“เลโอ บี-โอ-วาย” ไว้ลาย “เจ้าพ่อคลิปหวาน” สปิริตแรง ออกจากรพ.ปุ๊บ ถ่ายมิวสิก ฯ“หมดคำถาม”ปั๊บ เขินหน้าแดงจนคิดว่าไข้กลับ ฉากกุ๊กกิ๊ก “น้องพราว”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 17, 2008 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงของ 4 หนุ่ม “เต็งหนึ่ง — เมาส์ — เลโอ — เจมส์” วง “บี—โอ-วาย” กับมิวสิกวีดิโอล่าสุด “หมดคำถาม” เพลงยอดฮิตของศิลปินรุ่นพี่ “วงนูโว”ที่ทั้ง 4 หนุ่มประทับใจ และได้นำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของ “บี-โอ-วาย” โดยมิวสิก ฯ เพลงนี้ ทีมงานขอเลือก “เลโอ” ซึ่งเพิ่งถอดสายน้ำเกลือออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆมารับบทเป็นพระเอก ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์สปิริตตะลุยทำงานแบบทันทีทันควัน แถมยังต้องรับบทหนักโชว์แมนอุ้ม “น้องพราว-อรณิชา
กรินชัย” นางเอกหน้าใสวัย 15 อีกต่างหาก ซึ่ง “เลโอ” ประกาศสู้ไม่ถอย แต่กลับมาออกอาการเขิน
หน้าแดงจนพี่ๆทีมงานตกใจนึกว่าไข้กลับ กับฉากหวานแหวว ที่ต้องทำสวีทหยอกเอินกับ “น้องพราว” โดยออกตัวว่า “กุ๊กกิ๊กไม่เก่ง” ทำเอาเพื่อน ๆ “เต็งหนึ่ง-เมาส์-เจมส์” แอบขำ และแซวกลับว่า “ไม่เก่ง หรือเกรงใจแม่น้องพราวที่มาด้วยกันแน่” เอาล่ะซิ...ภาพสวีทวี๊ดวิ๊วจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีหรือไม่ ต้องติดตาม
โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ “โกดัง ย่านสำโรง” เล่าถึงความรักของพระเอกกับนางเอก ที่เคยรักกันมาก มีรูปถ่ายด้วยกันเยอะแยะ แต่แล้ววันหนึ่งนางเอกเปลี่ยนไป ทำให้พระเอกสงสัยตั้งคำถามมากมายว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งสุดท้ายก็เข้าใจเพราะความจริงก็คือ นางเอกไปมีคนอื่นแล้วนั่นเอง
ทีมงานเริ่มให้ทั้งคู่ทำความรู้จักด้วยการถ่ายที่ฉากสวีทแบบเบา ๆ ก่อน ด้วยความที่ “เลโอ กับน้องพราว” เพิ่งเข้าฉากพร้อมกันครั้งแรก ก็เลยต่างเก้ ๆ กัง ๆ ทั้งคู่ แต่พอได้พูดคุยทำความคุ้นเคย พร้อมกับมีเสียงมาจากคุณแม่น้องพราวมาว่า “ตามสบาย แม่เข้าใจว่าเป็นการแสดง” เท่านั้นแหละ เหมือน “เลโอ” ยกภูเขาออกจากอก จากที่บอกว่าไม่ถนัด ก็เริ่มปล่อยลวดลายออกมา จนมดเกือบขึ้นกองถ่าย ซึ่งมีหลายฉากที่ต้องทำเป็นถ่ายรูปเล่นกันด้วยโทรศัพท์มือถือ หนุ่ม “เลโอ”ก็เล่นเสมือนจริงเอาแก้มแนบแก้ม โอบซ้ายโอบขวา จนพี่ๆทีมงานยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้กับความเนียนของนาย “เลโอ” พร้อมเฉลยความจริงให้ฟังว่า ที่ “เลโอ” ได้รับบทพระเอกมิวสิก ฯเพลงนี้ ก็มาจากกรณี “ภาพหลุด” ของ “เลโอ” กับสาวที่เป็นข่าว พี่ ๆ ทีมงานเลยคิดเนื้อหาของมิวสิก ฯ ให้มีภาพหลุดคู่สาวมาล้อ “เลโอ” ซะเลย แล้ว “เลโอ”ก็ไม่ทำให้พี่ๆผิดหวัง โชว์ลีลาเจ้าพ่อคลิปหวานๆ ออกมาแบบเต็มเหนี่ยว
แต่หวานกันได้พักเดียว ก็ถึงช่วงรับบทหนักของ “เลโอ” ที่ต้องอุ้ม “น้องพราว” แถมต้องหมุนไปรอบๆอย่างมีความสุข แต่ด้วยร่างกายที่เพิ่งฟื้นไข้ บวกกับอากาศในโกดังที่ร้อนอบอ้าวมาก ทีมงานเลยเกรงว่าจะไม่ไหว แต่ “เลโอ” กลัวเสียเชิงเลยรีบบอกว่า สู้ๆ ซึ่งที่สุดก็ถ่ายแค่เทคเดียวผ่านฉลุย ทำเอาเพื่อน ๆ ปรบมือให้กับความแกร่งของ “เลโอ” ส่วน “น้องพราว” ก็ได้แต่ยิ้มเขิน ๆ พร้อมกับบอกว่า “พราวทำตัวเบาที่สุดแล้วนะคะ”
หลังจากถ่ายทำเสร็จ “เลโอ” ได้เปิดใจถึงการทำงานในวันนี้ว่า “จริง ๆ ก็เกือบแย่ครับ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาล นอนให้น้ำเกลืออยู่ 3 วัน แต่พอเห็นความตั้งใจของทุกคน แล้วยังมีแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายแล้ว ทำให้เลโอมีแรงมีกำลังใจขึ้นเยอะครับ ก็สนุกสนานมาก ๆ ครับ น้องพราวน่ารักดี ตอนแรกก็เกร็ง ๆ เพราะคุณแม่น้องมาด้วย แต่ตอนหลังพอคุณแม่บอกตามสบาย เลโอเลยกล้าเล่นขึ้น เพราะน้องเค้าเพิ่ง 15 เองครับ แต่กว่าจะถ่ายได้ ก็โดนไปหลายเทคครับ เพราะจริง ๆ เลโอไม่ใช่คนกุ๊กกิ๊กเลย เวลาจีบใครก็จะออกแนวลุย ๆ ตรง ๆ มากกว่า พอจะต้องทำกุ๊กกิ๊กก็เลยรู้สึกเขิน ๆ แปลก ๆ บอกไม่ถูกเหมือนกัน ส่วนฉากที่อุ้มน้องพราว ทีแรกก็เสียว ๆ เพราะน้องพราวสูงไล่ ๆ เลโอเลย กลัวอุ้มไม่ขึ้น แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ยังไงก็อยากให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หมดคำถาม”ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดของพวกเรากันด้วยนะครับ”
พบกับคลิปหวานๆของ “เลโอ” ที่มาพร้อมกับรักที่ไม่สมหวังนี้ได้ ได้ในมิวสิก ฯ เพลง“หมดคำถาม” ออกอากาศให้ชม ครั้งแรก คืนวันจันทร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ในรายการไฟว์ไลฟ์ เวลา 00.15 น. ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ