ดูโกร เปิดเวทีค้นหาพรีเซ็นเตอร์รุ่นจิ๋ว “ดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006” ประกวดหนูน้อยนักล่าฝันทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส์
ดูโกร จัดโครงการนักล่าฝันรุ่นเด็ก “ดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006” เวทีค้นหาหนูน้อยพรีเซ็นเตอร์ดูโกรจากทั่วประเทศ ชิงทุนการศึกษา พร้อมสิทธิในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณา ตลอด 1 ปี
บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตนมผงเด็กยอดนิยมของไทย ประกาศจัดโครงการ “ดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006” (DUGRO Superstar Contest 2006) เพื่อค้นหาหนูน้อยพรีเซ็นเตอร์สำหรับผลิตภัณฑ์ดูโกร โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครหนูน้อยที่สนใจจากทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ — 15 มีนาคม 2549 และเริ่มทำการคัดเลือก เพื่อทำการประกวดรอบสุดท้ายในแต่ละภาคตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน — 15 พฤษภาคม 2549 โดยหนูน้อยผู้ชนะในแต่ละภาคจะได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา 50,000 บาท และสิทธิในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์ดูโกรเป็นระยะเวลา 1 ปี
มร.คริสโตเฟอร์ สแตรททรัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวถึง ดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006 ว่าเป็นกิจกรรมทางการตลาดประเดิมปี 2549 ของดูเม็กซ์ ดูโกร ที่มุ่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ดูโกร และตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของตัวผลิตภัณฑ์ แต่ที่สำคัญยังเป็นการยืนยันถึงคำมั่นของบริษัทฯ “Building Better People” ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพเด็กไทยให้ดียิ่งๆ ขึ้น เนื่องจากดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้แสดงความสามารถพิเศษของตน และสร้างความมั่นใจในการแสดงออกต่อสาธารณะ” มร.คริสโตเฟอร์ กล่าว
“จากการศึกษาเรื่องความต้องการของกลุ่มลูกค้า ทำให้เรารู้ว่าคุณแม่ส่วนใหญ่ต้องการที่จะเห็นลูกของตนมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียง ซึ่งดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006 เป็นเวทีที่จะช่วยส่งเสริมความสามารถและความมั่นใจของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี” มร.คริสโตเฟอร์ กล่าว
นางวรรณา สวัสดิกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวว่า ดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006 เป็นเวทีค้นหาหนูน้อยวัยตั้งแต่ 1 — 6 ปีจากทั่วประเทศ ที่มีคาแร็คเตอร์ตรงกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ดูโกร นั่นคือ “น่ารัก สดใส สมวัย แข็งแรง” และต้องมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก เพื่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาของผลิตภัณฑ์ดูโกรทั้ง 1 พลัส และ 3 พลัส เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยทางดูโกรได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทในการจัดการประกวดขึ้นทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคกลาง และคาดว่าจะมีผู้ปกครองให้ความสนใจในกิจกรรมนี้อย่างมาก ซึ่งน่าจะมีจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมการประกวดทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 20,000 คน”
การประกวดจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ตามช่วงอายุของผู้สมัคร ได้แก่ รุ่น 1 พลัส สำหรับเด็กที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 1 — 3 ปี และรุ่น 3 พลัส สำหรับเด็กตั้งแต่ 3 — 6 ปี โดยผู้ปกครองสามารถทำการสมัครให้กับลูกน้อยได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 15 มีนาคม โดยสามารถสมัครได้ 3 ทางได้แก่ ทางไปรษณีย์ ทางเว็บไซต์ของดูเม็กซ์ และผ่านทางบูธกิจกรรมของดูเม็กซ์ตามห้างสรรพสินค้าที่จัดกิจกรรม
“ถือเป็นครั้งแรกในตลาดนมผงเด็ก ที่มีการจัดการประกวดเพื่อค้นหาพรีเซ็นเตอร์เช่นนี้ ดูโกร ซูเปอร์สตาร์ คอนเทส 2006 มีเกณฑ์การตัดสินโดยพิจารณาจากคุณสมบัติทุกๆ ด้านในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งนอกจากหนูน้อยที่เข้าร่วมจะต้องมีหน้าตาและความน่ารักแล้ว ยังต้องมีไหวพริบ ความมั่นใจ ความกล้าแสดงออก และการเข้าถึงบทบาทการแสดง ซึ่งดูโกรจะพิถีพิถันในเรื่องของการตัดสิน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ พรีเซ็นเตอร์ที่สามารถเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ดูโกรได้เป็นอย่างดี” นางวรรณา กล่าวสรุป
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0 2662 2266 ต่อ 237
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ