"โบว์-ยุคลธร" เสน่ห์แรงเกินเหตุ!! ปฏิเสธฉายา "คาสโนวี่" รุ่นเล็ก

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อาร์เอส
ตั้งแต่โตเป็นสาวเต็มตัวแถมสวยซะด้วย สำหรับนางร้ายรุ่นเล็ก "โบว์-ยุคลธร พินิจ" จากละคร "ธรรมะ (ทำไม)" ค่าย เรด ดราม่า ทางช่อง 3 ทำเอาหัวบันไดบ้านไม่เคยแห้ง ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่รุมขายขนมจีบไม่ได้ขาด จนได้ฉายาคาสโนวี่ ไม่รู้คุณแม่ของน้องโบว์จะว่ายังไง
"เล่นเรื่องนี้ทั้งขำทั้งสนุกเลยค่ะ เพราะทุกคนในเรื่องเซียนตลกทั้งนั้นเลย โบว์นี่ถือว่าเป็นตลกหางแถวเลย ในเรื่องโบว์รับบทเป็น อาหมวย ลูกสาวพี่จิ๊ก-เนาวรัตน์ เจ้าของร้านขายของชำในชุมชน นิสัยไม่ค่อยดี เอาแต่ใจตัวเอง แต่งตัวสวยๆ เดินอวดคนในตลาด แอบชอบพี่แทคที่เป็นเด็กวัด เรียกว่าเป็นนางร้ายก็ได้แต่เป็นนางร้ายแบบเด็กๆ แต่นอกจอโบว์ไม่ได้ร้ายอย่างในจอนะคะ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ก็มีเข้ามาคุยเหมือนกัน แต่โบว์ไม่ได้เจ้าชู้อย่างที่เป็นข่าวนะคะ เพราะตัวโบว์เองยังไม่อยากคิดเรื่องความรักตอนนี้ ตั้งใจที่จะเรียนให้จบปริญญาก่อนแล้วค่อยว่ากัน ส่วนคุณแม่ก็ไม่ได้คุมเข้มหรือห้ามอะไร เพราะคุณแม่ท่านเลี้ยงโบว์แบบให้อิสระเหมือนเพื่อนกัน มีปัญหาอะไรโบว์ก็บอกแม่หมด แม่อยากให้โบว์เรียนรู้ด้วยตัวเองมากกว่า ยังไงโบว์ก็ขอฝากละครที่มีเนื้อหาสาระดีๆ แถมสอดแทรกธรรมะสอนเด็กๆ อย่างธรรมะ ทำไม ด้วยนะคะ"
ติดตามชมความน่ารัก สดใส ของ “ยุคลธร พินิจ” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, รินทร์รตา อินทามระ, น้องพี ม๊กจ๊ก, ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ดวงตา ตุงคะมณี, ไพโรจน์ ใจสิงห์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ เทพ โพธิ์งาม ได้ในละคร "ธรรมะ(ทำไม)" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เวลา 11.00น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ