"เดอะสตาร์" เชือดเฉือนโจทย์เพลงร็อคสุดมัน!! "พล" ไปไม่ถึงฝัน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
มันไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3 " กับการค้นหานักร้องคนใหม่ของเมืองไทย โดยเมื่อค่ำวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อ จะต้องเจอกับการแข่งขันในโจทย์เพลงร็อค ซึ่งงานนี้ทำเอาขาร็อคใรห้องส่ง (สตูดิโอมูนสตาร์โรง 8) ต่างสนุกสนานกันสุดฤทธิ์สุดเดชพร้อมใจชูมือขวาโยกตัวอย่างเมามัน....
นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังให้ความสนใจเดินทางมาให้กำลังใจกันถึงห้องส่งไม่ว่าจะเป็นดาราพิธีกรหนุ่ม "บ๊อบ บดินทร์ โกศลพิศิษฐ์" และดาราสาว "ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม" ที่วันนี้ควงหวานใจ "เต็บ กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา" มาเชียร์ติดขอบเวที
ในสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นโจทย์การแข่งขันเพลงร็อค และเพื่อให้เกิดความมันกันสุด ๆ ผู้แข่งขันทั้ง 5 คนจึงต้องร้องคนละ 5 เพลง โดยเริ่มจากเพลงช้าและปิดท้ายด้วยเพลงเร็ว วินาทีของความมันก็เริ่มขึ้นเมื่อผู้แข่งขันที่เป็นหนึ่งในสองของผู้ที่ได้คะแนนสะสมกลางสัปดาห์ต่ำที่สุด "เอื้อ เอ้อาทร จันทวี" หมายเลข 6 กับการโชว์พลังเสียงในเพลงร็อคซึ้ง ๆ "เธอปันใจ" ของอัศนี-วสันต์ โชติกุล" และเพลง "วัดใจ" ของ "ซิลลี่ ฟูล" งานนี้หนุ่มเอื้อสามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นเลยทีเดียว จากนั้นถึงคิวของหนุ่มละอ่อนจากเชียงใหม่ "บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" หมายเลข 8 กับเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ.." ของวง "แท็กซี่" และเพลง "เด็กกว่าแล้วไง"
ของวง "เอบี นอร์มอล" งานนี้ได้ใจจากสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็ม ๆ ต่อด้วยผู้แข่งขันหญิงคนเดียวที่เหลืออยู่ "มิว พีรชยา พิณเมืองงาม" หมายเลข 1 ในเพลง "ฉันรู้" ของ"โบว์ สุนิตา" และเพลง "ควักหัวใจ" ของ "ใหม่ เจริญปุระ" และหนุ่มลูกทุ่งแดนอีสาน "พล อำพล จันทะน้อย" หมายเลข 3 ที่วันนี้นำเพลงลูกทุ่งมาประยุกต์กับเพลงร็อคได้อย่างลงตัวในเพลง "รักเธอคนเดียว" ของ "แท็กซี่" และเพลง "บังเอิญติดดิน" ของอัสนี-วสันต์ โชติกุล" และปิดท้ายความมันกับหนุ่มพันธุ์ร็อค "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" หมายเลข 4 มาในเพลง "ทางใครทางมัน" ของ "แมว จิระศักดิ์" และเพลง "เสียมั้ย" ของ "Little Rock Project" ซึ่งอาร์ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งสนุกสนาน แถมยังพร้อมใจกันชูมือขวาเป็นที่ถูกอกถูกใจขาร็อคเป็นพิเศษ
จากนั้นก็ถึงวินาทีลุ้นระทึกอีกครั้ง เมื่อสองพิธีกร "ดีเจ เอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" และ "แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ประกาศผลโหวต 100 เสียงจากผู้ชมในห้องส่ง โดยจะนับคะแนนเป็น 10 % ของคะแนนทั้งหมดที่มาจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั่วประเทศและคนที่ได้คะแนนอันดับหนึ่งคืออาร์ 46 คะแนน ซึ่งถือว่ามีคะแนนสูงเกือบครึ่งเลยทีเดียว และตามด้วยเอื้อ 23 คะแนน, มิว 22 คะแนน,ส่วนพล 5 คะแนนและบี้ 5คะแนน
ส่วนในค่ำคืนวันประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อ (อาทิตย์2 เม.ย.) เป็นวันที่ผู้แข่งขัน 5 คนสุดท้าย ต้องลุ้นระทึก เพราะจะต้องมี 1 คนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 4 แต่ก่อนถึงนาทีของการประกาศผลมีนักร้องหนุ่มขาร็อคเจ้าของฉายาหมูตุ๋น "นิก รณวีร์ เสรีรัตน์" ที่เคยผ่านเวทีเดอะสตาร์ปี 2 ขึ้นมาร้องเพลง "เธอคือหัวใจของฉัน" และนาทีสุดระทึกที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนต่อไป ซึ่งวินาทีนี้ผู้แข่งขัน 5 คนสุดท้ายรวมไปถึงผู้ชมในห้องส่งต่างลุ้นกันสุดตัว โดยพิธีกรประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ไปต่อทีละคน จนเหลือเพียงมิวและพลและผลปรากฎว่าพลผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3 จากภาคอีสานต้องโบกมือลาผู้ชมทั่วประเทศด้วยเพลง "แทนความคิดถึง" ของ "ก็อต จักรพันธ์ อาครบุรี" เป็นการส่งท้ายบรรยากาศสุดเศร้า ส่วนอาทิตย์หน้าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นรายต่อไปและจะต้องมาร้องเพลงอำลาเวทีแห่งนี้และใครจะได้เป็นเดอะสตาร์นั้น คำตอบอยู่ที่ผู้ชมทั้งประเทศ..
ติดตามชม "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3" ที่ดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.15-18.30 น. กับรายงานความเคลื่อนไหวใน "เดอะสตาร์เดลี่" และในวันเสาร์ชมการถ่ายทอดสดคอนเสร์ต ในเวลา 3 ทุ่มครึ่ง และมาร่วมลุ้นกับการประกาศผลแบบสด ๆ ในวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน๊ต) 06-518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-376-5797
จรินทร์ เมฆฉาย (เก๋) 09-688-3935
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ