ยอดบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ พุ่ง ขยายตัวกว่า 30 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธนาคารยูโอบี
ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ขยายตัวกว่า 30% จากกิจกรรม "Shopping Celebration with UOB Lady's card" โดยยึดมั่นแนวทาง "บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ เข้าใจในสิ่งที่ผู้หญิงเป็น" และเร่งสานกิจกรรมต่อเนื่อง ให้โอกาสสมาชิกบัตรเครดิตลุ้นสิทธิบินลัดฟ้าฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่สิงคโปร์
นายอุรชา พงษ์วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลสำเร็จเกินความคาดหมายของสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่า 30% ในช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการจัดกิจกรรม "Shopping Celebration with UOB lady's card" ที่ธนาคาร่วมกับนิตยสาร Lisa Weekly การทำตลาดของธนาคารมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงยุคใหม่ ภายใต้แนวคิดเข้าใจในสิ่งที่ผู้หญิงเป็น โดยผู้โชคดีจากกิจกรรมดังกล่าวได้มีโอกาสร่วมช้อปสนุกสุดเหวี่ยงกับ 3 สาว ซูเปอร์สตาร์สุดฮอต "พอลล่า - พลอย เฌอมาลย์ - วีเจจ๋า" เป็นคู่หูช้อปปิ้งหรือสไตล์ลิสต์ส่วนตัว พร้อมรับพ็อคเก็ต มันนี่ รางวัลละ 20,000 บาท รวม 3 รางวัล โดยขณะนี้ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรวม 2 คน ตั้งแต่เดือนกันยายน จนถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
ขณะเดียวกัน ธนาคารเตรียมกิจกรรมต่อเนื่องสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ที่พลาดโอกาสในการช้อปปิ้งกับซูเปอร์สตาร์ในเมืองไทย มีสิทธิร่วมลุ้นบินลัดฟ้าไปสัมฟัสบรรยากาศสุดพิเศษในค่ำคืน Christmas Eve และร่วมฉลอง Christmas party ที่ประเทศสิงคโปร์กับศิลปินดังที่คุณชื่นชอบ ในสถานที่และบรรยากาศระดับ 5 ดาว ในโครงการ "FAB FUN FINALE in Singapore" ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม รวม 3 วัน 2 คืน ของรางวัลๆ ละ 70,000 บาทจำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) รวมมูลค่า 280,000 บาท นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ จะได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำมากมายที่เข้าร่วมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้
"เหตุผลหลักที่เลือกประเทศสิงคโปร์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพราะเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของธนาคารยูโอบี อีกทั้งสิงคโปร์อยู่ใกล้กับเมืองไทย และมีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ที่น่าสนใจอีกมาก ทั้งมีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง" นายอูรชากล่าว และเสริมว่า ธนาคารเร่งแผนการทำตลาดเพื่อสร้างสรรค์กลยุทธ์ส่งเสริมการขายใหม่ๆ สไหรับตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ต่อไป
สำหรับกติกาในการร่วมสนุกในรายการนี้ เพียงสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ในปัจจุบัน ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2549 สามารถส่ง SMS เข้ามาชิงโชคได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 เซลล์สลิป โยพิมพ์ข้อความ UOB เว้นวรรค ตามด้วยรหัสอนุมัติ 6 หลัก ที่ปรากฏอยู่ในเซลล์สลิป เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4541401 (ค่าส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท)
อย่างไรก็ดี ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ UOB Call Center โทร. 0-2285-1555 รวมทั้งติดต่อผ่านสาขาของธนาคารทุกสาขาใกล้บ้าน หรือที่ทำงานของคุณ ในเวลาทำการ หรือทางเว็บไซต์ของธนาคาร www.uob.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ