ต้อมปวดหัวตึ๊บ โน้สแท็คทีมบอมบ์สินเจริญ ระดมสารพัดแม้ไม้ประเคนใส่แถมรวมหัวเล่นฮานอกบท

ข่าวบันเทิง Wednesday September 17, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ลองนึกภาพถ้าจู่ๆสารพัดศิลปะแม่ไม้มวยไทยทั้ง จระเข้ฟาดหาง หักงวงไอยรา ฯลฯ ถูกนำมาถ่ายทอดบนผืนสังเวียนผ้าใบในแบบฉบับของ “โน้ส อุดม แต้พานิชเดี่ยวไมโครโฟนมือ1 ทายดูซิว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่เสียงฮา ฮา แล้วก็ฮา เพราะเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดสุดฮาของ “อีติ๋มตายแน่” หนังโรแมนติคปนขำที่ ผกก.ต้อม ยุทธเลิศลุกขึ้นมาประกาศอย่างชัดเจนว่าเป็นครั้งแรกที่ทำหนังให้ดูกันได้ทั้งครอบครัว ชนิดที่ว่าลืมถ้อยคำหยาบคาย อารมณ์ห้าวดิบห่ามไปสัก1เรื่อง
เพราะงานนี้หนุ่มต้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนซี้อุดม แต้พานิชเขียนบทอย่างใจ เล่นไปได้เลยอย่างที่ต้องการ 2 เพื่อนซี้ก็เลยช่วยกันงัดเอาสารพัดไอเดียบรรเจิดที่การันตีว่าจะเปิดความสนุกกระตุกต่อมอารมณ์ที่แสนเบิกบานให้พี่น้องคนไทยได้มีความสุขกันถ้วนหน้าแน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์ขึ้นไปซัดใครบนสังเวียนมาก่อน ทั้งตัวผู้กำกับหรือนักแสดง แต่ก็หาได้มีปัญหาหรืออุปสรรคแต่อย่างใด เพราะฉากนี้ไอ้ตึ๋ง(กระชากบทฮาโดยโน้สอุดม) มวยโชว์พัทยา เจ้าของฉายาฟ้าสะท้านส.สะพานปลา ที่มีอาชีพหลักๆคือชกมวยโชว์ประจำบาร์เบียร์ แต่ดันมาขาดคู่ชกไปเสียนี่ ก็เลยทั้งขอร้องแกมบังคับให้ไอ้เงาะ(รับบทด้วยจังหวะการแสดงนรกโดยบอมบ์สินเจริญที่วางกีตาร์โดดมาเล่นหนังตามคำชวนของหนุ่มโน้ส) ลูกน้องคนสนิทของไอ้ตึ๋ง ที่พกพาหุ่นอวบอ้วนทรมานใจสาวมาโชว์ส่วนสัดบนสังเวียนโดยเฉพาะ ก็เลยเกิดเป็นฉากมันส์ๆฮาๆ ที่หนุ่มบอมบ์ต้องสะบักสะบอมสมชื่อ เพราะต้องยอมให้หนุ่มโน้สประเคนหมัดแข้งสารพัดแม่ไม้กระหน่ำเข้าทั้งสีข้าง ลำตัว กระพุ้งแกม มะรุมมะตุ้มนัวเนียกันพัลวัน แต่ที่ทำให้ผกก.ต้อมต้องปวดเฮดจนหัวตึ๊บก็น่าจะเป็นการแอบไปตกลงเล่นกันนอกบทของ โน้ส-บอมบ์ โดยไม่บอกผกก.นี่นะซิมันน่าเขกหัวจริงๆ นี่ขนาดลงมากำกับภาพด้วยตัวเอง
พร้อมใช้กล้องรับภาพถึง2ตัวแล้วนะก็ยังเก็บภาพหลุดฮาของทั้งคู่แทบไม่ทัน ก็แหมดันพรั่งพรูเล่นมุกสดซะขนาดนี้ “คือต้องบอกว่าข้อดีของการแสดงแบบที่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น มันก็ส่งผลดีอย่างที่มันสด มันจะได้มุกอะไรอย่างที่เราไม่กล้าคิดเท่าไหร่ มันเหมือนกับนักแสดงเขาก็จะเล่นจากที่เขาคิดจะเล่นออกมาคือความเป็นธรรมชาติ ความสดมันจะค่อนข้างเยอะ ซึ่งๆมันเป็นสิ่งที่ดีแต่ไอ้ที่จู่ๆอุดมเขาจะลงเวทีไปหยิบถาด หยิบไม้ถูพื้นลอยข้ามหัวขึ้นมาบนเวที ระหว่างที่เล่นๆอยู่เนี่ยะ เราก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดขึ้น คือลอยตามมาที ตอนถ่ายนี่คือการรอจังหวะถ่ายตามสิ่งที่จะเกิดขึ้นอย่างเดียว ขนาดมีกล้อง2ตัวก็ยังแทบจะไม่ทัน หรือบรรดาสารพัดแม่ไหม้ซึ่งก็ต้องควบคุมให้กล้องอีกตัวคอยจับมาภาพกว้างๆไว้ ไม่งั้นคนดูจะไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ก็สนุกแล้วก็ขำดีส่วนจังวะการชกก็ต้องเตรียมกับอุดมไว้ เตรียมแบบให้เล่นจริง เตะจริงแล้วก็ซัดกันจริงๆ คือมันต้องแก้ปัญหาระหว่างที่ถ่ายไปเลย เขาเรียกว่าเป็นการแสดงสดๆหน้าจอ เราก็เปิดโอกาสให้เท่าที่ความสามารถของอุดมและนักแสดงอย่างบอมบ์สินเจริญได้เล่นได้โชว์กันอย่างเต็มที่”
เห็นแล้วก็อดคันไม้คันมือไม่ได้ ก็ลองคิดดูละกันว่าถึงขนาดผู้กำกับต้อมยุทธเลิศต้องขอขึ้นไปร่วมแจมด้วยการกำกับคิวบู๊บนสังเวียนด้วยตัวเอง นี่ถ้าไม่เกรงใจสงสัยขอเล่นเองแล้วนะเนี่ยะเตรียมพบกับ หนังรักสุดฮาที่คนไทยห้ามพลาด “อีติ๋มตายแน่” 9 ต.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ