟนๆ กันอีกสักรอบก่อนจะพูดปิดท้ายว่า ถึงจะอยากทำผลงานที่เกี่ยวกับเพลง แต่ถ้าผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสในการทำงานด้านอื่นๆ ให้ตนก็พร้อมจะรับโอกาสนั้น และขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยขอรับครับผม อะ ว่าแล้วก็ไปฟังเสียงหนุ่มว่านกับบทเพลงพิเศษ To Be Together กันดีว่า ที่ http://luvmaya.multiply.com/video/item/88

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ