CAT ชวนน้องๆวัยจ๊าบสานฝันสู่เว็บดีไซเนอร์กับโครงการ'Young Web Designer'

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 17, 2008 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--กสท โทรคมนาคม
CAT จับมือสถาบัน Net Design ปั้นนักออกแบบเว็บวัยทีนใน โครงการ Young Web Designer เปิดรับสมัครเยาวชนรุ่นใหม่หัวใจไอทีเข้าอบรมการออกแบบเว็บไซต์ฟรี พร้อมคัดเลือกผลงานรับทุนการศึกษาจากโครงการฯ
นายสมพล จันทร์ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.กสท โทรคมนาคม (CAT / CAT Telecom) สายงานธุรกิจบรอดแบนด์ เปิดเผยถึงการสนับสนุนความรู้ด้านไอทีและอินเทอร์เน็ตให้กับเยาวชนเพื่อสร้างพื้นฐานให้เยาวชนที่สนใจด้านอินเทอร์เน็ตและการออกแบบเว็บไซต์ได้เติบโตไปเป็นนักออกแบบเว็บไซต์คนเก่งในอนาคต CAT จึงเปิดโอกาสให้น้องๆได้เริ่มต้นเรียนรู้ก้าวแรกของการออกแบบเว็บไซต์ที่ถูกต้องกับโครงการ Young Web Designer
"โครงการ Young Web Designer จะเปิดอบรมการออกแบบเว็บฟรีให้กับเยาวชนที่กำลังศึกษาระดับมัธยมปลายตั้งแต่ ม. 3 — ม. 6 น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการฯจะได้รบการอบรมการเขียนโปรแกรม ออกแบบหน้าเว็บไซต์ และการวางแผนผลิตเว็บไซต์โดยทีมงานวิทยากรมืออาชีพจากสถาบัน Net Design ซึ่งเป็นโรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ทั้งนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และเมื่อผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตร รวมทั้งผลงานที่ออกแบบยังมีโอกาสได้รับการคัดเลือกเพื่อรับทุนการศึกษาจากโครงการฯ เป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท (ต่อรุ่น) อีกด้วยโดยการอบรมจะแบ่งเป็น 2 รุ่น รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคม 2551 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 3-7 พฤศจิกายน 2551 สถานที่อบรม ณ อาคารศูนย์บริการลูกค้า CAT Telecom ถนนแจ้งวัฒนะ"
น้องๆ เยาวชนที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2551 ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.catcsr.com และส่งใบสมัครออนไลน์ได้ที่ e- Mail : csr@catcsr.com หรือทางโทรสาร 02-104-3100
บรรยายใต้ภาพ
1.คุณสมพล จันทร์ประเสริฐ
2.บรรยากาศภายในชั้นเรียนเว็บดีไซน์
สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร CAT โทร. 02-104-3508 , 02-104-3665

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ